chapter 50(L-SPG)

32.8K 477 36
                                    

KIERA P.O.V

that night was long and full of love.

napaka hot niya talaga at kahit kelan hindi ako magsasawang mahalin ang babaeng to. hindi ako nagkamali na mahalin siya.

may isang araw pa kami bago bumalik sa castle nila kuya at ipadala sa Paris.

gusto ko ma enjoy tong araw na to kasama siya.

sana tayo na lang.

sana akin ka.

sana ako nalang girlfriend mo.

sana ako nalang karelasyon mo.

iwanan mo na si lance ako na lang lori.

kinakausap ko ang sarili ko habang tinititigan ang natutulog na lori.

napakarami na namin pinagdaanan gusto ko siyang ipaglaban at ayoko masayang ang lahat.

hinalikan ko siya at bumangon ako iniwanan ko muna siyang natutulog.

alam ko masyado malaki tong bahay ko kaya mas maganda siya ang maghanap sakin at malibot niya rin to.

pumasok muna ako sa bathroom at kumuha ng bath robe punong puno na nan ako ng hickey sa katawan.

but i love it. kung paano niya iparamdam sakin na pagmamay ari niya ko.

bumaba muna ko dumeretsyo sa kitchen para mag prepare ng breakfast.

malapit na ko matapos magluto ng biglang may yumakap sa likuran ko.

"nakakainis ka! napagod ako hanapin ka akala ko umalis ka na! naligaw ligaw pa ko" halata sa boses niya ang pagod at pagtatampo hahaha

"umayos ka nga, nagluluto ako oh." sabi ko na lang pero mas lalo niya hinigpitan ang yakap sa katawan ko.

pinatay ko yung stove at humarap sakanya

tinanggal ko ang apron ko

"so saan ka nakapunta ha?" tanong ko skanya at naka bath robe rin siya

"dun sa garden mo, ang laki pati dun sa may falls, ang dami rin room dito inisa isa ko lahat yun akala ko andun ka, sa music room mo rin. tapos bumaba ako tinignan ko muna yung parking area andun pa rin yung lambo mo tapos may narinig ako dito sa pintuan na to na parang may kumikilos kaya pumunta ko dito." sabi niya na parang bata natawa naman ako sakanya

ang sarap lang sa pakiramdam dahil para kaming mag asawa ganito kami nung nasa Pilipinas, sana maging ganito na lang kami palagi.

"mamaya puntahan natin yun ha so nag luto muna ako tara kain muna tayo." sabi ko sakanya at tinalikuran ko siya para ilipat yung ulam sa bowl.

kaso nakaramdam ako ng pagsipsip sa leeg ko at di ko napigilan umungol.

uuuuhhhmm shit...

nilalagyan niya ng hickey ang leeg ko kaya inilapag ko muna yung hawak ko at humarap sakanya para pigilan siya pero agad niya ko niyakap at hinalikan.

hindi na ko nakapalag at nagulat dahil ang aggressive niya hays kakatapos lang ito na naman.

pumikit ako at sinabayan ko na rin siya sa galaw ng mga labi namin.

ilang minuto rin yun at pareho kaming hingal na hingal.

"pwede naman kasi ikaw na lang kainin ko." sabi niya sa pagkabitaw ng halikan namin

"perv! umayos ka nga kumain na tayo." sabi ko at tatalikod na ulit dapat ako kaso hinawakan niya ng mabilis yung dibdib ko at hinamas ito.

My Bitch StudentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon