Chapter 32
(A/N:Okey,balik na po sa dati :).Kina Ayesha and Cedric naman tayo :D)
Ayesha's POV
WAAAHHH!!!I'm so kinikilig pa rin sa ginawa ni Yuta kagabi!!Nag-confess na sa wakas ang torpe kong kapatid.Ang galing.
*flashback*
"Will you be my girlfriend?"-WAAAHHH!!!Kinikilig naman ako!Hindi ko mapigilan yung kilig na nararamdaman ko ngayon.Hinila-hila ko si Cedric na katabi ko ngayon.
"yeobo naman.Akala mo naman kung ikaw yung nililigawan ehh."-sabi sa'kin ni Cedric at tinanggal yung pagkaka-akap ko sa braso nya.
"Yeobo naman,ohh.Galit agad?Kinikilig lang ako kasi ang sweet ni Yuta.Pero..."-tiningnan ko naman sya.
"Mas sweet ka sa kesa sino mang tao na makilala ko.H'wag mo yang kakalimutan"-sabi ko sa kanya at tiningnan sya ng diretsa sa mata.Yumuko naman yung mokong.
"Ayyiiee...Kinilig si yeobo."-sabi ko at sinimulan syang kilitiin.
"yeobo,tigi--"
"YES!!"-Nagulat kami bigla nang sumigaw si Yuta at biglang inakap si Tiffany.Hala?Anyare?Yan kasi.Nakipagharutan ka kaagad kay Cedric.Di mo tuloy nakita yung moment ng kapatid mo.
"WAAAHH!!Kapatid!Congrats!"-Sabi ko at pumunta sa kanya at inakap naman sya.
"Besty,akin sya"-tiningnan ko naman si Besty.
"Oo.Alam ko yun.Pero,kapatid ko pa rin sya."-at inakap ulit si Yuta.
"Sya o ako?"-?.?
"Hala?!Malamang yeobo,ikaw.Ito naman"-sabi ko at bumitaw kay Yuta at inakap sya.
"Mahal?Thank you ahh?"
"Okey lang.Mahal na mahal naman talaga kita"-Narinig kong sabi ni Tiffany.
"mahal?"-sabay kaming nagtanong ni Cedric.
"tawagan namin."
"Oh sya.Congrats ulit"
*end*
WAAAHHH!!Hindi pa rin ako makapaniwala na nagawa yun ni Yuta.Ang galing lang.
Andito ako sa bahay with Kuya,Hyana,Mommy,Yuta,Besty and si Cedric,my loves xD
"So,official na kayo na nga?"-Tanong ni Mommy kay Yuta.Sinabi nya na kasi kay Mommy.Ayaw nya raw kasi ng hindi legal na relationship.
"Opo,Mom"-sagot ni Yuta at hinawakan naman yung kamay ni Besty.Tiningnan ko naman si Mommy.Walang expression.Ayaw nya ba?
"WAAAHHH!!!Congrats mga anak!!Sa wakas may mga nahanap na rin kayo.Oh?Kurt.Daig ka pa ng mga kapatid mo"-sabi ni Mommy habang naka-spread yung kamay nya.Si kuya naman nag-scoffed naman.
"Seriously,Mom.Hindi ka galit?"-tanong ni Yuta na gulat na gulat.
"Why would I?I should be happy kasi kung sakaling mawala man ako,hindi na kayo mag-iisa."
"Mommy naman.H'wag ka ngang ganyan.Mahaba pa ang buhay mo.Maabutan mo pa Mommy yung kasal ng anak ng anak namin"-sabi ko naman kay Mommy.
"Anak ng anak nyo?Apo sa tuhod?Ang tanda ko na ata nyan"-pagbibiro naman ni Mommy.
"Hay,Naku.Tita.Hindi yan.Pagnagka-anak kami nina Besty.baka nga mas bata ka pa tingnan kesa samin,diba Besty?"-sabi ni Besty at tiningnan ako ng nakakaloka.
"Oo nga naman,Mommy."-paga-agree naman ko naman.
"Hay,naku.Tama na nga yan.Nambobola na kayo ehh."-sabi ni Mommy at tumawa naman kami.
BINABASA MO ANG
My Bias is My Childhood Friend [COMPLETED]
Novela JuvenilPark Min Young is a young lady who has a best friend but he left her. Now,there is one person whom she idolized the most.He is a KPOP IDOL. Their journey will meet and see how they would handle all secrets that will be revealed and their hidden stor...