Chương 2: Biến đổi

1.1K 70 2
                                    


Hôm nay JinYoung đặc biệt thức sớm hơn mọi khi vì đoạn đường của ngày hôm nay khá là xa. Để có được những trái táo tươi ngon nhất, những trái dâu chín mọng nhất JinYoung phải chạy xe đến những nơi xa trung tâm thành phố nhất. JinYoung không biết rằng cậu đang đi vào cánh cửa của số phận và nó sẽ thay đổi cả tương lai của cậu.

JinYoung cảm thấy lạ lạ khi mà xung quanh lại im lặng 1 cách đáng sợ, JinYoung thầm nghĩ "mấy con ve con dế hôm nay đình công tập thể hay sao mà lại im re vậy?".

Không gian tối om, không 1tiếng động, những cơn gió nhẹ bất chợt thổi qua khiến JinYoung dựng cả tóc gáy. Bình thường JinYoung không hề sợ ma cỏ gì ở đây, nhưng hôm nay trong cậu lại nảy lên 1 nổi sợ khó nói nên lời, cậu cứ bồn chồn lo lắng mãi không thôi. Đang suy nghĩ thì bất chợt tiếng sột soạt ở hàng cây ven đường khiến JinYoung phải dừng xe lại vì bất ngờ. JinYoung nhìn chăm chú vào nơi âm thanh phát ra, âm thanh tựa như tiếng bước chân trên cỏ cứ sột soạt mãi theo 1 nhịp điệu nhất định khiến JinYoung tò mò và hiếu kỳ vô cùng. JinYoung lấy hết can đảm bước xuống xe và đi về phía trước để xem đó là gì.

Đi chừng 10 - 15m đập vào mắt JinYoung là 1 nhóm người ăn mặc kỳ lạ vô cùng và điều khiến JinYoung ngạc nhiên nhất là họ đang lơ lửng trên không. Nhóm người đó cũng phát hiện ra JinYoung đang ở phía dưới, chúng trao đổi với nhau bằng loại ngôn ngữ khó hiểu. JinYoung quay lưng tốc chạy.

Thấy JinYoung bỏ chạy 1 tên đưa tay phóng ra 1 tia điện màu xanh lam, tia điện xẹt 1 cái trúng vào người JinYoung. JinYoung cảm thấy cả người tê dại, không có 1 chút sức lực nào. JinYoung khuỵu xuống và bị nhóm người đó mang đi, JinYoung giống như bị điểm huyệt, cậu không thể cử động, không thể nói nhưng có thể nghe, nhìn và suy nghĩ. Khi được mang đến 1 chiếc dĩa bay khổng lồ JinYoung biết kẻ bắt mình là ai! Cậu chợt nghĩ đến BamBam và số phận của mình, JinYoung bật khóc vì sẽ không còn ai chăm sóc và lo lắng cho em cậu.

JinYoung được đặt trên 1 chiếc bàn và cả người bị khóa lại. JinYoung biết cậu sẽ phải chết không thể nghi ngờ.

Thấy JinYoung nằm đó 1 tên tiến lại gần nói "sao lại có loài người ở đây? Không phải là đã tạo kết giới không gian ngăn cách sinh vật ở xung quanh đây hay sao?"

Tên đang khóa JinYoung đáp "loài người này có thể vào được đây chứng tỏ sóng điện não của hắn rất mạnh và có bước sóng gần với chúng ta nên tôi mới đem về đây làm thí nghiệm!"

"Tên đó nghe nói xong liền tán thành ý kiến này và nói "được đấy. Chúng ta đang thiếu 1 vật nghiệm tốt. Đem kẻ này đi kiểm tra xem!"

JinYoung được đưa vào 1 căn phòng chứa đầy máy tính và các hộp thủy tinh. JinYoung lo sợ vô cùng "mình sẽ bị bọn chúng ăn thịt mất!"

Sau khi kiểm tra cơ thể JinYoung xong, 1 tên cầm tài liệu trong tay nói "ồ, cấu tạo của loài người không khác của chúng ta là mấy nhỉ! Chỉ có 1 vài chỗ khác biệt nhưng sóng điện não và cấu trúc tế bào lại yếu đến mức đáng thương!"

1 tên đưa ra ý kiến "sao chúng ta không thử cải tạo xem có biến đổi loài người giống chúng ta dù gì cấu tạo cũng không khác nhau mấy!"

"Cũng được!" cả đám tán thành. Chúng coi JinYoung như 1 món đồ chơi mặc cho chúng đùa giỡn. Hết kích điện, lại tiêm mấy thứ lạ vào người và đáng sợ nhất là JinYoung chứng kiến cảnh bọn người ngoài hành tinh đưa những cánh tay robot chui vào bụng cậu và không ngừng ngọ nguậy trong đó. JinYoung thầm than thà giết cậu chết rồi muốn làm gì thì làm chứ để cậu sống nhăn chứng kiến cảnh tượng đáng sợ này thì thật khủng khiếp.

Sau 1 thời gian dài miệt mài cải tạo cơ thể JinYoung 1 tên nói "về tổng thể thì được rồi. Nhưng về vấn đề sinh sản thì quả thực quá khó. Chúng ta không thể để vật nghiệm biến đổi giống chúng ta được!"

"Đúng vậy, ở loài người sinh sản cần 2 cá thể đực và cái. Vật nghiệm của chúng ta thuộc cá thể đực. Thật phiền phức là cấu tạo bên trong không thể lắp thêm 1 bộ phận nào được nữa!"

Cả bọn rơi vào trầm tư. Chợt, tên đầu đàn lên tiếng "không phải chúng ta mới nghiên cứu ra không gian đa chiều liên kết hay sao? Cứ lấy ra gắn vào rồi liên kết với các mạch và sợi thần kinh cùng với con chip vận hành là được!"

1 tên có vẻ không muốn nói "nhưng không gian đa chiều liên kết chúng ta chỉ mới thành công tạo được 1 cái và có thể là cái duy nhất lỡ gắn vào thất bại thì sao?"

Tên đầu đàn nói "nếu sợ thất bại thì đi nghiên cứu làm gì. Chỉ khi có thất bại chúng ta mới thành công, không nói nhiều cứ làm như thế!"

Thế là JinYoung may mắn được chứng kiến cảnh mổ sống kình lần nữa. Và lần này có vẻ nghiêm trọng hơn khi JinYoung thấy bọn chúng gắn thêm 1 khối gì đó màu xám tro vào người cậu.

Không biết qua bao lâu thì công việc biến đổi JinYoung cũng hoàn thành. Tên đầu đàn hài lòng với thành quả của mình nói "chúng ta đã thành công, cơ thể vật nghiệm không những không bài xích không gian đa chiều liên kết mà ngược lại hòa hợp vô cùng. Các ngươi đã cài đặt những gì vào chip điều hành?"

1 tên đáp "hệ điều hành sẽ chính thức khởi động sau khi vật nghiệm sinh sản và nó sẽ kích hoạt năng lực đặc biệt phù hợp với sóng điện não của vật nghiệm!"

"Tôi thì cài thêm tính năng nhận dạng sinh sản 1 : 1, khi vật nghiệm nhận tế bào sinh sản từ 1 cá thể khác thì con chip cũng sẽ biến đổi cá thể đó khiến cá thể đó không thể sinh sản được với bất kỳ cá thể nào ngoại trừ vật nghiệm và cá thể đó có một cái năng lực mới!"

"Tôi thì cài chế độ di truyền không xác định, cái này phải đợi vật nghiệm sinh sản mới biết rõ công dụng của nó nhưng chỉ giới hạn ở mức 3 lần di truyền thôi!"

"Tôi thì cải tạo lại cơ thể và giác quan của vật nghiệm, còn thay đổi thế nào thì phải kiểm tra mới biết!"

Tên đầu đàn phấn khởi nói "tốt, chúng ta mang vật nghiệm về thôi!"

Chúng định mang JinYoung rời khỏi trái đất. Khi chiếc dĩa bay tính nhảy vào hố không gian để quay về thì cả tạo bị báo động khẩn cấp "nguy rồi, hầm không gian bị nhiễu rồi. Bão không gian đột ngột xuất hiện và đang phá hủy cấu trúc không gian của đường hầm không gian, không khéo chúng ta không trở về được mất!"

Tên đầu đàn ra lệnh "nhanh chúng ta đi thôi, chậm là không kịp mất!"

"Nguy, chúng ta không thể mang thêm sinh vật sống khác vào hầm không gian được, hầm không gian đang bài xích vật sống khác trừ chúng ta!"

Tên đầu đàn đưa ra quyết định 1 cách nhanh chóng "bỏ vật nghiệm lại!"

1 tên tiếc rẻ nói "thế còn không gian đa chiều liên kết thì sao? Chúng ta phải lấy nó lại!"

"Vô ích, nó đã liên kết thành 1 thể với vật nghiệm rồi! Nhanh lên, đừng luyến tiếc để rồi hối hận!" tên đầu đàn nói.

Thế là JinYoung bị bỏ lại, cậu thực sự may mắn vô cùng. Khi dĩa bay hoàn toàn biến mất thì JinYoung cũng bất tỉnh vì trước khi đi chúng phóng điện vào JinYoung 1 lần nữa.



[Wri-fic][JinMark] THE SHADOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ