Chương 7: Không được xuất chiến.

16 1 0
                                    

Chương 7: Không được xuất chiến.

“Nhật Hoàng!...”

Khi thấy Nhật Hoàng ngã xuống và từ từ biến mất khỏi đấu trường, cô liền la lên… không thể nào anh ta rất mạnh không thể thua dưới tay những người này… cô không cho anh ta thua như vậy!

Cả đấu trường đều im lặng đến đáng sợ, ngay cả các kênh không ai lên tiếng.

Nhìn kiếm sĩ trước mặt, được lắm dám giết Nhật Hoàng à, nhìn vẻ mặt đắc ý của hắn ta làm cô hoàn toàn tức giận.

Nhật Hoàng, xin lỗi không thể nghe lời anh được nữa rồi.

Tường Vi mở túi mình nhấp vào thủy tinh kiếm thay đổi với cây thương hiện tại.

Tất cả ngạc nhiên nhìn thanh kiếm của Tường Vi đầy vẻ kinh ngạc, hôm nay cô phải cho tất cả tắm máu dưới kiếm này.

“Tường Vi, cô nghe tôi hôm nay không được xuất chiến nghe không?”

Vừa đăng nhập JJ thì nghe Nhật Hoàng nói vậy làm cô rất ấm ức, từ trận đầu đến giờ ai cũng được xuất chiến mà cô  không được chứ: “tại sao chứ, tôi cần biết lý do là gì?”

“Hứa với tôi đi, kết thúc trận đấu hôm nay tôi sẽ nói cho cô biết!”

Hình như Nhật Hoàng hôm nay rất lạ, khác hẳn mọi ngày, tuy từ đầu hắn ta nói cô là vũ khí bí mật của đội với lại có hắn sẽ thắng nên cũng muốn xem: “không được hôm nay đối thủ rất mạnh, sáu người đều ‘top’ đầu bảng xếp hạng mình anh cùng bọn họ không phải đối thủ!”

“Bà chị, nghe Hoàng đi cậu ấy có lý do của cậu ấy!”

Nghe ‘tiểu gia’ nói thế thiệt là thất vọng quá đi, sáu người đội ‘Quyết Thắng’ kia đều từ hạng ba đến bảy, bọn họ chỉ dưới hạng của cô mà thôi. Cô biết bọn họ rất mạnh và xảo trá nhất, vì vậy cô rất lo cho mọi người.

“Vậy tôi nghe theo, sau trận đấu phải nói cho tôi biết lý do!”

“Được!”

Vậy là cuộc hợp trước trận đấu đã kết thúc, mọi người ai cũng có nhiệm vụ riêng của mình, không được không thể yên tâm của trận đấu hôm nay…

[Hào hữu] [Tường Vi]: Tâm Tâm một lát nữa em âm thầm xử dụng ‘vũ loạn song đao’ khi thấy trận đấu bất lợi cho bên mình nha.

[Hào hữu] [Thanh Thanh Tâm Tâm]: vâng em biết rồi.

‘Vũ loạn song đao’ là chiêu thức của Tâm Tâm, nó có thể gây sát thương cho đối thủ một cách âm thầm mà không ai hay biết, vì vậy cô rất ngại đối đầu đối với pháp sư thiên nhiên là vậy nhất là pháp sư cấp càng cao.

Hai đội có thể xem là mạnh ngang nhau lại đối đầu làm cho tất cả hưng  phấn lạ kỳ.

Tất cả đều kéo nhau đi xem trận đấu đầy hấp dẫn, ngay cả tiền cược đã đến mức cao nhất, cô cũng lấy mười rubi đi đặt cược cho đội mình thắng để ủng hộ và kiếm thêm tiền.

Thế là trận đấu bắt đầu.

Đúng theo suy đoán của cô, hai kiếm sĩ đã nhảy lên tấn công vào Nhật Hoàng không thương tiếc, nhưng lúc đó Nhật Hoàng nhờ vào vận tốc của đạo tặc mà thoát khỏi thế tấn công đấy. Trong khi đó thi sĩ cùng hai cung thủ tấn công vào Lam và ‘tiểu gia’ với lượng sát thương rất lớn.

Ngọn Tường ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ