Chương 2: Liên server, bắt tay với kẻ thù

28 2 0
                                    

Chương 2: Liên server, bắt tay với kẻ thù

Mặt trời ló dạng chiếu sáng khắp nơi sau một đêm dài yên giấc, mọi hoạt động điều bắt đầu của một ngày mới.

Tường Vi nằm trên giường không ngủ được vì cơn tức giận đêm qua, cô cứ xoay đầu này qua đầu kia cho tới sáng. Cuối cùng thức trắng không ngủ, liền trèo xuống giường chuẩn bị lên lớp dưới ánh mắt ngạc nhiên của các cô bạn cùng phòng.

Thường ngày đối với Tường Vi khi ngủ dù trời có sập xuống cũng không thức, vậy có chuyện gì mà thức dậy sớm thế này.

Haizz… có gì phải ngạc nhiên như vậy chứ, cô chỉ mất ngủ thôi mà, hôm nay phải lên lớp làm bài báo cáo cho môn ‘phân tích dự án’ nữa chứ, khổ thân quá mà.

Chuẩn bị xong cô ôm laptop đến lớp.


Cả một buổi học cô không tập trung được vì cơn buồn ngủ tấn công liên tục, đúng là không có gì tốt đẹp gì hết.

Mặc giảng viên thao thao bất tuyệt giản bài trên bảng, liền mở mạng chơi game.

Đing…

Vừa on đã nhận hơn năm mươi thư gửi tới, làm hộp thư không còn chổ chứa, mà hơn nữa là từ một người đó là ‘Minh Nhật Hoàng’.

Không phải chứ hắn ta tính làm gì đây, đã thua hắn ta rồi mà, cô không muốn lấy lại viên dạ minh châu nữa đâu dù gì thì làm lại nhiệm vụ thôi.

Tường Vi mở thư ra xem, không xem thì thôi xem rồi cơn tức giận từ tối hôm qua lại một lần nữa bùm phát lên tới tột đỉnh.

“Tường Vi cô lại không giữ lời hứa”

“Cô trốn không khỏi tôi đâu!!”

“Có giỏi thì đừng lên game nữa”

Có biết bao lời đe dọa của hắn dành cho cô, thiệt là không biết cô đã đắc tội gì với hắn nữa chứ.

“Tường Vi tỷ, tỷ trốn ở đâu giờ mới xuất hiện”

Đang trong cơn tức giận thì thấy list bạn bè của mình nhảy loạn, thì ra của Nguyệt Lam

“Tỷ à, Minh Nhật Hoàng ra lệnh truy nã chị trên mọi phương diện đấy!!”

“Cái gì… hắn ta giám!”

Thiệt tình chứ, tại sao muốn thoát khỏi hắn thì hắn bám lấy mình như vậy chứ, từ lúc biết chơi game tới giờ lần đầu gặp loại người như vậy, Minh Nhật Hoàng …

“Tỷ nên cẩn thận, anh ta ra giá năm mươi rubi để toàn server tìm tỷ ấy”

Khi tin của Nhật Lam vừa tới thì đã có hơn mười người quay quanh Tường Vi.

Không phải chứ nhiều người vậy sao, thật không ngờ chỉ có năm mươi rubi mà khiến cho mình có nhiều kẻ thù như thế.

Được… giỏi lắm Minh Nhật Hoàng làm tốt lắm…

“Tường Vi tỷ không thể trách chúng tôi được, chúng tôi vì rubi thôi, tỷ đầu hàng đi!”

Một người trong bọn họ lên tiếng nói

“Hắn ta cho mọi người trăm rubi ta cho mấy ngươi một trăm giúp ta bắt hắn!” dùng tiền chứ gì, cô sẽ dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm được từ khi chơi game chơi với ngươi tới cùng.

Ngọn Tường ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ