LORI P.O.V
masaya kaming nag mamarcha.
nakita ko si abie at si ashleya.
ito na yun sabay sabay na kami gra-graduate.
panibagong buhay na naman.
mas matured kesa sa dati.
gaya ng normal at nakaugalian na ceremony ganun lang din ang nangyari.
iba naman para sa akin ngayon.
dahil andito ang family ko.
my mom and dad.
sa lahat ng graduation ko ngayon lang sila naka attend.
at masayang masaya ako dun.
bago matapos ang ceremony.
nagsalita si blair bilang President ng RQU.
"Good Afternoon Everyone. and dear graduates. I, Blair Tiu as the President of the Royal Queen University. masaya binabati kayo. ilang taon ko rin kayo nakasama. sa tuwing may events, sa mga troubles na ako nagiging takbuhan. masaya maging President sa University na ito. pero lahat may hangganan. may katapusan. bilang President ako ay bumababa sa aking katungkulan. kasabay ng inyong pagtatapos. at panibagong buhay. I'm happy for four years to be with all of you. and I'm leaving at mag s-stay na sa states. hope that some of you i mean all of you makita ko someday sa states. pursue your dreams. CONGRATULATIONS."
mahabang message ni blair.
pumayag na pala siya sumama sa dad niya.
siguro yun ang pinagtutuunan niya ng pansin ng mga nakaraan linggo.
natapos ang ceremony.
masaya kami magkakasama nila abie at ashleya."how about you double L. hindi ka ba sasama sa parents mo bumalik sa states?" tanong sakin ni ashleya
"may business na ko dito. baka yun ang pagtuunan ko ng pansin. tska hello. ayoko mawala sainyo guys." sabi ko sa dalawa at nagyakapan naman kami.
bago ako umalis sa university na to.
maraming alaala ang naiwan.
dito ko binuhos ang galit ko. ang sakit na nararamdaman ko.
at dito rin ako nakahanap ng panibagong pagmamahal. pero nawala agad.
masaya ako. dahil sa tulong niya.
dahil sakanya naka graduate ako on time. nakabawi ako sa mga failing subjects ko.
at nakita ko ang potential ko.
thank you Ma'am KIERA.
"ayaw mo ba talaga sumama sa states? andun din naman si blair anak. sumabay ka na?" sabi ni dad sakin
BINABASA MO ANG
My Bitch Student
Fantasyisang anak ng businessman si lori , lumaki wala ang pamilya niya kasama lang niya sa mansion nila ang mga maid at bodyguards niya. nag aaral sa Royale Queen University , kung saan siya ang reyna dito sa university na ito. a bitch girl met her sexy a...