Chương 14: Hẹn hò.
Trận chung kết của liên server là thứ năm, thật không ngờ đối thủ của trận cuối cùng này là server thứ 5, là đội của anh trai cô.
"Mọi người đối thủ cuối của chúng ta rất là mạnh, không chỉ anh trai tôi không thôi, ngay cả tư tế của đội cũng rất mạnh, với tình trạng hiện giờ của chúng ta tỷ lệ thắng chưa tới 30%"
Tường Vi đang nói chuyện qua JJ, trận đấu này cô nhật định phải thắng, vì lúc nãy vừa nhận cuộc gọi châm chọc từ anh trai.
Tinh Anh nói: "Đội hình của đối thủ giống với đội hình của chúng ta!"
Tường Vi: "Anh trai tôi là kiếm sĩ, lever đã mãn, thú cưng là 'Hỏa Long' cùng với kiếm Lam Sơn, đối với đội chúng ta chắc có Hoàng có thể đối đầu với anh ấy!"Hiện giờ Hoàng đã là lever 199 có thể treo máy trong những ngày còn lại thì có thể đối phó với anh trai cô được, nhưng hiện giờ thì những người còn lại thì không phải đối phó với người của chị dâu.
Nhật Hoàng: "Vi, vậy những người còn lại thì sao, anh đã xem lại trận đấu quay lại được đăng trên web, không chỉ có anh trai em mạnh không đâu, những người còn lại rất khó đối phó, nhóm của Tinh Anh không phải là đối thủ!"
"Đúng vậy!" cho dù cô có thể đối phó hai người trong đội anh mình, nhưng không thể vừa công vừa thủ được: "Tinh Anh là tư tế hiền giờ lever là 180 tư tế của đối thủ là 190, đối với nghề tư tế lever 190 có một chiêu để hồi sinh tất cả, nhưng đó không phải là vấn đề lớn nếu mình có thể giết được tư tế đó"
Tinh Anh nghe như thế liền hỏi: "Theo em thì như thế nào?"
Hiện giờ cô chưa nghĩ ra được gì, cũng chưa biết làm sao hết.
"Bà chị, còn những người kia thì sao!" tiểu gia nghe Tường Vi nói làm cho anh có cảm giác hồi hợp và đầy phấn chấn, anh rất thích những đối thủ mạnh hơn mình.
"Hai cung thủ, lever 190 và 189, hai nhân vật này tôi chưa bao giờ biết là mạnh cỡ nào, thú cưng của cả hai người là 'Tử Điêu' và 'Thanh Điêu', vũ khí là một trong thần khí hiếm có trong mười server, lúc trước nghe anh trai nói muốn chiêu mộ hai người này vào sơn trang của mình đã tốn không biết bao nhiêu tiền để tìm hai cây cung ấy!"
Vì hai cây cung đó mà anh trai đi vào bar và dùng hết số tiền dùng đễ mua nhẫn đính hôn của hai người, vì vậy anh ấy mới nghĩ đến đứa em gái nghèo khổ của mình.
Tường Vi nói tiếp: "chị dâu tôi là một pháp sư, Tâm Tâm không phải đối thủ của chị ấy khi cả hai đối đầu. Tâm hiện giờ lever của em thấp nhất vì vậy những ngày tới em cùng chị và Hoàng đi làm nhiệm vụ tăng cấp và treo máy được chứ?"
Tâm Tâm vui vẻ trả lời: "Ok!"
"Lam và tiểu gia, hai người có thể cùng nhau luyện cấp được chứ?"
Tiểu gia: "Yên tâm, hai ngày tới tôi và Lam cùng nhau cày lever, đến lúc thi đấu cũng có thể hơn hai cung thủ của đội bên kia!"
"Vậy thì tốt!" Tường vi nhìn đồng hồ cũng đã hơn mười giờ đêm rồi: "Cứ vậy đi, bây giờ tôi treo máy đến sáng, đã khuya rồi mọi người nên ngủ sớm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
RomanceThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...