Dwaine's POV
Pag ka labas ni shane sa kwarto na iwan naman ako dito habang si chloe unti unting binubukas ang mga mata and"
Dwaine..?"ma luha luha niyang sambit sabay bangun diritso yakap sa akin niyakap ko narin siya habang umiiyak, subrang miss na miss ko na siya."
Dwaine.."ulit niyang sambit habang patuloy sa pag luha himas himas ang mukha ko,"
Oo hon ako to subrang miss na miss na kita.."sa subrang pag ka miss ko sa kanya niyakap ko siya na mahigpit"
I miss you too hon paanu mo nalaman na nandito ako?"she ask"
Si shane dinala niya ako dito, tika
Buntis ka?"ang takang tanung ko"Oo*ngiti niyang sagut kahit ma luha luha pa siya* mag kaka baby na tayo"dagdag pa niya na siyang kina gulat ko at may halong tuwa"
Talaga? Ako ang ama?"ang tanung ko"
Oo yung gabing dapat sabihin ko sayo na buntis ako saka naman may nangyaring masama sayo"ang sagut niya"
Akala ko si shane ang ama."ang sabi ko"
Hindi, bago paman niya ako tinakas two weeks na akong buntis"she said"
Si shane? Tika akala ko nag ibang bansa kayo?" Tanung ko sa kanya"
Hindi dwaine, na alala mo nung may kumidnap sayo? Si mommy siya may kagagawan nun, siya nag pa kidnap sayo para mapilitan akong sumama kay shane, sa ka gustohan niyang ma ikasal kami ni shane kaya niya ginawa yun"she explain"
Pero diba? Kasabwat ng mommy si shane?sila panga nag kidnap sa akin eh? Pinapahirapan kaba niya dito?"tanung ko"
No hindi inalagaan niya ako, yung mga panahon na pinakidnap ka ni mommy oo kasama si shane pero napilitan nalang siya nun, pero nung araw na dapat aalis kami di niya tinuloy
Mas pinili ni shane na dumito kami nilayo niya ako kay mommy, pinaniwala niya na nasa london talaga kami, kaya din hindi ako nag pakita sa inyo kasi ayaw lang niya na baka malaman ni mommy at baka kung anu naman ang gagawin niya kapag nalaman niya na nandito lang ako, lalo na mag kaka baby pa tayo kaya dwaine i'm sorry kung hindi ako agad nag pakita sayo alam ko iniisip mo na iniwan kita, ginawa ko lang yun para hindi kana sasaktan ni mommy kasi alam ko kung anung kaya niyang gawin hanggang ngayun kasi alam ko galit parin siya sa akin kaya sana dwaine mapatawad mo ako sa pag iiwan ko sayo.."ang mahaba niyang paliwanag saka nag hingi ng tawad hinawakan ko mag kabilang pisngi niya at"Hindi mo kaylangan mag sorry chloe wala kang kasalanan, aaminin ko galit na galit ako kay shane kasi dahil sa kanya nag ka hiwalay tayo, pero ngayun alam ko na ang totoo pangako sayo hon hindi na ako papayag na mag ka hiwalay pa tayo lalo na ngayun mag kaka baby na tayo."ngiting sagut ko saka ko siya hinalikan sa no'O sabay haplos sa tiyan na, hindi ko ma ipaliwanag ang naramdaman ko ngayun subrang saya ko dahil sa makasama ko na ulit ang asawa ko at magiging daddy pa ako"
I love you hon, sa araw araw na di kita kasama hindi ako nawalan ng pag asa na mag kasama ulit kita kahit may mga araw na gustong gusto ko ng sumuko pero hindi ko ginawa kasi naniwala ako na mag kikita ulit tayo at ito nga yun hindi na tayo mag kaka layo ulit mahal na mahal kita chloe."ang sabi ko at niyakap ko siya"
Thank you dwaine thank you di ka sumuko mahal na mahal din kita,
Oo nga pala kamusta sila kuya jay sila jesse sila mayren?"paiba niyang tanung"*buntong hininga*"yan lang nagawa ko"
Bakit Hon may problema ba? "Alala niyang tanung"
Wala hon, okay lang sila"ang sagut ko ayaw ko muna siya bigyan na alalahanin baka mas lalo lang makakasama sa kanya"
*Knock*knock*Knock*"may kumatok sabay pasok"