Chapter 38" Secrets Revealed"

23 2 3
                                    

Hannylyn's POV

Orayt folks i'm back hehe
Sha nga pala kamusta kAyo?
I hope you guys Doing well.

Nandito nga pala ako sa park, hinihintay sila yuri at Jane nag txt kasi mag kita daw kami kaso kung sinu pa yung makikipag kita sila pa yung na lalate haisst kay bagal ng dalawang yun

Hanny. Sorry  kanina kapa ba?"ayan dumating na ang isa si yuri"

Kanina pa uuwe na nga sana ako eh kung di kalang dumating hehe Joke lang"ang sagut ko pero may na pansin lang ako, bakit parang na mumugto mata ng isang to.?"

Okay kalang ba? Bakit parang na mumugto yang mata mo..?"tanung ko sa kanya"

Ah..kasi anu..*"bago paman niya ma dugtungan ang sasabihin niya dumating na si jane"

Sorry late ako.."ang sabi ni jane"

Okay lang sanay na ako laging kayong late, oh ikaw napano ka naman bakit parang pagud na pagud ka? At parang puyat na iwan? Mag damag kang di natulog?"ang tanung ko paanu halata sa mukha na puyat, anu bang nangyari sa dalawang to..?"

Ako? Na huli ni justin na kasama ko so brian kaya ayun nagalit siya sa akin nalaman din niya na Matagal na akong nakikipag kita kay  brian kaya mas lalo pa siya na galit iniwan ko na ngalang siya kahapon eh habang nag uusap kami. kasi di ko na siya kayang harapin na hihiya na ako sa kanya, lalo na nag sinungaling ako.."paliwanag ni yuri"

Oh ikaw?"baling ko kay jane di na ako nag taka sa kwento ni yuri expected ko na na mangyayari talaga to"

Nakita din ako ni ryan na kasama si nicky kahapon sa restuarant at parang narinig pa ata niya na nag tapat si nicky sa akin na gusto niya ako, kaya ayun di lang ako nag sinungaling sa kanya nasaktan ko pa siya,, yuri sorry di ko naman gusto na saktan ang kuya mo.."paliwanag ni jane sabay baling kay yuri"

Di mo kaylangan mag sorry jane, alam naman natin pariho na aabot or Darating tayo sa ganito, ginusto natin to diba? Dapat harapin nalang natin to.."sagut ni yuri"

Pero tika yung sinabi mo na nag tapat si nicky sayo? Ibig sabihin na hulog na siya sa bitad mo? "Ang tanung ko kay jane"

Oo "tipid niyang sagut"

Eh ikaw?*Baling ko kay yuri* nag tapat narin ba si brian sayo?"tanung ko sa kanya"

Parang yun na ata yung sinabi niya kaso di natuloy dahil dumating si justin,"medyu malumalay niyang sagut"

Oh bakit parang malungkot parin kayo? Diba ito naman plano natin, ang pa ibigin ang mga taong Umagrabyado sa atin dati? Tapos saka natin sila iiwan   "Ang sabi ko"

Tama ba narinig ko? "Isang boses lalake na nag salita sa likud namin sabay kaming lumingon at"

Mark..?"halos sabay naming sambit kasama niya sila nicky at brian"

Plano niyo lang kaming paibigin tapos iiwan para masaktan? Tama ba? All this time hindi pala totoo na pinatawad niyo na kami? Ang akala namin okay na kami sa inyo ang akala namin pinatawad niyo kami pero hindi pala, plano niyo lang pala yun.."it was nicky"

Oo tama nga kayo tama narinig niyo, plano lang namin yun dahil sa lahat ng kasalanan niyo sa amin kulang pa ang sorry para mabayaran niyo ang kasalanan niyo lalong lalo na kayo ang dahilan kung bakit di na namin kasama sila mayren at chloe"sagut ni jane"

Sabi ko na nga ba eh, tama hinala ko pero mas pinili ko parin na kalimutan ang hinalang yun dahil sa naramdaman ko sayo yuri, anu masaya na kayo? Masaya kana yuri na nasaktan mo na ako?"it was brian"

The Bad Boys And Good Girls'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon