Chapter 6

21.7K 610 4
                                    

{Warning: Rated SPG 18+}

SIGAWAN mula sa labas ng hide out nila Xander ang bumulabog sa kanila ni Kate, ngunit agad rin nakita ng dalaga na kampanti lang na nakaupo sa couch ang binata kaya agad siya ditong lumapit.

"Babe, anong kaguluhan ang nangyayari sa labas?" Anito sa binata, ngunit sa halip na sagutin siya nito ay agad siyang hinila nito kaya napakandung siya sa binata. Kaya naman agad na pinulupot ni Kate ang kanyang mga kamay sa batok ni Xander.

"Babe, but sila nagkakagulo sa labas?" Pag-uulit niya ng tanong sa binata. Nginitian naman ito ni Xander bago niya sinagot ang tanong ni Kate.

"Ang twin brother mo yan at mga kabanda niya, sila ang pinagkakaguluhan sa labas." Anito kay Kate.

"Ganun? Akala ko kung ano ng kagulan, sila lang pala." Ani Kate sa binata. At habang nakakandung siya sa binata ay may bigla siyang nasilip sa katawan ng binata. Kaya bahagya nitong binuksan ang damit ni Xander.

"Teka! Ano yang nakikita kung kulay sa katawan mo?" Anito kay Xander. Kaya naman napakamot ito ng batok. Maya't maya ay hinubad nito ang kanyang damit at agad na tumambad kay Kate ang malaman nitong katawan. Kitang-kita niya ang six packs nitong abs habang nakakandung parin siya dito. Pero isang bagay ang umagaw ng pansin niya. Ang nasilip niyang ibat ibang kulay sa katawan ni Xander ay isa palang tattoo.

"Mayron ka palang tattoo?" Anito kay Xander.

"Yes babe. Hindi mo ba gusto?" Kinakabahang tanong niya sa dalaga. Mataman naman siyang tiningnan ni Kate. "Hindi mo na ba ako mamahalin dahil nakita mong may tattoo ako sa katawan?" Ngunit sa halip na sumagot si Kate ay mas pinili niyang manahimik.

Agad niyang hinaplos gamit ang hintuturo ang katawan ni Xander na mayrong tattoo. Isang makulay na dragon ang nakatattoo sa katawan ng binata. Kagat-kagat niya ang pang-ibabang labi habang hinahaplos ito. Hanggang sa tumingin siya sa mukha ni Xander sabay ngiti niya sa binata.

"Kahit na napuno pa ng tattoo ang buo mong katawan ay mamahalin parin kita Xander the Badboy." Anito sabay hagikgik.

"Ahah! ganun ha!" Anito sabay kabig niya kay Kate. Kaya amoy na amoy ng dalaga ang swabing amoy ng hininga ni Xander. Hanggang sa unti-unting inaabot ng binta ang labi ni Kate. Ng maramdaman ng dalaga ang malambot na labi nitong dumampi sa kanyang labi ay kusang pumikit ang kanyang mga mata.

Ilang minuto rin magkahinang ang kanilang mga labi, naghiwalay lang ito ng kapwa sila kapusin ng hangin. At habang nakakandung si Kate sa binata ay bigla nitong naramdaman ang pagkagising ng nasa pagitan ng mga hita ng binata.

"X-xander, yang ano mo." Hindi nito masabi-sabi ang gusto niyang sabihin sa binata habang namumula ang mukha niya sa hiya na siyang kinatawa ni Xander.

"Ikaw! kasi ginising mo." Ang nakangisi nitong turan sa dalaga. "Whaattt? Inosente kaya ako dyan." Agad nitong naibulalas sa binata.

"Babe! kapag hindi ito nailabas ay masakit sa puson." Anitong pabulong sa dalaga sabay kagat niya bahagya sa dahon ng tainga ni Kate na naghatid sa kanya ng kakaibang kiliti. Parang biglang nag-init ang buo niyang katawan. Hanggang sa ang mga labi ni Xander ay bumaba sa leeg ng dalaga. Kaya hindi niya maiwasang hindi mapaungol.

"Hm-mm.....X-xander."

Samantala ang isang kamay ni Xander ay taluyan ng nakapasok sa loob ng damit ni Kate. Hanggang sa di namalayan ni Kate ay natanggal na pala ng binata ang pagkakahook nang bra niya. Kaya naging malaya ang paglakbay doon ang kanyang mga kamay kung saan matatagpuan ang nagtatayugan nitong mga dibdib. Hindi naman maiwasan ni Kate ang hindi mapaliyad sa init na hatid ng kamay ni Xander.

BADBOY MET THE SILLY GIRL(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon