chapter 7

32.6K 692 36
                                    

KIERA P.O.V

umalis na ko after game nila.

at yun sila nga ang nanalo.

di ko maipagkakaila na magaling nga talaga si lori.

alam ko napapalapit na rin ako sakanya.

oo galit ako sakanya.

nakakainis siya.

napaka bitch niya.

at ako mismo nagpatunay nun.

one time kasama ko si Kin sa bar.

gusto daw kasi lumabas ni Kin so ako sinama niya.

habang nag iinom naman si Kin ako naman cocktail lang para di ako malasing.

napansin ko sa dulo may babaeng nakaupo.

base sa kilos niya halatang lasing na lasing siya.

and then suddenly hahalikan siya ng lalaki so tumayo na ko at lumapit.

"excuse me." sabi ko sa lalaki na halatang lasing na rin

tinignan ko yung babae at si lori pala to.

ang bitch kung kani kanino pumapatol kahit hindi kilala makikipag halikan.

how did i know? kasi nakita ko sila umpisa palang. di ko lang namukhaan dahil medyo madilim dito sa bar at disco lights lang.

nakita ko ang paglapit ng lalaki sakanya.

"ahm! mish your sho beauthipul can i kish you?" sabi ng lalaki at sinapak naman siya ni Kin

binuhat na lang namin si lori.

dahil hindi ko alam yung bahay niya kinapkap ko sakanya yung phone niya.

tumawag ako sa isang number na nasa contacts niya.

nakakatuwa kasi ang organize niya.

may mga group na nasa contacts niya.

at nakita ko yung group na "maids" so i decide to call one of them.

alam ko wala siyang kasama sa bahay nila kundi maids and bodyguards lang. why?

dahil sinabi sakin ni Mr. Lee and kaya ako nandito just to help her bitch daughter.

pero dahil wala akong pasensya sa mga taong ganyan.

ayun di kami nagkasundo.

hinatid namin siya sa bahay nila.

at pinagsabihan ko ang mga maids na wag sabihin na kami ang nagdala sakanya.

simula ng ipahiya niya ko sa ibang estudyante hindi na naging maayos pakikitungo ko sakanya.

nagkasugat pa ko dahil sakanya.

ganito pala yun no' ganito yung pakiramdam na mabully ka ng reyna-reynahan sa RQU.

marami nagsasabi ang swerte ko daw dahil kahit nag aaway kami ng double L na yun nakakasama ko naman daw.

mailap sa mga tao si Lori.
oo famous nga siguro siya.

pagkatapos nung araw na nakita namin siya sa bar di siya pumasok.

buti at nakita ko si ashleya kaya pinabigay ko na lang yung papers na gagawin niya.

ilang oras din habang nag c-class ako sa ibang section may narinig akong sigaw.

lahat naman napapalabas.

natapunan ng paint yung dress niya.

at nag wala na nga.

My Bitch StudentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon