Chương 11: Cuộc thi chính thức

12 1 0
                                    

Chương 11: Cuộc thi chính thức

Đúng như cái tên, toàn là pháp sư, Tường Vi nhìn vào sáu người trước mặt, đúng là bọn otaku, ngay cả trang phục cũng giống trong phim, đây là game chứ đâu phải là lễ hội cosplay đâu chứ.

[Tổ đội] [Tường Vi]: này sao tôi thấy đội kia đang tham gia lễ hội manga lúc hè quá vậy.

[Tổ đội] [Tôn đại gia]: Đúng! Một bọn otaku chứ đâu, nhìn là biết rồi.

[Tổ đội] [Thanh Thanh Tâm Tâm]: Em thấy dễ thương mà, nhìn cảm thấy đang chuẩn bị đấu với các nhân vật trong ‘fairy tail’ ấy chứ.

[Tổ đội] [Tôn đại gia]: Tâm em nhìn tên kia kìa, pháp sư lửa, hắn bắt trước Natsu đó.

Đúng là trong bọn họ có người mặt đồ màu đỏ còn choàn khăn nữa chứ.

[Tổ đội] [Minh Nhật Hoàng]: Tập trung đi, Tâm em đúng sau Tinh Anh đi, nhớ lấy luôn giữ MP đầy dùng cho chiêu ‘Vũ loạn song đao’ vào lúc cuối. Tinh Anh cậu cứ buff máu cho thành viên còn lại, Giang và Lam thì cứ yểm trợ cho Tường Vi và tôi.

[Tổ đội] [Tường Vi]: Như vậy đi, dù là pháp sư mạnh cỡ nào thì máu cũng rất ít, chỉ cần ra tay nhanh là có thể thắng.

Vậy là đội chúng tôi y theo kế hoạch của Hoàng mà bắt đầu chiến đấu, thật không ngờ kế hoạch này thành công ngoài mong đợi.

Khi đó cô và Hoàng, một kiếm sĩ một đạo tặc tấn công hai ‘bình máu’ di động của bọn họ trước, vì tấn công hai tư tế kia nên máu của hai người cũng như thế mà hạ xuống vì trúng phép của người khác.

Tinh Anh buff máu cho Tường Vi và Hoàng mà liên tục uống Lam Thủy như uống nước lã vậy.

Tư tế là một nghề giúp đồng đội trị thường, buff máu khi cần thiết, vì là hậu cần nên lượng máu và khả năng tấn công rất thấp, do đó khi chiến đấu theo đội thì đứng cuối cùng, hay chiến đấu với quái nên cần có thêm một người theo.

Tường Vi và Hoàng được hỗ trợ các cung tên cùng kỹ năng ‘Lưới an toàn’ của Tâm cuối cùng cũng hạ hai tên tư tế.

Đội ‘fairy tail’ do mất nguồn bổ trợ máu nên gọi thú cưng ra.

Tường Vi nhìn thấy thú cưng của bọn họ làm cho té ghế, gì chứ là mèo sao.

Đúng là bốn con mèo, à nhằm là bốn con biến dị ‘Hổ’, nhưng những con thú này cũng không phải là thú thường, chúng nó đã được người chơi chăm sóc đã thành thượng thú rồi, so với tiểu hồ ly của Tường Vi thì có lẽ còn thua xa, vì cô đã cho nó lên thành thần thú cấp cao.

Tường Vi: “Sao, gọi thú ra chứ?”

Nếu bọn họ muốn đấu thú cưng thì phải chìu theo ý chứ.

Tôn đại gia hung phấn trả lời: “Được!”

Hắn ta vừa dứt lời liền triệu hồi ‘con gà’ của hắn ra.

Lúc nhìn thấy thú cưng của hắn là cho cô phải cười đến ra nước mắt, thú cưng của ‘tiểu gia’ là một con chim màu đen, nhưng đó biến dị mạnh hơn những con chim bình thường.

Tường Vi cười rồi nói: “con gà của cậu, mà cũng lấy ra!”

“Gà cái đầu nhà ngươi, cả nhà ngươi đều là gà!”

Ngọn Tường ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ