Chương 15: Trận đấu cuối 1
Thế là trận đấu chính thức bắt đầu.
Haiz… thật không ngờ có một ngày cô phải vì ‘đại nghĩa diệt thân’, nhìn những chiêu thức của anh trai đều nhắm vào mình, không phải kỹ năng của cô có thể gọi là tốt thì cũng đã trúng chiêu.
Tường Vi thật không ngờ, anh trai cô lại mạnh như thế, thường ngày thấy chẳng làm được gì hết vậy mà…
“Tường Vi, hình như em có chiêu ‘lá chắn’ của kiếm sĩ phải không?”
Đang tập trung cao độ né tất cả các đòn của anh trai thì nghe tiếng của Hoàng từ tai phone.
‘Lá chắn’ sao, hình như là có, cô đưa tay di chuột đến biểu tượng kỹ năng của nhân vật nhấp vào, thì ra là có thật.
Lúc cô ở lever 30 thì xuất hiện kỹ năng này, khi đó thấy chẳng giúp ít gì cho nhân vật của mình vì vậy không dùng đến nó.
Chiêu ‘lá chắn’ thật sự không có gì nỗi bật vì vậy nhiều kiếm sĩ cũng không quan tâm đến nó, đó chỉ là một chiêu giúp cho kiếm sĩ tránh được tất cả các đòn tấn công từ đối phương trong vòng một phút. Cũng chỉ vì có hiệu lực ít như thế nên nó đã bị lẵng quên không ai nhớ tới.
“Đúng, em có!”
“Còn ‘sinh lực’ chứ?”
“Còn, rất nhiều!”
“Tăng cấp cho chiêu đó đi, theo anh được biết thì chiêu ấy khi tăng đến mãn cấp thì có thể giúp cho nhân vật tăng né tránh, kháng phép và có thể tránh tất cả các đòn từ kiếm sĩ khác!”
Nếu nói vậy thì cô tăng cấp cho ‘lá chắn’ đến mãn cấp thì có cơ hội đánh trả anh trai mình.
Thấy vậy Tường Vi nhanh tay dùng tất cả ‘sinh lực’ vốn có của mình tăng cho hết.
Chỉ trông chóc lác đã xong, Tường Vi nhìn vị kiếm sĩ trước mặt nở ra một nụ cường gian tà.
Hai tay hợp tác với nhau dùng chiêu ‘lá chắn’ rồi dùng khinh công tấn công vào nhân vật tên ‘Rùa là nhất’ trước mặt.
Huy nhìn tất cả đòn tấn công của mình vào em gái hoàn toàn đã hiện ra chữ ‘miss’.
[Khu vực] [Rùa là nhất]: Em gái thật không ngờ em cũng dùng chiêu như thế vào trận đấu.
Tường Vi nhìn hàng chữ mang đầy sự châm chọc của anh trai liền gõ chữ trả lời.
[Khu vực] [Tường Vi]: Anh không ngờ em có thể dùng đến phải không?!
Đúng thật chẳn có ai ngờ rằng, cái chiêu thức cho là vô dụng kia cũng có lúc hữu dụng đến thế.
Tường Vi rất vui vẻ tưởng tượng ra vẻ mặt của anh trai mình.
Cô tranh thủ thời gian một phút còn hiệu lực tung chiêu ‘Nguyệt Kiếm liên hoàn’ và ‘Ánh kiếm’ vào anh trai. Thật không ngờ hai chiêu ấy đã lấy đi nữa cây máu của anh trai.
Phan Quốc Huy đã thấy được sự lợi hại từ em gái của mình chưa.
Tường Vi đang đắt ý về đòn tấn công của mình thì trên đầu đã hiện lên một dãy số sát thương không hề nhỏ, cây máu của cô kéo xuống nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
RomanceThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...