Ice POV."HAHAHA.... Pero hanggang dito na lang ang swerte mo dahil PAPATAYIN KITA!!!" Sabi nya at simugod sa akin umiilag lang ako. Umalis na rin ako sa pwesto ko kanina dahil baka madamay pa sila at makisali pa... Di ko naman yun hahayaan dahil dapat tapusin ko na 'to dahil laban ko 'to..
Bumalik ako sa sarili ko ng may naramdaman akong mainit na likidong nagmumula sa pisngi ko... Dugo
Naramdaman kong nag-iba na naman ang kilay ng mga Mata ko dahil pag nakakita o nakakaramdam man ako ng kahit tulo ng dugo ay agad agad na magiging pula ang mga Mata ko. Kung sa dugo magiging pula ang Mata ko, magiging blue hanggang naman ang Mata ko depends sa galit na nararamdaman ko example; pag light blue ang kilay ng Mata ko naiinis lang ako ng sobrang, magiging dark blue naman pag sobra na ang galit na nararamdaman ko.
Okay back to reality na...
Nakita ko ang panginginig nya. Kung ordenaryong Tao. Di nakikita yun pero dahil ako ang binansagan nilang Ice Queen ay hindi yun makakatakas sa mga Mata ko.
(A/N: hindi ko pa po muna saaabihin kung bakit syang binansagan Ice Queen pasusupense po ako hehehe)Pero alam ko rin na pilit nya yung itinatago mula sakin. Kaya ang ginawa nya ay sumugod sya. Ilag lang ako ng ilag sa bawat tirang ginagawa nya. Ano ba yan ang hina nya. Sa bawat tirang nya iniilagan ko lang iyon magaling sya pero kahit gaano pa sya kagaling ay mas magaling pa rin ako sa kanya at Di ko na hinahayaang masugatan nya ko dahil pag nakakita pa ko ng dugo ay baka Di ko na mapigilan ang sarili ko at baka mapatay ko sya...
"ANO BA PINAGLALARUAN MO BA KO O BAKA NAMAN NADUDUWAG KA LANG!!!" Sigaw nya ulit. Ano sabi nya!!! Ayoko sa lahat ang sinasabihan akong duwag. Kaya agad ko syang sinuntok sa mukha at saka nag spinning kick sapul sa sikmura dahil sa ginawa ko napabuga sya ng dugo... Blood
Nakabawi naman sya kaagad sa ginawa ko kaya sumugod ulit sya. Susuntukin nya ko sa mukha pero hinawakan ko ang kamao nya gamit ang kanang kamay ko tapos ay pinilipit ko ang kamay nya. Narinig ko ang pagcrack ng buti nya pero Di naman magiging dahilan yun para Di nya maigalaw ang braso nya.
"Ahhhh!!" Daing nya sa ginawa ko. Dahil hawak ko parin ang kamay nya na pinilipit ko ay ginamit nya yung pagkakataon para saipain ako pero dahil mabilis ang reflexes ko ay hinawakan ko yung gamit nung kalaiwa kong kamay. Binitawan ko yung kamay saka ko hinila sya para mapahiga sya. Naihiga ko na sya pero Di ko napansin yung isa nya pang paa. Sinipa nya ko at nabitawan ko sya pero mahina lang yung pagkakasipa nya para Di ako matumba.
Lumapit sya sakin at sisipain ako ulit pero nakailaga ako pero dahil sa pag-ilag kong yun ay natamaan ang tagiliran ko na Maya sugat. Sh*t lumala na naman bwiset.
Nakita ko ang pag-agos ng dugo sa tagiliran ko. Tumingin ako sa kanya at nakita syang nag smirk.
Sumugod sya ulit pero Di nya ko nahawakan. Nahawakan ko yung kaliwang braso nya yung kanan kasi ang nabalian ko kanina. Pumunta ako sa likod nya habang hawak ko ang kaliwang kami nya at saka ko sya itinulak papunta sa lupa. Inilapit ko ang ulo ko sa tenga nya at sinabing...
"Itigil mo na ang kabaliwan mong ito..." Sabi ko sa kanya.
"Hindi ako titigil hagat Di ka naghihirap at Di ka pa patay!!" Galit nyang sambit. Di na talaga sya magbabago.
Siniko nya ang tagiliran ko na may sugat kaya napabitaw ako sa kanya. F*ck Bullsh*t.
Habang nakahiga ako sinipa nya pa lalo ang sugat ko. Gusto nya talaga akong pahiran ha!!!
Tinalapid ko sya gamit ang paa ko napabuga ulit sya nakta kong may kinuha sya sa may pocket ng jeans at inihagis sakin. Akala ko ay isa lang pero marami pala syang inihagis. Bwiset natamaan pa ko sya binti ko at bumaon 'to.
"AHHHH!!!" Daing ko dahil sobrang sakit ng pagkakabaon ng katana nya sakin. Nakita ko syang umalis sa pwesto nya at sinundan ko sya ng tingin. Di ko alam kung bakit pero bigla akong kinabahan. Tumingin ako sa pwesto nina Bea at hinanap kung andun at bigla na lang kumabog ang dibdib ko ng wala sya dun. Di ko na naramdaman ang sakit ng pagkakabaon ng katana sa binti ko...
"Hey Queen do you still remember her... Do you still remember my twin..." Sabi nya Napatingin naman ako sa kanya at nakita ko si Stefany. Yeah tama sya ang kakambal ng babaeng baliq na yan. Nakita kong tinutikan nya ng patalim sa leeg si Stefany ang kakambal nya...
"Gusto kong unti-untiin ka hanggang sa wala ng matira sayo... At sisimulan ko sa kanya *tingin Kay Stefany* my twin sister!!!" Sabi nya. Itinaas nya na ang katana na handa ng isaksak sa leeg ni Stefany. Baliw na talaga sya na kahit kapatid... Kakambal nya kaya nyang patayin...
"NOOOO!!!" Sigaw namin para pigilan sya.
"Say goodbye to her!!" Sabi nya na may diin sa sinasabi nya. Sabi nya bumwelo para saksakin na ang leeg ng kapatid nya. Binunot ko ng mabilisan ang katanang nakabaon sa binti ko. Pagkahugot ko at napamura na lang ako sa isip ko sa sakit na naramdaman pero binaliwala ko yun at agad na kong itinapon sa kanya ng sobrang lakas. Kasabay ng paghagis ko ng katana ang paglabo ng mga nakikita. Sa pagod ko ay natumba ako bago ako mawalan ng Malay ay nakita ko ang isang Tao na bumagsak na may tamang katana sa noo nya...
I think this is the end of the....
Fight Between US...
*blackout*
✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂
Oh my GAS patay na ang isa nating bida dahilan para natapos na ang kwentong ito... Hihi magiging makata na ko sa istoryang ito hahaha...
De joke lang guys dami pang mangyayari sa story na 'to. Marami pang secrets ang marereveal kaya abangan nyo.
Love you all guys <3
BINABASA MO ANG
Western High
ActionMisteryo ang nakabalot sa Western High, walang nakakaalam kung ano bang istorya ng eskwelahang ito. Walang nakakaalam ng sikretong itinatago ng eskwelahan.... Walang nakakaalam ng buhay sa loob ng eskwelahan.... Walang nakakaalam sa totoong kulay n...