Chapter 25
Hyun Bin's POV
*BBLLAANNGG!!!*
Bigla akong nagising nang marinig ko ang kalabog ng isang bagay.
"Wake up,Idiots!"-I know that voice.I blink my eyes twice and open it.I saw Sung Jin.
"Where am I?"-tanong ko sa sarili ko.
"In my freaking house.I mean...in the basement."-sabi nito.
Tiningnan ko naman yung paligid and I guess hindi ito basement ng isang bahay.
"Are you kidding me?!It's an old house,you fool!Where is Ice?!"-I asked him loudly.
"Ohh...Ayesha?well,let me brought her here."-Sabi nya at nag-clap ng kamay.May nagdala nan na dalawang lalaki sa kanya kung saan naroroon kami.Sila yung naka-away ko.
"Ice--AHHH!"-bigla kong napansin na nakatali pala ako sa isang pole.I can't get my hands off this pole.Oh Sh*t!Just Sh*t!
"Ice...Are you alright?!"-tanong ko sa kanya.Bigla naman syang tumingin sa'kin.
O.O
Mas Dumami pa yung sugat at pasa nya sa katawan nya.Blood is all over her body.
"Curse you Sung Jin!What did we ever do to you?!"
"Everything.Lalong-lalo na ikaw.Ikaw ang may pinakamaraming nagawa sa'kin."-sabi nya.
Tiningnan ko ulit si Ice.She's crying.
"Ice....I'm sorry I didn't protect you from this evil one!"-I said as I look at Sung Jin.
"What?Are you going to melt me with your stare?Ohh wait...let me call tita.Let's have a family reunion."-sabi nya at kinuha na yung phone nya.
"No Sung Jin!F*ck you!Don't you dare hurt them!"-sigaw ni Ice.She's crying so much.I can see the pain in her eyes.
"Opo tita.She really needs you right now...Opo...GoodBye."
"what did you just tell them?!"-sigaw naman ni Ice.
***
Ayesha's POV
"AAAHHHHHH!!!"-I scream out loud nang bigla akong dampian ni Sung Jin ng sigarilyo sa braso.
"F*ck you,Sung Jin!Stop that!"-narinig kong sigaw ni Cedric.
"A-Ano bang nagawa ko s-sayo?wala naman diba?Pumayag na nga ako na magpakasal sayo ehh"-I asked him.Begging him again.
"Ginawa?well,let's say na,simula pagkabata kaagaw ko na yang Cedric na yan!Hanggang ngayon ba naman?Ako yung naging sandalan mo nung mga panahon na iyak ka nang iyak!Nung mga panahon na kailangan mo nang kaibigan!"-He shouted at me.Wait?!
"K-Kris?Ikaw ba yan?"-I said.
*flashback*
10 years ago
Isang buwan pa lang nawala si Cedric pero pakiramdam ko isang taon na.Andito ako sa kwarto.Nagmumuk-mok.Hindi pa ako lumalabas masyado ng bahay kasi alam kong paglabas ko ng bahay wala namanvg Cedric na makikipag-laro sa'kin.
*KNOCK*KNOCK*
"Ayesha?"
"K-Kris?"-pagkasabi ko nun binuksan ko na yung pinto.
"Ayesha naman.Bakit hindi ka lumalabas ng kwarto mo?Miss na kaya kita"-sabi nito
"Kasi...wala naman sa labas si Cedric diba?Bakit pa ako lalabas?"-sagot ko sa kanya.Naiiyak na naman ako.
BINABASA MO ANG
My Bias is My Childhood Friend [COMPLETED]
Roman pour AdolescentsPark Min Young is a young lady who has a best friend but he left her. Now,there is one person whom she idolized the most.He is a KPOP IDOL. Their journey will meet and see how they would handle all secrets that will be revealed and their hidden stor...