KIERA P.O.V
masaya na ako. ang sarap sa pakiramdam ko.
maayos na ulit kami. pero hanggang kelan?
makakaya ko kaya? makakaya niya kaya?
habang nag dri-drive ako pabalik sa isang mansion kung saan nag sstay si lei.
naalala ko yung mga araw bago ko siya makilala.
yung araw na minahal ko siya.
yung nakita namin siya ni Kin sa isang bar at balak siyang halikan ng isang lalaki.
hinatid namin siya sa mansion niya nuon at pinasabi ko sa mga maid na huwag sasabihin na ako ang naghatid.
nag kunwari ako hindi ko alam bahay niya pero dahil kay Mr. Lee alam ko na ang bahay niya.
naalala ko pa tinanong sakin ni kuya kung bakit ganun ako mag concern sakanya.
(ref. chapter 5)simula nun sinabi ko kay kuya kin na gusto ko si lori.
something weird.
pero masaya ako nung oras na yun.
nung nag open siya sakin. nung hinalikan ko siya habang umuulan.
mas lalo akong naiinlove skanya. malayong malayo sa lori ang pagkakakilala ko sa pagkatao niya.
(ref. chapter 8)isang matamis na ngiti ang binitawan ko ngayon habang inaalala yun.
yung araw na umalis ako agad dahil nag aalala si kuya kin sakin.
tuwang tuwa ako na parang bata nagsabi kay kuya kin na may first kiss na ko.
(ref. chapter 9)pinuntahan ako ni kuya kin nun sa Pilipinas para may magbantay sakin.
kaya nung pag alis niya si jyke naman ang pumalit.
bestfriend ko.
dahil sa mabait kong bestfriend at nag inarte halos ilang araw di ko nakausap si lori nun. inip na inip ako nuon.
pinagselosan pala niya si jyke. dahil hindi ko pa ko nakakapag explain sakanya nakita ko na naman siya nasa bar. buti tinulungan namin siya ni jyke.
sa sobrang kalasingan niya kung ano ano nasabi niya sakin.
at may nasabi akong masakit sakanya. para maitago ko yung nararamdaman ko sakanya. lumayo ako pero hindi ko rin siya natiis.
hanggang sa tumawag si kuya sakin.
kiera? -kyle
yes hello kuya? - ako
kasama mo si jyke diba? papunta diyan si lei. ikaw muna mag alaga sakanya. -kyle
what? -ako
kailangan lumalala ang problema dito. at kailangan mo na rin bumalik. -kyle
but not now please. -ako
stop playing around kiera. kung ano man pinag kakaabalahan mo dyan sa Pilipinas tumigil ka na. -kyle
i need more time. -ako
ok basta kasama mo si jyke. pag dating next week ni lei focus on him ok? -kyle
ah yes kuya. -ako
good. alagaan mo sarili mo diyan. nasa paligid lang ang kalaban ha mag iingat ka.-kyle
thank you. -ako
sumama ka palagi kay jyke. kailangan na may proprotekta sayo ha. - kyle
BINABASA MO ANG
My Bitch Student
Fantasyisang anak ng businessman si lori , lumaki wala ang pamilya niya kasama lang niya sa mansion nila ang mga maid at bodyguards niya. nag aaral sa Royale Queen University , kung saan siya ang reyna dito sa university na ito. a bitch girl met her sexy a...