KIERA P.O.V
sobrang boring dito kila zac.
matapos ang meeting. actually hindi naman meeting naging busy ulit ang lahat.
si abie pumunta muna sa korea para ayusin ang pamamalakad sa hotels nila dun.
si ashleya gumagawa ng panibagong putahe para sa restaurants niya.
si blair naman kasama lagi ng parents niya at parents ni lori dahil hindi muna nila hinahayaan paghawakan ng transaction si lori dahil kay lance.
at sila kuya? ayun on hands pa rin sa Altesse Familia.
at si zac? nag iimbento na naman ng panibagong kagamitan.
"ZAC!!!!" sigaw ko sakanya nilingon niya ko at tila naiinis
"Hahahahahahaha" tawa ko sakanya
at binato ako ng unan.
"tigilan mo nga ako kiera kung wala ka magawa puntahan mo mahal mo dun." sabi ni zac at hindi pa rin inaalis ang tingin nito sa ginagawa niya
"tsss. baka pwede eh kasama panigurado yun ni lance. haaaays nakakaboring na dito zac!!!" inis na sabi ko sakanya at inisip na baka magkasama nga ang dalawa.
"nakakahiya sa power mo para malaman mo diba!" pang aasar nitong lalaking to
naalala ko oo nga no di ko naisip yun. kaso baka masaktan lang ako kapag nalaman ko.
"wag na hindi naman na kailangan. masasaktan lang ako." sabi ko kay zac at humiga ulit sa sofa
"kiera. satingin mo magkasama yun? nakita mo ba ang tahimik ng Altesse Familia ngayon." sabi ni zac at hindi pa rin ako tinitignan
pumikit ako at nagbago ulit ang kulay ng mga mata ko.
narinig ko ang huni ng dove na inutusan ko batayan si lori.
kaya dali dali ako tumayo.
"zac! thanks puntahan ko lang si lori." sabi ko sakanya at balak ko ng lumabas ng pinto
"sige ! mag iingat ka ha." sabi niya at hinayaan ako umalis nanibago ako dahil dati halos ayaw niya ko palabasin ng mansion niya dahil kailangan ko daw mag ingat.
pinalitan ko ulit ang kulay ng mata ko at binalik ko sa normal. at dumeretsyo ako sa mansion ni lori.
nalaman ko sa mga maids nila na siya lang pala ang nandun at wala ang mga parents niya. dahil kabisado ko rin naman ang mansion niya dumeretsyo na ko sa kwarto niya kaso yung chamberlain ang inutusan ko magsalita.
niyakap ko agad siya dahil sobra ko siyang namiss. nagkausap naman kami. at gusto ko ipakita sakanya ang bago kong power.
kaya tinawag ko yung dove at dalawang love birds.
"A promise of love. na kapag nawala ang isa hindi kaya mabuhay ng isa. lori and kiera today, tomorrow and always." sabi ni ko at hinalikan ko si lori sabay namin binitawan ang love birds at tuluyan na lumipad.
nag patuloy ang aming halikan sa gitna ng talagas ng mga petals.
BINABASA MO ANG
My Bitch Student
Fantasyisang anak ng businessman si lori , lumaki wala ang pamilya niya kasama lang niya sa mansion nila ang mga maid at bodyguards niya. nag aaral sa Royale Queen University , kung saan siya ang reyna dito sa university na ito. a bitch girl met her sexy a...