2.Meeting Him

110 2 0
                                    

Chapter 2

It's the second day of school pero magisa akong pumunta dito kasi iniwan ako ni Hyana,may gagawin pa daw kasi sya.Si Kuya naman mamaya pa daw aalis kung bakit? Hindi ko alam.

Andito na ako sa Room at dahil maaga pa,nag-music muna ako.At sa hindi inaasahang pangyayari biglang tumugtog yung kanta ng BOYSOME,bigla kong naalala yung sinabi ni Kuya kahapon.Paano kung si Hyun Bin nga yun?

"Ayesha?"

"Aii ! anak ng palaka!" sorry naman ehh sa nagulat ako ehh.

"Ahh.Mianhae,nagulat ba kita?" Hay naku.Si Tiffany lang pala.

"Hindi naman.Okey lang yun." sabi ko naman sa kanya.Ang ganda nya talaga

"Kpop Fan ka diba?Kilala mo ba ang group na BOYSOME?"I was shock when she say that.Kilala nya ??

Napahaba yun usapan namin hanggang sa magbell na and the class is about to start again.

~RECESS~

Andito kami ni Tiffany,yes,si Tiffany close na kami dahil sa mga similarities namin.We bought our foods at the canteen and start eating.Habang kumain,bigla kong naaninag ang mukha ni Oh Hyun Bin.Teka??Hyun Bin Oppa ?!

Sinundan ko ng tingin si Hyun Bin.Sya ba talaga ?? Matangkad,gwapo,maputi,chinito at medyo cold ang expression.

"Min Young-ah"-Kuya Kurt

"Kuya naman.Bakit ba?"Ang Kulit nya talaga kahit kailan.

"Ohh??Is she Tiffany ?" tanong ni Kuya sakin.

"yes,sya nga Kuya.Teka,bakit mo pala ako tinawag?"tanong ko kay Kuya.

"Pinapapunta ka ng Principal sa office nya,isama mo na si Tiffany."Hala?! PRINCIPAL OFFICE ?!wala naman akong ginagawang mali ahh.

"Hala!Kuya Bakit ? wala pa naman akong ginagawang masama ahh ??"-malamang magugulat ako.

"Just go to the Office of the Principal,I'll be off"sabi ni Kuya samin.

Wala kaming nagawa kaya pumunta na lang kami sa office.Hay naku..Hyun Bin oppa ?? ikaw ba talaga yun.Hindi naman pwede kasi isa syang Kpop Idol.Ano naman ang gagawin nya dito ??

~PRINCIPAL'S OFFICE~

We Entered the principal's office at bumungad samin ang isang matangkad na lalaki.Nakatalikod sya saamin.

"Good Morning Ma'am"-Tiffany

"Good Morning.Pinatawag ko kayo dahil may ibibigay ako sa inyong isang gawain.Alam nyo naman yata
ang tungkol sa isa pang transferee sa Korea.I want you to take care of Him.Mr.Oh? please come here."-Principal.O-Oh ang apelyido nya??

Tiningnan namin ni Tiffany si Mr.Oh.OMO !

"Oh Hyun Bin oppa ?!"-Shocks !! Hindi 'to pwede.

He just stared at me.WHAT ?! Bakit ganun ang personality nya.Hindi naman sya ganun ehh.

"He will enter the same room as both of you.You can now go"-Ms.Principal

Naglalakad kami sa Hallway papuntang class.All Girls are looking at us as if we did something terrible.

"Isn't that Hyun Bin oppa of BOYSOME??"-Girl 1

"Yeah.What is he doing here?!Oh My God.I need to be close to him"-Girl 2

Ang lalandi nila.Hoy mga babae! Akin lang si Hyun Bin oppa! Chos :D

Nakarating na kami sa room namin.Pagkapasok namin,nanlaki ang mata ng mga kaklase namin.Dinig na dinig namin ang bulungan ng mga kaklase namin.

My Bias is My Childhood Friend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon