Chương 8: Ngắm cảnh, Nyx
“Mọi người…!”Từ trên đáp xuống nhìn thấy mọi người nhất là Nhật Hoàng, trong lòng cô rất vui, có lẽ trong hai tháng gắn bó với nhau làm cho Tường Vi nảy sinh tình cảm.
“Bà chị, thật hết nói nổi với bà chị luôn đó, đây là game thôi mà có cần làm quá vậy không, dù chúng tôi chết thì có thể hồi sinh!”
Vừa thấy Tường Vi xuất hiện Tôn Giang rất tức giận với việc làm của cô, cho dù hắn rất muốn cho những người kia một trận. Khi nghe Nguyệt Lam nói bọn người kia đã dùng bảng hack lực sát thương, làm cho hắn tức điên lên muốn giết người vậy.
Tường Vi biết đây là game chứ, nhưng không hiểu sao khi thấy Nhật Hoàng đỡ cho cô một kiếm mà chết đi, tâm trạng của cô thật sự không kiềm chế được, trái tim của cô bỗng như có ai cầm dao mà khứa đi vậy.
“Tôi xin lỗi…!”
Vừa nói xong trên màng hình hiện ra một lời yêu cầu cùng cưỡi thú từ Nhật Hoàng.
Hắn ta tính làm gì đây, giết người diệt tích à!...
Nhớ lại lời hứa của cô với Nhật Hoàng làm cho chột dạ, nhưng không thể trách cô được dù gì không ra tay để chờ chết à.
“Tôi có chuyện muốn nói, đồng ý đi!”
Có chuyện muốn nói, không phải giết cô…
Được thôi dù gì chẳng tổn hại gì, cô liền đưa chuột rồi đồng ý.
Liền xuất hiện một con rồng lớn từ trên trời đáp xuống, nhìn con rồng đó đúng là một vật cưỡi vô giá.
Thân hình của con rồng rất lớn và dài, các vảy trên người nó đều óng ánh như viên kim cương, khí chất thanh tao y như chủ vậy. Dù cùng là thần thú nhưng nhìn dáng vẻ con rồng này thật khác biệt với phượng hoàng của cô, chắc có lẽ trong game này không ai có dủ bản lĩnh cưỡi lên một con rồng như thế.
Trên lưng con rồng, cô ngồi trước và người ngồi sau ôm, một thân người áo tím ôm lấy một thân hình nhỏ bé mặc áo vàng như một bức tranh lung linh hiếm có nhất.
Cả một quãng đường không ai nói chuyện gì hết, hắn không nói cô cũng không nói dù gì thì cũng không biết nói chuyện gì.
Cuối cùng cả hai đã đến Tuyết Sơn, xung quanh đều là tuyết, một màu trắng bao phủ hoàn toàn không có màu gì khác, nhưng nó là một khung cảnh rất đẹp. Tường Vi thật sự hiếu kỳ, tưởng Nhật Hoàng đưa cô đi giáo huấn một trận chứ, nhưng…
Tường Vi không kìm được hỏi: “anh đưa tôi đến đây làm gì?”
Nhật Hoàng: “Ngắm cảnh!”
“…”
Nhật Hoàng anh có thể không kể chuyện cười lúc này được không, nó rất nhạt đó.
Nhưng cũng công nhận nơi đây rất tuyệt, thật không ngờ hắn ta có thể tìm ra chổ này.
Tường Vi im lặng một lúc rồi chợt nói: “này sao giống như đi hẹn hò thế?”
Nói xong cô cảm thấy hình như lỡ lời, thật là ngốc tại sao lại nghĩ hắn ta dẫn cô đi hẹn hò chứ không biết nữa, nhưng Nhật Hoàng không trả lời gì hết lại dẫn cô đến một nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
RomanceThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...