Chapter 1

381 4 0
                                    

Agad kong pinahid ang luhang tumakas sa mata ko pagkasarang pagkasara ng pinto.

"Hindi mo kayang ibigay ang pangangailangan ko" walang emosyong sabi niya habang nakatingin sa kawalan.

"Ibibigay ko lahat sabihin mo lang. Gusto mo ang katawan ko? Ibibigay ko. Wag mo lang akong iwan"  nangingilid na ang luha ko dahil sa tanang buhay ko ngayon ko lang to gagawin . Ang magmakaawa.

"Leave. Hindi ka pa handa. Naguguluhan ka lang sa nararamdaman mo" mariin niyang sabi.

"Mahal kita alam ko yun sa sarili ko. At alam kong mahal mo rin ako alam ko yun" tuluyan ng umagos ang luha sa mga mata ko.

"Hindi kita kayang mahalin. Hindi ko alam ang salitang yan" saka isinara ang pinto.

Tanga ba ako dahil kahit alam kong may iba siya andito nanaman ako ,papasok nanaman sa condo niya? Oo tanga na kung tanga pero mahal ko siya he's the only one I want. Not money nor fame.

Masaya naman kami dati eh. Nagsimula lang to noong hindi ko maibigay ang gusto niya. Muntik ng may mangyari samin ng gabing yon. Alam kong hindi pa ako handa kaya tinulak ko siya.

*flashback*

He's kissing me passionately. Full of love. Full of desire. I look into his eyes that full of lust. He started kissing me again and I kiss him back. The passionate kiss we had goes deeper.

"Jasmine , I want you" he groaned. And started unbottoning my blouse.

Wala akong magawa. Nadadala ako. Nadadala ako sa mga halik niya . Nalalasing ako. Gumapang pa ang mga kamay niya at tuluyan ng nabuksan ang lahat ng butones ng damit ko. Gumapang ang mga kamay niya pataassa dibdib ko at para bang may hinahanap ito. Naramdaman ko ang marahan na pagpisil niya sa dibdib ko at para ba akong nabuhosan ng malamig na tubig.

"Stop!" Tinulak ko siya gamit ang lahat ng pwersa ko.

Ngayon lang ako natauhan na lantad na ang itaas na bahagi ng katawan ko. Tinakpan ko ang kahubaran ko.

"I'm sorry Nathan but I'm not yet ready" sabi ko sakanya na may tumulong luha sa mga mata ko.  Naalala ko ang bilin sakin ni Mommy na never give all of you when you fell inlove and there muntik ko ng naibigay.

Mas lalo akong napaiyak ng may brasong pumalibot sakin at niyakap ako ng mahigpit.

"I'm sorry Jaz, hindi ko nakontrol ang sarili ko" he kissed my forehead at paulit-ulit na binigbigkas ang SORRY.

*end of Flashback*

Simula noong araw na yun halos hindi na kami magkita. Dahilan niya ay busy daw siya sa cite nila. Engineer siya and I'm a CPA. Hindi ko pinansin iyon dahil naniwala akong busy talaga siya. Pero lumipas ang ilang buwan patuloy parin ang pag-iwas niya sakin. Patuloy parin ang lamig ng pakikitungo niya. Halos minsan nalang kami magkita sa loob ng isang linggo which is very unusual. Kaya hindi ako nakatiis kaya ako na ang bumibisita sa condo niya. And there it goes ang isang eksenang nagpaguho ng mundo ko.

Hindi ko alam ang mararamdaman ko noong unang pagkakataon na mkita ko yun. Nagwala ako hanggang sa nasabunotan ,nakalmutan ko ang babaeng katalik niya. Pero talo ako. Nathan stay on the side of the bitch.

I ask for an apologize pero nakipaghiwalay si Nathan and that was the hell days of my life. I've realize , I can't. I can't without Nathan. And that's how I started being a martyr.

Martyr's Play [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon