Chương 4: Linh thú, cuộc xâm nhập

11 1 0
                                    

Chương 4: Linh thú, cuộc xâm nhập

Mở list bạn bè tìm Minh Nhật Hoàng nói: “chào!”

Dù không muốn nói chuyện với hắn nhưng dù gì cũng là một đội không nói chuyện sao mà được.

“Cô lên sớm thế!”

Lên sớm sao?... nhìn đồng hồ chỉ mười hai giờ, có lẽ thường ngày cô chỉ đăng nhập những giờ hắn ít lên nên mới hỏi vậy: “không sớm, tôi onl thời gian không có giới hạn!”

“Ờ!”

Nhật Hoàng nói xong liền gửi yêu cầu kết đội, cô thấy vậy liền nhấn đồng ý, muốn giúp nâng lever sao được thôi tỷ tỷ ta đây sẵn lòng nhận.

Khi thấy Tường Vi đồng ý Hoàng liền dẫn cô chổ khác luyện lever chung, hạng nhất hạng nhì cùng kết đội dù boss cấp cao thế nào làm sao mà thua cho được.

Đến bãi biển phía đông nơi đó có boss cấp S là một người cá biến dị, thân trên của nó là người còn phía dưới là nguyên đuôi cá, nhưng nó có vảy rất đẹp từng chiếc vảy đều phát sáng dưới nắng mặt trời, nếu có vảy này cô sẽ làm trang sức đem vào thành bán kiếm lời.

“Đánh được chứ?”

Nhìn dòng chữ của kênh đồng đội khiến cô bỉu môi, hắn xem thường cô à… được thôi để xem cô ra tay đây, cô gửi lại icon khinh thường lại cho Nhật Hoàng.

Boss à tỷ tỷ đây sẽ giúp muội nhẹ nhàng yên nghỉ nha, Tường Vi liền xuất kiếm… thôi rồi kiếm của mình đi luyện rồi ra đâu vũ khí mà đánh đây…

Mở túi đồ ra chỉ có một cây dao nhỏ để cho cô lấy da quái thú thôi không còn gì hết.

Lo suy nghĩ có nên nhờ hắn giúp không thì màn hình chuyển đa màu sắc thành một màu xám còn kèm theo thông báo ‘nhân vật Tường Vi hiện đang mất máu quá nhiều đang nguy hiểm đến tính mạng’

Không phải chứ! Thân cô có hơn năm trăm ngàn máu chỉ trúng một chiêu của con boss này mà hấp hối sao?... đang trêu người à!.

Giỏi… rất giỏi… con boss kia rất hân hạnh vào danh sách đen của ta, thù này cô không trả không phải Tường Vi đây.

[Hào hữu] [Tường Vi]: A…a… Nhật Hoàng giúp một tý được không?

Haha… dù gì hắn ghép đội với cô nên giúp đỡi một tý chứ, cô mặt dày gửi tin nhắn hào hữu cho hắn nhờ giúp đỡ.

[Hào hữu] [Minh Nhật Hoàng]: lúc nãy cô tự tin lắm mà!

Thật lần đầu tiên hắn thấy một người chơi game mà lơ đểnh thế, thân không đem vũ khí mà đi tấn công boss cấp S, lúc ấy hắn định nhắc nhở Tường Vi nhưng thấy cô ta tự tin và đầy ngan tàn không ai bằng, được thôi nếu cô muốn vậy hắn sẽ không nói để xem chuyện vui. Thật không ngờ chỉ trúng một chiêu của con quái thì lâm vào tình trạng hấp hối.

[Hào hữu] [Tường Vi]: à tôi mà chết thì sẽ sụt lever đó, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc thi đấy không an toàn phải không?

Cô nói đúng mà, nếu cô sụt lever thì tỷ lệ thắng không cao tý nào, hắn ta sẽ không bỏ cô đâu.

[Hào hữu] [Minh Nhật Hoàng]: tự hồi máu đi, tôi đánh cho.

Ngọn Tường ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ