Note: dito ko na i tutuloy nasa isang account ko ang ibang chapters nito na coma kasi yung isang phone ko kaya dito ko na ituloy at dahil naka limutan ko ang password ko sa account na to princessCarter21 kaya gumawa nalang ako ng bago hehe."
After ng tumakas si chloe nandito ngayun si Shane sa harap ng bahay nila dwaine sinugud niya dahil ang alam niyo may alam si dwaine kung nasan si chloe kasama ni shane ang mommy ni chloe na sumugod dito alam narin ng mommy ni chloe na tinakasan sila kanina"
Dwaine lumabas ka dyan gago ka ilabas mo si chloe"pag sisigaw ni shane ng biglang"
Tita? Shane anung ginagawa niyo dito?si mayren kasama and daddy at mommy niya"
Nasan si dwaine?ilabas niyo ang anak niyo at ilabas niyo din anak ko"sagut ng galit na galit na mommy ni chloe"
Mrs valdez anung anak ang sinasabi mo? Wala kaming alam jan sa sinasabi mo at wala dito si dwaine nasa duty pa"sagut ng daddy nila mayren"
Wag niyo na ngang pag takpan pa anak niyo alam kong alam niyo kung anu ang sinasabi ko. Tumakas ang anak ko at alam ko na anak niyo lang ang pupuntahan niya kaya ilabas niyo ang anak niyo or else i papapulis ko kayo."singhal ng mommy ni chole"
Excuse me.. Kayo tong sumugod sa terituryo namin tapos kayo pa tong may ganang mag demanda? Wala kaming alam sa mga sinasabi niyo at walang kaming alam kung nasan ang anak niyo."singhal din ng mommy ni mayren"
Ng biglang dumating si dwaine"
Anung nangyari dito? "Si dawine pag baba ng kotse niya pero ka agad naman siyang sinalubong ng suntok ni shane"
Saan mo dinala si chloe ha? Ilabas mo siya.." Si shahe to dwaine hawak hawak ang kwelyo nito"
Shane anu ba bitawan mo si kuya.."sigaw ni mayren"
Nasan si chloe? Saan mo siya dinala? "Dag dag tanung na galit na galit na mommy ni chloe"
Hindi ko po alam? Di ba nga kinulong niyo siya bat niyo dito hinahanap?"si dwaine"
How dare you..ilabas mo ang anak ko"ang mommy naman ni chloe saka sinampal si dwaine"
Umalis si chloe at alam ko ikaw lang pupuntahan niya kaya ilabas mo na siya"singhal ng mommy ni chloe kay dwaine"
Wala akong alam sa sinasabi niyo
Di ko nga alam na lumayas pala si chloe sa inyo alam niyo ho kasalanan niyo din naman to kung totoosin dahil kung di niyo nalang kinulong si chloe di niya gagawin ang mag layas"sagut ni dwaine ng bigla siyang samapalin ulit ng mommy ni chloe"Kapag nalaman ko na tinatago niyo ang anak ko ipapakulong ko kayo"galit na wika ng mommy ni chloe"
*slap* mag dahan dahan ka sa mga sinasabi mo.ikaw ang sumogud dito wag mong kalimutan tiritoryo namin to kapag di pa kayo aalis kayo ang ididamanda ko, and Kung totoong lumayas man si chloe kung ako sa kanya hindi na ako babalik kung ganun lang namang klasing buhay ang babalikan ko. At kung may nangyari mang masama sa anak mo wala namang ibang sisihin dito kundi ikaw , ikaw kaya umalis na kayo bago ko pa kayo idimanda.."galit ding turan ng mommy nila dwaine sa mommy ni chloe"
Umalis sila shane sa bahay nila dwaine habang ang mommy ni chloe galit na parin.."
You and you mag usap tayo sa loob"baling ng daddy ni dwaine sa kanilang dalawa ni mayren saka binirahan ng pasok sa loob nag tinginan si dwaine at mayren habang ang mommy nila sumunod sa loob.
Pag pasok nila sa loob tahimik lang ang dalawa si mayren pa yuko yuko pa.."
Anu? walang mag sasalita? Anu ba talaga nangyari? Bakit bilga nalang sumugud dito ang mommy ni chloe? Wala ba talaga kayong alam kung nasan si chloe?"sunod sunod na tanung ng daddy nila mayren pero wala paring sumagot"