guys ito ang pic. nila
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bea's POV.
"Ano ba bitiwan nyo nga ako!!!" Sigaw ko sa kanila. Nagpupumiglas ako pero di nila ako binibitiwan.
"Sabi nang bitiwan nyo ko kay--"
"Bitiwan nyo nga daw sya diba, di ba kayo nakakainti!!" Sigaw ni Jake sa tagal na naming di nag-uusap ngayon ko lang ulit sya nakitang magalit.
"Aba pare nauna kami sa kanya kaya humanap ka ng sayo." Sabi nitong mukang palakang to. (-_-) wow ha parang pagmamay-ari nila ako, makasabi sila na nauna sila sakin. Nauna kaya sya sa inyo noon pa lang hehehe.
"Para naman kayong babagay sa kanya, ang pa-pangit nyo kaya.." Straight to the point nyang sinabi.
"Aba ang tapang mo ah!!" Tapos sumugod yung mga gustong kumuha sakin nakakailag naman si Jake sa sobrang daming sumusugod kay Jake di nya napansin yung isa na sumugod patalikod.
"Jake sa likod mo!!" Sigaw ko, umilag naman kaagad si Jake. Pagkatapos nun nagsitakbuhan yung mga lalaki.
"Wag ka kasing tatanga tanga..." Tapos aalis na sana sya ng bigla kong hinawakan ang damit nya. Naka upo kasi ako sa sahig.
Di ko alam kung bakit ko yung ginawa pero may part sa puso ko may gustong sabihin pero di pwede dahil ginusto ko 'to at dapat ko 'tong panindigan kaya in the end....
"T-thank y-you..." Nangangatal kong sabi. Napaghahalataan ka naman Bea eh. Sabi ko sa isip ko.
Tumingin sya sakin napatingin naman ako sa kanya. Mga 5 minutes yata kaming nagkatitigan pero ako yung unang umiwas. Awkward.
Nagulat ako ng bigla nya akong hatakin. Mukha ba kong kaladkarin.
"San ba tayo Pupunta??" Tanong ko sa kanya pero di sya sumagot. Ano ba to pipe na.
Dumating kami sa parking lot naglakad pa kami ng konte at saka kami tumigil sa isang Lamborghini na black binuksan nya ang pinto.
"Pasok..." Utos nya sakin. Ha?!?!bakit naman?!?!
"San ba kasi tayo Pupunta?" Tanong ko sa kanya ng may pagkainis sa boses. Eh kasi naman kanina pa ko nagtatanong di nya sinasagot!! Tapos ngayon bigla na lang nya akong papapasukin sa kotse nya. Disgusting.
"I said get. Inside." May otoridad sa sinabi nya. Kaya pumasok na lang ako.
"Oo na ito na papasok na, nagtatanong lang naman eh.... High blood kaagad..." Di ko lang alam kong narinig nya yung huli kong. Eh pakialam ko ba.
Nung sumakay na ako. Sumakay na rin sya sa tabi ko sa may driver seat. Para namang meron tong isang to. Ang sungit.
"San ba kasi tayo Pupunta??" Pagtatanong ko ulit. And as usual di sya sumagot. Nakakabwisit.
Kaya di na lang ulit ako nangtanong baka mabadtrip lang ako.
After siguro ng 15 minutes nakarating na kami sa isang gubat. Ano namang ginagawa namin dito?!? Tanong ko na lang sa sarili ko.
Bumaba na sya, hinintay ko naman sya na pagbuksan pero Walang nagbubukas.
Bwiset ka talaga. Your such a gentlemen Mr. Buentes, di ka talaga nagbabago. Walang kupas ang kabaitan. Bwiset.
Sumunod lang ako sa kanya hanggang sa nakarating kami sa isang rest house sa loob ng gubat. Sobrang ganda nya na mukhang inaalagaan talaga.
Ang itsura kasi nung lugar. May talon na malinis tapos yung ilog mukhang laging inaalagaan dahil sobrang linaw kung titingnan. May maliit na rest house na talaga pampahingahan lang talaga pero maganda.
"Titingnan mo lang ba O susunod ka sakin..." Nagulat ako ng bigla syang magsalita. Meron yata talaga to eh ang sungit sungit na akala mo magme-menophose na.
Sumunod na lang ako sa kanya ano naman ang gagawin ko dito. Ayaw na lang kasing sasagutin yung tanong para wala ng problema.
Nung nakapasok na kami bigla syang tumigil sya at humarap sakin tiningnan nya ako ng matagal at saka naglakad ulit pinaka loob. (^_-) napataas na lang yung kulay ko.
Nasa may pinaka loob na kami. Ng bigla ulit syang tumigil. Ano ba 'to stop dance.
"May gusto lang akong tanungin.." Sabi nya habang nakaharap sakin.
Di ako nagsalita at hinintay ko lamang syang magsalita.
"Bakit ka nakipagbreak sakin??.." Tanong nya sakin. (0_0) Naging ganto naman ang itsura ko dahil sa tanong nya.
Di pa rin ako nagsasalita kaya umabante sya ako naman umurong lang. Teka parang ganto yung mga nababasa't napapanood ko, pero Hindi dapat to ang iniisip ko ngayon dapat ang isipin ko kung ano ang isasagot ko sa tanong nya.
"Answer. Me." May otoridad nyang sabi.
Eh ano bang isasagot ko dapat na dahil nag-iiba na sya kaya yun yung dapat kong sasabihin an--
"ANSWER MY QUESTION!!" Sigaw nya dahilan para masabi ko ang mga words na di ko dapat sinabi...
"Kasinamannagbagokakayanakipagbreakakosayo!!!" Mabilis kong sabi at napatakip ako sa bibig ko. Ano ba yan ang daldal mo naman Bea eh AISH!!
"Anong sabi mo..?" May ototridad nya muling sabi.
"Kasi n-naman nagbago k-ka kaya n-nakipagb-break ako s-sayo..." Kinakabahan kong sabi.
Tumingin lang sya ng diretso sa mga mata ko maya maya lumalapit ang mukha nya sa mukha ko hanggang sa mag-i-isang hibla na lang ang layo sakin kaya naduduling na ako at nagpapanic na ako at dahil sa pagpapanic ko na pagalaw ako at wrong move ang ginawa ko dahil...
....
....
N-nag kiss kami. Di inaasahan first parehong nanglaki ang mga mata namin hanggang sa nakita ko na lang na napapikit sya, napapikit din ako pero napamulat kaagad ako at pinilit syang itulak....
Mali 'to maling Mali 'to dahil di naman kami and then we're now passionately kissing. WTH?!?!?!
nagpupumiglas parin ako pero di sya bumibitaw lalo nya lang hinigpitan ang pagkakahawak nya sa kamay at bewang ko at dahil dun may kuryente akong nararamdaman na nagpapalambot sa katawan ko. At dahil dun di na ko nakapalag sa kanya.
Kinagat nya ang ibabang labi ko dahilan para masakop nya nang buo ang bibig ko. Napa-gasp na lamang ako sa ginawa nya.
Sobra akong nalulunod sa mga halik nya na Hindi ko na malaman kung ano bang nangyayari na samin. Napansin ko na lamang na nasa kama na kami and yes we did it. And I fell... Again...
Happy and at the same time didn't regret what happen to us.
✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂
Pabitin mode po muna si Ms. Author, but don't worry may part 2 naman po ito.
Please Comment. Vote. And Share this story.
Love you guys.
BINABASA MO ANG
Western High
ActionMisteryo ang nakabalot sa Western High, walang nakakaalam kung ano bang istorya ng eskwelahang ito. Walang nakakaalam ng sikretong itinatago ng eskwelahan.... Walang nakakaalam ng buhay sa loob ng eskwelahan.... Walang nakakaalam sa totoong kulay n...