Chapter35"flashback"

27 4 3
                                    

Hannylyn's POV

Narito kami ni mark sa park,
Mark? Taka kayo bakit kami mag kasama? Sige kwento ko sa inyo,
One month na simula ng dukotin nila kami.. Ito kwento ko sa inyo para malaman niyo XD😂

<<<<flasback>>>>

Anu? Mga hayop na yun, hindi ko to mapapalampas lalong lalo na ang nicky na yun.."nang gagaliti sa galit si kuya ryan, pagkatapos namin i kwento ang lahat lahat tungkol sa pagkawala namin,"

Kaylangan nila mag bayad, dapat na makulong sila."dag dag ni kuya justin na galit na galit narin, after namin kasi tumakas doon kami dumiritso sa bahay namin, na kwento ko narin sa mama ko ang nangyari, kaya ayun nag sumbong kami sa pulis, isang araw palang naman simula ng pinatakas kami ni brian, at hinahanap narin sila nicky brian at mark ng mga police,

Ng biglang may mataganggap na txt si kuya justin, galing yun kay kuya dwaine at sinabing na huli na daw sila brian ng mga police.

After ng txt message na natanggap ni kuya justin, nag punta na kami sa presento,

Hayop ka, papatayin kita.."si kuya ryan diretsong sinapak si brian,saka binalingan si nicky, nandito na kami sa presento"

Kuya tama.."awat ni yuri"

Tama na? Hindi ba dapat kayo nga tong mang gagalaiti sa galit dahil kinidnap nila kayo? -Hayop ka,"sigunda ni kuya justin sabay sapak kay brian"

Anu ba? Tama na nga yan, ang emportante na huli na sila at mapag bayaran ang kasalanan nila, sige na i pasok na yan, ikulong niyo na mga yan.."awat ni kuya dwaine. Saka nila pinasok sa silda sila brian nicky at mark, si mark? Bago siya maka pasok humingi siya ng sorry sa akin pero sampal lang inabot niya sa akin"

Kaylangan niyo mag sampa ng kaso sa tatlong yun.."si kuya justin, nag tinginan kaming tatlo nila jane at yuri, dahil bago paman kami maka rating sa bahay namin nugg tumakas kami, pinag usapan namin na wag na kami nag sampa ng kaso, dahil meron kaming plano sa tatlong yun, at kung anu man yun, you'll know soon.

Hindi na kami nag sasampa ng kaso sa kanila, kahit na kinulong nila kami, di naman nila kami sinaktan at kahit papanu inalagaan parin naman nila kami sa ilang araw na kinulong nila kami doon sa lumang bahay na yun.."sagut ni jane at"

Anu? Jane nag papatawa kaba? Hindi niyo alam kung gaanu kami nag aalala sa inyo, tapos hahayaan niyo lang na maka laya ang mga yun"si ryan kay jane"

Ryan, alam ko pero gaya ng sinabi ko wala naman silang ginawang masama sa amin, di naman nila kami sinaktan,"sagut ni jane"

Tama si jane kuya, saka si brian, siya nga yun tumolong sa amin maka takas eh? Sa tingin ko naman nag sisisi na ang mga yun sa ginawa nila.."dag dag ni yuri"

Hon, paanu kapag inulit nila yun, paanu kapag sa susunod sasaktan na nila kayo or ang isa sa inyo..?"si kuya justin kay yuri"

Hon, wag kana mag alala, di na nila ma gagawa yun, at sinabi narin naman ni brian sa akin na, kaya nila nagawang kidnapin kami kasi tinutulongan lang nila si shane na mahanap si chloe."si yuri"

Tika nga, si chloe? Si mayren, nasan nga pala sila..?"ang tanung ko sa kanila kasi simula ng makatakas kami kahapon sila jesse, kuya justin dwaine at kuya ryan lang ang nag pakita sa amin yung dalawa hindi.."

Nakaka lungkot man isipin pero, si mayren kasama na ni kian sa london, doon na daw sila titira after ng kasal nila, nextweek."malungkot na pahayag ni jesse".

The Bad Boys And Good Girls'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon