chapter 52 (TBKB)

20.8K 435 40
                                    

KIERA P.O.V

iba ang saya na nararamdaman ko simula ng makasama ko si Lori. alam ko matatapos rin to at may haharapin pa kaming laban. at isang malaking sampal sakin na ang pagbalik ni lance.

pero alam ko naman na pinahihiram ko lang si lori kay lance at babawiin ko rin siya for her safety rin alam ko hanggat kasama ni lance si lori di niya sasaktan si lori.

habang nasa mainit kami ng halikan may naramdaman akong kakaiba sa sarili ko.

siguro dahil sa saya?
o baka dahil sa contentment?
or dahil tanggap ko na mababawi ko na si lori?

nabasa kami pareho dahil sa ulan. pero satingin ko hindi na to ulan ayoko malaman muna ni lori kaya ng maramdaman ko bibitaw na siya sa halikan namin mas diniinan ko. habang pinipigilan ko magbago ang kulay ng mata ko.

medyo matagal tagal na rin halikan namin at bumitaw na ko ng naramdaman ko nag normal na yung eyes ko ganun din ang pagtigil ng ulan.

"woah. sarap na sarap ka ha. kissing under the rain? hahaha basa na tayo pareho." sabi ni lori ng maka bawi na siya ng hininga niya

ngumiti naman ako at tinignan ang lake na parang napaka peaceful.

"let's go baka hinahanap na tayo." sabi ko kay lori at tumayo na rin kami at bumalik sakanila

nagtatawanan naman sila ng mapansin kami.

"ano nangyari sainyo? bakit basa kayo pareho?" nag aalala tanong ni ivory habang nag aantay ng sagot ang iba.

naramdaman ko sasagot na dapat si lori pero inunahan ko na.

"nagkulitan lang kami sa gilid ng lake. ayun medyo konting asaran hanggang nagbasaan na kami." sabi ko sakanila

ngumiti naman ng nakakaloko si blair

"anong basaan ba ginawa niyo?" pang aasar ni blair

tinignan naman siya ng masama ni lori

nabasa naman ko ang iniisip ni lori

"bakit kaya nag sinungaling siya? eh nabasa kami ng ulan. haaays"

ayaw ko muna sabihin sakanya, at di rin sila maniniwala na umulan dahil tirik ang araw.

nagpalit lang kami ng damit buti na lang lagi may baon na mga damit sa compartment.

ilang days din kami gumala at ito na yung araw para pumunta sa très beau ky's boutique.

at ito ang unang beses na makakapunta sila lalo na si lori.

alam ko gustong gusto niya ang très beau ky's boutique naalala ko tuloy dati nung inaway niya yung isang students dahil natapunan niya yung pinamamahal daw niyang dress. yung itsura niya nung napalitan ko kaagad yung dress na limited edition lang.

naalala ko pa nun akala niya nagbebenta ako ng sarili ko para magkapera. hindi ko rin makakalimutan yung niregalo ko sakanya nung birthday niya na ginawa ko talaga na para sakanya.

kung paano ko ayusin ang bahay nila ginawa at pinagpaguran ko yun para sakanya ganun ko siya kamahal.

naalala ko yung simpleng sulyap ko sakanya nung graduation niya. napakaganda niya sa cocktail dress na ginawa ko syempre only for lang ulit yun.

ngayon ito na makakarating na kami sa mismo building ng très beau ky's boutique kung saan nag memeeting ang lahat, kung saan ginagawa ang photo shoot, kung saan ako madalas magtahi at magdesign.

huminga ako ng malalim at tumingin sa bintana. papasok na kami hinawakan ko ang kamay niya ng mahigpit.

"ready?" tanong ko sakanya

My Bitch StudentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon