23.Hell

23 1 0
                                    

Chapter 23

Ayesha's POV

Kinaladkad ako ni Sung Jin papasok doon sa bahay DAW namin,yung bahay na titirhan naming dalawa after the wedding.

"ARAY!ANO BA?!"-sigaw ko sa kanya.Ehh sa nasasaktan na ako.Hanggang ngayon kasi mahigpit pa din yung pagkakahawak nya sa'kin.

"Did you just shout at me?"-aii?tanga lang?Di nya ata alam kung ano ang SIGAW.

"Hindi,binulungan lang kita.Malamang sinigawan kita.Hindi mo ba alam ang salitang sigaw?Kawawang bata.Mas pinapatunayan mo lang na LOSER ka."-sabi ko sa kanya nang sarkastiko.

"Did you just call me a LOSER?!"-okey galit na sya.

"Tanga ka ba o sadyang tanga ka lang talaga?Hindi pa ba halata na sinabi ko yun.Hindi mo pa naiintindihan?ulitin ko ha?LOSER ka.L-O-S-E-R.Ayan na ahh?May spelling pa.Sana maintindihan mo na"-sarcastic be like^^

"You're really dead"-then dead glare!

Ampvta naman Ayesha!Nakalimutan mo ba yung sinabi ng Mommy?

*BLAAGGSSHHH!*

"Tae na!ano ba Sung Jin?!"-binasag nya kasi yung mga plates na naka-arrange.

"Clean it up."-with authority nyang sabi.

"Ikaw nagbasag tapos ako palilinisin mo?Ano ka?"-sabi ko naman sa kanya.

Lumapit sya sa'kin.As in napakalapit.

"If you don't...then just...DIE"-sabi naman nya.Ang brutal nya naman kaya gumalaw na lang ako.Ayoko pa mamatay 'nu?

"Ito na nga diba?"-sagot ko saka pumunta doon sa kusina kung saan andun yung nabasag na mga plato.

Habang pinupulot ko yung mga basag na plato narinig ko naman na may kausap sya sa phone.

"Darn it!Just get rid of that guy!I don't want him to ruin our plan!"-pasigaw nyang sabi.Nahuli nya naman akong nakatingin sa kanya.

"What are you looking at?continue your work or else..."-hindi nya tinuloy yung sinabi nya kasi biglang may tumawag ulit sa kanya.Nagpatuloy na lang ako sa paglilinis.

"Sh*t men!How could you loose on that Cedric?!"-wait?!

"ya!Sung Jin?!Anong gagawin mo kay Cedric?"-sabi ko sa kanya sabay tayo at pinuntahan sya.

"Talk to you later"-sabi nya sabay baba ng phone.

"Sung Jin?! Maawa ka naman?!Ano gagawin mo sa kanya?!wag mo sya sasaktan!"-sigaw ko sa kanya.Tinakpan nya lang yung tenga nya.

"You know what...I'm just going to teach that guy a lesson"-sabi nya.

"Please?I'm begging you.Don't do this"-I said.Umiiyak na ako ngayon.I don't know what to do.

"Ohh...I like you begging."-sabi nya at hinila nya ako papunta sa kwarto.Tinapon nya ako doon sa loob at ni-lock yung pinto.

"Sung Jin please?!Let me go!Don't lock me in here.!"-sabi ko habang pinapalo yung pintuan.

"It's your fault though"-sabi nya at tuluyan nang umalis.

"please?don't do anything to him"-sabi ko sa sarili ko habang umiiyak.

"I'm so sorry,Cedric"

***

Hyun Bin's POV

Hinabol ko sana yung sasakyan nila Ice pero hindi ko kinaya.

"Ice*pants*I-I'm going to get you from him"-sabi ko sa sarili ko saka ako nagpatuloy sa pagtakbo.

Nasa may kanto ako nang may nakita akong mga lalaki.Kilala ko sila.Sila yung mga guards na humila kanina kay Ice.

My Bias is My Childhood Friend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon