Chapter 8

135 5 0
                                    

The moment we entered the restaurant. Pinagtitinginan kami ng mga tao. Trending na din kasi ang pagbalik ko sa modeling no wonders they had that kind of look they're throwing on us . Especially sa kasama ko na nakapalibot ang braso sa beywang ko.

"I guess we should go out more often" bulong nito sakin na may ngisi sa mga labi niya.

"I know what you are thinking Mr. Gonzales." kinurot ko siya sa tagiliran at mas lumawak pa ang ngiti niya.

Pinaghila niya ako ng upuan at siya na mismo ang umorder para sakin.

"You know. So they would know that you're mine and mine alone" he winked. At kinurot ko lang ang tungki ng ilong niya.

"There's no need. They would know" sabi ko nalang.

Ilang sandali pa ay dumating na ang order namin at nagsimula ng kumain.

"So, how's modeling?" Tanong niya.

"Doing fine. Actually hinihintay ko nalang yung schedule ko for the upcoming show for summer" I answered.

Tumango lamang siya. I don't know what's running on his mind.

"Wala ka bang appointment ngayon or rehearsal? I can drop you by" he asked.

"Nope. Wala naman. Pupunta nalang siguro ako sa bank" I said. Ilang araw na din akong hindi pumapasok sa trabaho . Though my family owned the company I am working with , gusto ko paring maging ordinaryong empleyado.

"Ihahatid nalang kita. Kailangan ako sa firm eh. We can go out tomorrow? Saturday naman eh. I don't take no for an answer" banta niya agad. Na agad namang kinatawa ko.

"bakit naman ako hihindi?" Natatawa kong tanong.

"Kumain ka na nga lang. You're so thin. Parang wala kang laman" pabiro niyang sabi.

My old Nathan is back.  Napangiti ako sa naisip ko. Oo nagbalik na nga siya sakin.

Sa nagdaang mga araw , he is the Nathan that I used to know . Para bang nagsisimula kami ulit. Parang bago palang kami sa relasyon na to.

Ito lang ang hinihingi ko sa nagdaang mga buwan at ngayon nandito na. Sana hindi na mawala pa. O magbago pa.  All I need is him.

Naibigay ko ng lahat sakin at ibibigay ko pa lahat manatili lamang siya. All I want is him.  Masaktan man ako kakayanin ko para sakanya.

Ganoon naman di ba? Pag nagmamahal nasasaktan.
Kapag nagmahal ka dapat handa ka ring masaktan.

You chose to be hurt when you chose to be inlove.

----
(A.N: Hello there :) pagpasensiyahan niyo na po kung anuman ang pagkakamali ko *pout* haha. And thank you for reading :)

~va_vine ❤

Martyr's Play [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon