Chương 54: Mark hư hỏng!

1.2K 48 4
                                    


Đang ngủ JinYoung giật mình thức giấc vì Mark. Mark ở phía sau không ngừng mò mẫm khắp người JinYoung không bỏ sót 1 chỗ nào!

JinYoung hỏi "anh làm gì thế?"

Mark nũng nịu nói "em yêu anh muốn...!"

JinYoung nói "không được! Con đang ngủ kế bên anh không thấy sao?"

Mark giơ ngón tay lên "1 lần này thôi! Với lại Yi Jin ngủ say rồi!"

JinYoung vẫn không đồng ý. Nhưng JinYoung phản ứng đã chậm khi chiếc quần pijama của cậu đã bị Mark kéo xuống hơn 3/4 rồi. JinYoung sợ Yi Jin tỉnh giấc và phát hiện chuyện đáng xấu hổ của cha mẹ nó thì không tốt chút nào nên JinYoung chỉ còn biết thuận theo. JinYoung nói "chiều anh lần này thôi đó nhe!"

Mark cười hì hì, bàn tay xấu xa của cậu không ngừng vuốt ve lấy phân thân của JinYoung. JinYoung bị khoái cảm làm cho cơ thể run nhè nhẹ, JinYoung cũng đưa tay ra sau chui vào trong quần Mark mà bắt lấy Mark nhỏ. Nhìn từ ngoài vào không ai biết những gì đang diễn ra bên trong tấm chăn, 1 cảnh xuân sắc động lòng người bắt đầu được diễn ra.

Mark chờm người hôn môi JinYoung cậu nhanh chóng cởi đi những chiếc nút áo nhưng chiếc áo vẫn không rời người JinYoung. Mark chui người xuống phía dưới, cậu không ngừng hôn và mút lấy đầu ngực JinYoung, khoái cảm dâng trào như 1 dòng suối thì bất ngờ biến thành 1 dòng thác ầm ầm khi phân thân của JinYoung đã nằm trong miệng Mark. Đầu Mark nhấp nhô lên xuống, đồng thời đầu ngón tay cậu cũng ngoảy ngoảy đầu ngực JinYoung. JinYoung tựa như 1 ngọn núi lửa không biết khi nào sẽ phun trào, cậu cắn chặt chăn và 2 tay bóp chặt vai Mark, ngón chân co duỗi liên tục, mặt JinYoung càng lúc càng đỏ au, cậu sợ những tiếng rên rỉ đáng hổ thẹn của cậu sẽ đánh thức Yi Jin nên cậu phải cực kỳ kiềm chế lại khoái cảm của bản thân.

Bên trong chăn Mark không ngừng khêu gợi dục vọng của JinYoung. Phân thân của JinYoung bị Mark dùng chiếc lưỡi mềm mại của mình đùa giỡn 1 cách thô bạo. JinYoung thật sự chịu không nổi nữa rồi. Cậu nài nỉ Mark đầy khó khăn "hơ hộc hộc hơ~ a~ xin a~ anh dừng...dừng lại. A~... em sắp...sắp a~ không chịu nổi a~!"

Lúc này Mark mới từ bỏ phân thân của JinYoung ra khỏi miệng mình, Mark hôn từ từ lên phía trên. Khi đầu Mark thì ra khỏi chăn thì mặt JinYoung đã đỏ bừng, đôi mắt khẽ ướt vì phải kiềm nén lại dục vọng của bản thân mình. JinYoung thở hộc hộc để điều chỉnh lại cơ thể, trong khi đó Mark vẫn không buông tha mà cậu hôn hít lấy cổ và trái tai JinYoung.

Không phải có Yi Jin bên cạnh là JinYoung đã bộc phát hết dục vọng và khoái cảm của bản thân rồi! Mark nhanh chóng lột bỏ chiếc quần của mình sang 1 bên. Bên trong chăn, Mark xoay JinYoung về phía Yi Jin đang nằm, Mark nghiêng theo hướng JinYoung. JinYoung hiểu nên cậu duỗi chân phải thẳng ra và co chân trái lên cao tạo điều kiện cho Mark tiến vào.

Mark cầm lấy Mark nhỏ từ từ tiến vào trong JinYoung. Dù đã cùng Mark làm chuyện này rất nhiều lần rồi nhưng lần nào cũng vậy thời gian đầu JinYoung đều cảm thấy rất đau. Mark nhỏ cứng rắn và to lớn từ từ tiến sâu vào trong JinYoung. Mark di chuyển chậm chạp và nhẹ nhàng bên trong JinYoung, cảm giác khít chặt, ấm nóng và sung sướng đang chiếm dần lý trí Mark. Mark ôm bụng JinYoung và kéo sát lại người mình, Mark di chuyển hông ngày càng nhanh hơn.

Lúc đầu thì đau rát sau đó là khoái lạc hoan hỉ ùa tới. JinYoung 1 tay bấu chăn, 1 tay bụm miệng lại. JinYoung biết cậu sẽ không thể dùng lý trí để kiềm chế không cho bản thân rên rỉ được, cậu phải bụm miệng lại để không đánh thức Yi Jin dậy. Có con ngủ bên cạnh thật là khổ!

Dù làm rất nhẹ nhàng, dù nệm rất êm nhưng những hành đồng này đã làm Yi Jin thức giấc. Yi Jin bất ngờ mở mắt và nhìn thấy papa mama người đầy mồ hôi, Yi Jin hỏi "papa mama đang làm gì vậy?"

JinYoung hết hồn, cũng may là có cái chăn đắp ngang chỉ còn mỗi cái đầu nên Yi Jin không thể thấy được mấy thứ không đứng đắn của 2 người.

Mark nhanh trí nói trong trạng thái thở dốc và đầy mồ hôi, Mark nói "papa và mama đang tìm em cho Yi Jin đó!"

Yi Jin hớn hở "Thật không papa? Yi Jin sẽ có em đúng không papa?"

"Uhm, với điều kiện là Yi Jin phải ngoan và đi ngủ! Khi nào tìm gặp papa sẽ gọi Yi Jin thức!"

"Yi Jin sẽ ngoan và đi ngủ ngay. Yi Jin muốn có em lắm!" tội nghiệp thằng bé ngây thơ bị cha mình lừa.

Đợi chừng hồi Yi Jin ngủ rồi JinYoung mới nói "làm em hết hồn! Lần sau không chiều anh như vậy nữa!"

"Thôi mà! Em cũng nghe Yi Jin nói là muốn có em như thế nào mà! Em không được để con thất vọng đâu đấy! Chúng ta tiếp tục nào!"

"Anh còn muốn nữa hả?"

Mark cười vô tư gật đầu!

JinYoung hết cách, cậu di chuyển cả 2 vào nhà tắm để tiếp tục chiến đấu! Dưới làn nước Mark càng hăng tiết hơn.

Trong tư thế Dodge Mark tiến vào rất sâu. 2 tay vịn lấy hông JinYoung Mark nhấp nhô không ngừng, những tiếng "phạch phạch" do da thịt chạm nhau phát ra không ngừng.

Không còn kiềm chế bản thân nên JinYoung phát ra những tiếng rên đầy ma mị. Chúng như những loại hocmon của ong chúa không ngừng kích thích Mark.

"A~ a~ thật đau... nhưng a~ em...em a~ thích... thích a~ a~!"

Mark ôm sát người JinYoung như thể cả 2 người là 1 khối, 2 tay JinYoung phải chống đỡ trọng lượng của cả 2 người nên hơi run run. Mông Mark phập phồng không ngừng và ngày 1 nhanh hơn. Mark thủ thỉ "em thật...thật tuyệt JinYoungie!"

Chừng hồi lâu, JinYoung không thể chịu nổi Mark liền đỡ JinYoung đứng lên trong khi Mark nhỏ cứng rắn vẫn còn bên trong JinYoung. Cả 2 đứng dưới vòi sen, JinYoung xoay đầu ra sau hôn Mark. Mark vuốt ve bụng và JinYoung không ngừng, đồng thời mông cậu cũng di chuyển liên tục. Chừng 10 phút sau, JinYoung cảm nhận được 1 thứ gì đó nóng ấm chảy trong người mình JinYoung biết Mark đã đến lúc phải ngừng cuộc chơi. JinYoung tự vuốt ve phân thân của mình theo nhịp của Mark để cùng lúc đạt cực khoái với Mark. Hai người thở dốc không ngừng.

JinYoung di chuyển cả 2 về phòng và mặc pijama vào ngủ. Vẫn như trước Mark ôm JinYoung, JinYoung ôm Yi Jin mà ngủ.

[Wri-fic][JinMark] THE SHADOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ