Yuri's POV
Hola there after 1000000 years naka pag talak na ulit ako haha thank you naman, anyways kamusta kayo? I hope you okay"
Nandito nga pala ako sa isang park
Hinihintay ko si brian, bakit? Mag kikita nga kami hmm alam niyo naman kung bakit ko siya pinapakisamahan diba? Gaganti nga kami, as long as di di kami mahuli ni justin tuloy parin ang plano, kasi i'm pretty sure tutol yung isang yun sa plano naming ito di lang siya pati si kuya ryan, lalo pat nag kikita din si jane at Nicky.."Hi yuri kanina kapa ba dito?"ayan na nga dumating na si brian, pero tika lang may na pansin ako. Mukhang ang pogi niya ngayun ah? Pormang porma eh, tsaka ang bango bAngo pa mukhang naligo ng isang galon ng perfume,
Hoy yuri, okay kalang? Kung maka tingin ka sa akin. May dumi ba mukha ko?" At masyado ba akong titig sa kanya? Sabihin niyo nga? Haha"
Ah.. Wala brian i mean nanibago lang ako sayo, kasi iba aura mo ngAyun eh pormang porma ka. Daig mo pa kasi yung isang lalaki na mag popropose sa GF niya.."sabi ko"
Ah. Eh anu kasi ahhh hindi naman masyado anu kanina kapa ba?"ang pa iba niyang tanung pero na uutal pa hmm hahaha huli kana brian"
hindi naman, kakarating lang din, tska brian bakit kaba nakikipag kita sa akin ngayun..?"tanung ko sa kanya kasi di ko lang nasabi na siya kasi gusto mag kita kami meron daw siyang sabihin importante"
Ah.. Kasi anu, ehhem *Hingang malalim* kasi yuri anu he-hindi ko alam kung--kung paanu ko sa-sabihin sa-sayo ito"utal niyang sabi"
Brian deritsohin mo na kasi ako bat kaba na uutal?" Ang medyu inis ko ng tanung"
Bago siya mag salita hinawakan niya mga kamay ko at"
Kasi yuri may- gust***"di niya natuloy ng biglang"
Yuri..?"rinig kong boses lalake and it was Justin, naluko na"
Jay..?"sambit ko kasabay ng pag bitaw ng mga kamay ni brian sa mga kamay ko"
Anung ginagawa mo dito? At bat mo kasama ang lalaking to? Ha?" Si justin"
Ah.. Hon anu ka-kasi please let me explain.."i said na uutal narin"
Dapat lang yuri dahil una, kanina nung mag usap tayo sa phone niyaya kitang lumabas ang sabi mo may emportante kang gagawin, tapos nandito kalang pala nakikipag kita sa lalaking ito, nakalimutan mo naba yuri ang ginawa ng lalaking to sayo? Tapos ngayun nakkipag kita kapa sa kanya"medyu galit na si Justin "
Ah.. Bro ako kasi talaga nakikipag kita kay yuri kaya sana wag kang magalit sa kanya.."singit ni brian"
Ah.. So sayo ka agad siyang nakipag kita? Pumayag agad siya? Pero sa akin na boyfriend niya daming rason?
Yuri sabihin mo nga sakin, are you cheating me?"aagghh mukhang gulo na this ah? Anu ba tong pinasok ko??"Hon no it's not what you think
Please mag paliwanag ako pero hindi dito" i said"Paliwanag? Kanina ko pa hihintay yang paliwanag mo, sige sabihin mo na sa akin kasi gusto ko malaman kung bakit ka nakikipAg kita sa lalaking to? At kung bakit kaylangan mo mag sinungaling sa akin, sige na go mag paliwanag ka yuri.."he said"
Hon.."walang lumabas sa bibig ko dahil baka ma ibunyag ko pa ang totoong dahilan kung bakit ko kaylangan makipag kita or pinapakisamahan si brian, at ayaw ko masira yung plano namin nila hanny at jane, dahil kaylangan namin maka ganti para narin kina mayren at chloe"
Anu? Asan paliwanag mo? Wala ? Hindi mo nga ma ipaliwanag yung nakita ko kanina lang na hawak hawak pa ng lalaking to mga kamay mo, alam mo yuri di naman ako namimilit kung pagud kana sa relation natin, sabihin mo lang sa akin hindi yung ganito gagawin mo. pag mumukha'in mo pa akong tanga.."he said kasabay ng pag talikod niya.."