chapter 46

17.7K 430 22
                                    

LANCE P.O.V

lumaki ako sa Pilipinas gaya ni lori iniwan rin ako ng pamilya ko, lori is my childhood bestfriend and yes I fall inlove with her. but that was before bago mabago ang lahat.

she used to be my wife for my kids in future. but my parents came back and revealed all the things that should I know.

to be honest, unti unti na ko nawawalan ng gana kay lori dahil kahit kiss di niya maibigay sakin. always kiss on cheeks na lang. lagi niyang dinadahilan sakin na gusto niya first kiss namin sa wedding day namin.

then my parents wants me to get married with loriane choi. I met her, she's so damn hot girl.

first meeting was so great. because we had sex. siya ang nagpupuno ng pagkalalaki ko. at siya rin ang dahilan kung bakit nawalan ako ng gana sa maarteng lori na yun.

that day, was supposed to be our another anniversary ni lori. but loriane called me dahil kailangan daw niya ko at sa sobrang excited ko nakapag make out kami sa public place na nahuli kami sa akto ni lori.

hindi ko na siya hinabol, at hinayaan ko na lang siya that night malakas ang ulan.

masaya ang relasyon namin ni loriane pero napag alamanan ko na may girlfriend pala siya. I mean ex girlfriend na mahal naahal niya pa rin hanggang ngayon.

kaya ang lagay ng relasyon namin sexmate.

day passed. hanggang umabot ng isang taon mahigit.

one day lasing na lasing si loriane ng umuwi sa condo ko sa Pilipinas.

we had sex that night pero mas kinagulat ko iba ang pangalan na sinisigaw niya.

kiera.

kiera.

kiera.

nainis ako nun at pinahanap ko kung sinong kiera yun. then I found out na Professor siya ng ex ko at na lilink pa sa ex ko. double ouch.

sobrang laki ng galit ko sa babaeng yun dahil ang dalawang babae sa buhay ko kinukuha niya.

hanggang makarating kami sa States. at inutusan kami ng parents ko kumilos at magmanman sa kalaban namin na Altesse Familia.

and to be shocked. lori was there at yung babaeng sinumpa ko sa buhay ko. si KIERA.

gumawa ako ng paraan para mapaghiwalay ang dalawa and now she's mine again.

mahal ko si lori, at gusto ko siyang alagaan.
kahit kami ni loriane at gusto ng parents ko ipakasal ang sarili ko sakanya. but still I'm inlove with lori di ko maipagkakaila sa sarili ko na kahit konti may nararamdaman ako para kay lori. and I need to do something para hindi siya madamay sa pagpatay namin sa angkan ng Altesse Familia.

at the same time pwede ko magamit si lori para makapaghiganti sa Yu's family.

naiinis ako ng inatasan si kiera at lori na magkasama para mag organize sa beach vacation namin. dahil hindi ko kasama si lori ngayon pumunta muna ko sa pinagtataguan namin.

naabutan ko si loriane na nakatambay dun.

"busangot yan mukha mo baby?" sita ni loriane pagdating ko.

"ang bilis mo naman makarating dito?" pag iwas ko sa tanong niya dahil baka isumbong pa niya ko kay master na iniingatan ko si lori. ang balak kasi namin kapag napatay na lahat at tapos ko na ang kailangan ko kay lori eh papatayin na rin namin siya.

"pinatawag kasi ako agad ni master. susugod daw tayo para mabahala naman ang Altesse Familia dahil nagiging kampante na naman daw ito." malditang sabi ni loriane

"sige. mamayang gabi susugod tayo sa castle ni kyle, magpapaulan tayo ng pana mamaya. at gamitin nila yung mga mascara na mag papa invisible sakanila." sabi ko kay loriane tinutukoy ko ang mga alagad namin.

naalala ko na naman yung sumugod sila sa mansion ng Lee. hindi ko alam paano napansin ni zac na may papana. dapat si kiera ang papatayin nuon pero bigla ito nawalan ng malay. at si lori pinuntirya nila kaya galit na galit akong lumabas ng para kausapin sila dahil muntikan na si lori nuon.

masyado marami alam si zac at kiera. alam ko may kinikilos sila at sila ang agent ng Altesse Familia para ipahanap kami na iniisip nilang kalaban. pero alam ko wala pa rin silang alam tungkol samin dahil malaya pa rin kami nakakagalaw sa Altesse Familia.

habang nag aayos kami papagabi na ng may napansin ako sa paligid. may kakaiba sa simoy ng hangin ngayon. lumingon ako paligid at pagtingin ko sa taas may mga ibon na itim na paikot ikot. mukhang uulan pa ata.

kaya sinigawan ko na sila mag siayos para sumugod sa castle nila kyle ng may marinig akong kaluskos sa paligid. papanain ko na sana pero biglang tumunog ang phone ko. sinagot ko yun dahil baka mamaya si master pero si lori pala.


"hello? lori?" sagot ko sa kabilang linya

"lance? andito ako sa castle ni Prince kyle hinahanap kita." narinig ko sa boses niya na parang nag aalala hindi ko naman alam dahil ngayon lang ako hinanap ni lori

"baby! a-ano? nasa castle ka nila kyle?" sagot ko sakanya shit naman nasa castle siya eh pasugod na kami

"hinahanap nga kita di kita nakita kanina wala ka rin sa castle mo. hindi mo ba ko namiss?" nagtataka ko dahil hinahanap pala niya ko at halata sa boses niya ang paglalambing kaya natataranta ako lalo

" b-bakit? ha? w-wala ako d-dyan!"
sabi ko sakanya kailangan na niya umalis dun bago kami sumugod. di pa siya pwede mamatay

"andito ako sa castle ni Prince Kyle nasaan ka ba?"
halata na sa boses niya ang pagka irita

"umalis ka diyan!!!!" hindi ko na napigilan at nasigawan ko siya at binaba ko na yung phone sana naman umalis na siya dun dahil susugod na kami.

pagkatapos namin mag usap hinayaan ko na lang yung kumaluskos kanina baka hayop lang dahil nasa gubat kami.

nagulat naman ako ng sumigaw si loriane at nagulat ako ng maraming ahas.

kakaiba talaga sa gubat na to. ang ingay ng pagaspas ng mga dahon sa puno, at napakaraming itim na ibon sa taas at biglang may maraming ahas.

tumakbo na kami paalis sa gubat ng tumawag si master.

"hello master" sagot ko sa tawag at agad ko pinaadar ang sasakyan.

"nasaan kayo! ngayon kayo susugod diba!" sigaw ni master sa kabilang linya kaya inagaw na ni loriane ang phone at ni loud speaker yung phone.

"ma-master. hindi kami makakasugod ngayon. sinugod kami ng mga ahas sa taguan namin marami rami rin nakain ng mga ahas sa mga kasamahan namin. babalik muna kami ng Pilipinas diyan." paliwanag ni loriane

at dumeretsyo na kami sa airport at babalik kami sa Pilipinas kung saan ang kampo namin at kung saan si master.

tinawagan ko si kyle na biglang may emergency lang kami gagawin ni loriane. hindi naman sila masyado nag tanong kaya binaba ko na yung phone at umalis na.

inaalala ko si lori baka pormahan siya ni kiera habang wala ako nakakainis.

___________________________________

A/N: short update muna side muna ni lance.

yeahhoo!

My Bitch StudentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon