ZAC P.O.V
ilang araw na ko kinakatok ni Ivory dito. pero hindi pa rin ako lumalabas.
naka focus ako sa maskara ngayon. inisa isa ko yung mga invisible wires, paano ko nalaman? yung paint na Gold na nag sisilbi design sa maskara yun ang mga invisible wires, makikita lang yun kung may access ka sa code nila.
yun ang dahilan kung bakit hindi namin sila makikita. at ang gumawa lang nun ang may access sa mga tauhan niya na may maskara.
kaya gumawa rin ako ng isang lens na meron katulad sa code ng nasa maskara gaya ng meron ng master nila.
mukha lang siyang plain na contact lens, pero may maliit na chip. na nakalagay yung mga code para makita ko sila.
yung blade naman na sumaksak kay kiera may lason na nagtataglay ng Aconitum variegatum, isang uri ng halaman.
o mas kilala sa tawag na monkshood, devil's helmet at QUEEN OF ALL POISON.
kiera loves lavender, or any kind na kulay violet.
mukha lang simpleng halaman o bulaklak kung titignan.
Several species of Aconitum have been used as arrow poisons at yun ang ginamit nila para sa mga blades nila.
inikot ko ang swivel chair ko papunta sa isang computer at chineck ko ang mga profile ni lance at loriane.
pinagtataka ko bakit magkakaiba sila ng rank? lance came from 2nd rank at loriane came from 3rd rank.
can be possible na si lance ang master nila?
wait si Icy chen. tinignan ko ang record ng Altesse Familia pero walang Chen ang lumabas. ibig sabihin hindi siya member ng Altesse Familia.
bumalik ulit ako sa isang table at tinignan yung mask.
mortel guerriers???
deadly warriors.
lance Xi, loriane Choi, Icy Chen.
sinabunutan ko ang sarili ko dahil hindi ko alam paano ko malalaman yung related ng isat isa at sino si Icy Chen? bakit wala siya sa Altesse Familia.
BINABASA MO ANG
My Bitch Student
Fantasyisang anak ng businessman si lori , lumaki wala ang pamilya niya kasama lang niya sa mansion nila ang mga maid at bodyguards niya. nag aaral sa Royale Queen University , kung saan siya ang reyna dito sa university na ito. a bitch girl met her sexy a...