KIERA P.O.V
"welcome back ivory!!!" sabi ni jyke
natatawa naman si Ivory at nakipag apir kay jyke.
"ito na ba si lei? big boy ka na." sabi ni ivory.
nag lambingan lang kami lahat at nagkwentuhan.
kinabukasan tinawagan ko si Ivory para sunduin siya sa mansion nila jyke.
"una na ko zac." sabi ko kay kay zac at lalabas na
"saan ka pupunta? sabay na tayo" sabi ni zac
"bumalik na si ivory. mauna ka na susunduin ko siya. kami na sabay. at wag mo sasabihin sakanila na bumalik na si ivory ha." sabi ko at kumiss na sa pisnge ni zac kaso pinigilan ako.
"magpalit ka para kang ninja sa suot mo. sa susunod wag ka magpapalagay ng hickey sa leeg mo kung itatago mo rin." pang aasar ni zac tinignan ko naman siya ng masama
"para mapaisip naman si loriane at lance kung kanino nanggaling yan hahahahahaha. the virgin girl. yun ang alam nila. hahahaha" patuloy na pang asar ni zac pero ningitian lang ako.
kaya nagpalit ulit ako ng tube dress at umalis.
beep beep.
at maya maya lumabas na si ivory.
"woohh sexy ha. pero teka saan galing yan hickey mo. kaya pala naka turtle neck ka kahapon." pang aasar ni ivory sakin tinignan ko lang siya ng masama at tumawa ito.
dumeretsyo na kami sa castle ni prince kyle.
"miss this?" tanong ko sakanya kita ko sa mata niya ang lungkot at tumango lang siya.
tahimik lang kami papunta sa convention room.
ng narinig ko boses ni lance.
"oh zac. bakit hindi mo kasama ang girlfriend mo?" halata ng aasar si lance.
tinignan naman ako ni ivory.
ngumiti lang ako. at binuksan ang pinto.
"oh LQ ba kayo dalawa kaya hindi kayo nag kasabay?" tanong ni lance tinignan ko lang siya ng masama at tumingin kay zac na ngingiti ngiti.
naalala ko yung hickey ko nga pala tss.
"so kung hindi kayo magkasama ni zac sino may gawa niyan?" tanong ni blair na nakangisi na tila alam na niya kung sino ang tunay na salarin
kilala ko tong pinsan ni lori eh. at nabasa ko yung nasa isip niya.
"LQ sila dahil kay lori. hahahaha nice job cous." sabi niya sa isip isip niya. napangiti na lang ako at nakita ko nakangiti rin pala si zac nabasa niya rin pala.
"baby! sino may gawa niyan!!!" parang sira ulo sabi ni loriane. inirapan ko lang sila.
at hinatak ko si ivory na nasa labas pa.
"sorry nalate ako sinundo ko pa si ivory eh." sabi ko sakanila at nakayuko lang si ivory.
hinigpitan ko ang hawak ko sa kamay niya kaya umangat ulo niya.
ang sama naman ng tingin sakin ni lori. ooohhh mukhang panibagong pagseselosan ang halfy ko hahahha.
halata naman sa pagkagulat ang mukha ni kuya Kyle.
"ahm? HI?" hindi alam sasabihin ni ivory natawa naman ako pati si zac.
nakita ko rin ang mukha pag ka excite ni kerbie. ( kung sino si kerbie? siya yung assistant ng très beau ky's boutique/ kerbie chang)
BINABASA MO ANG
My Bitch Student
Fantasyisang anak ng businessman si lori , lumaki wala ang pamilya niya kasama lang niya sa mansion nila ang mga maid at bodyguards niya. nag aaral sa Royale Queen University , kung saan siya ang reyna dito sa university na ito. a bitch girl met her sexy a...