chapter 39

21.9K 453 29
                                    

THIRD P.O.V

craaaaak!

boooogsh!

errrnngg!

yan ang mga tunog na nangyayari ngayon sa main building.

sinusugod sila ng hindi makilalang tao.

habang si kiera ay nasa mansion ni zac at nag tra-train ng sarili niya.

sumugod naman si zac dun sa main building. hindi niya pinapaalam kay kiera ang mga pangyayari.

simula nung umuwi siya sa Pilipinas may mga sumusugod na bigla sa main building. may mga bakas pa na basag na salamin.

hindi nila kinontak si kiera para hindi mag alala at hindi siya matunton ng mga kalaban.

habang sinundan siya ni zac sa Pilipinas ng nalaman niya na pinapasundan siya ni lance at pinapapatay.

kinuha ni lance ang pagkakataon para lapitan si lori.

nung una siniraan ni lance si kiera at sinabi yung tungkol kay zac. may mga picture na pinakita na magkasama si kiera at zac nung mga bata pa. pero ayaw maniwala ni lori dahil nagtitiwala siya kay kiera. hanggang sinabi na ni lance na alam ni loriane yun kaya tinanong niya si loriane at dun siya nakaramdam ng galit.

pero mas nanaig ang pagmamahal ni lori kay kiera kaya gumawa ng paraan si lance at tinakot at pinakita kay lori yung picture ni kiera na may nakasunod na lalaki.

kaya walang nagawa si lori kundi sumama at nakipagbalikan kay lance.

craaaaaak!

tunog na naman ng pagbasag sa main building.

habang nagkakagulo sila. magkasama si lori at lance. prinoprotektahan ni lance si lori.

habang si loriane mukhang masaya pa nakikita sa mga pangyayari.

at hindi mapakali ang mga pamilya sa loob.

agad naman nagtakbuhan sila palabas ng unti unti nasusunog ang building.

agad naman nagtakbuhan sila palabas ng unti unti nasusunog ang building

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

halos walang magawa si kyle sa pangyayari.

pag aalala naman ang mga nararamdaman ng Altesse Familia.

inis naman ang nararamdaman ni lance dahil muntik na sila masunog.

habang si zac sumugod sa loob habang nasusunog ang building at kinuha ang isang mascara na suot ng taong namatay.

dahil may suot siya fire coat nakapagikot pa siya sa paligid ng may makita siyang isang bagay. pangalan ni lance at loriane ang nakasulat dun.

maya maya lumabas na rin siya. nakita niya ang ibang family. pero hindi niya makita si lance, loriane pati si lori.

hindi na rin alam ni zac kung mapapagkatiwalaan pa si lori.

"Zac." nanghihina tawag ni kyle

My Bitch StudentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon