Chapter42"Inlove ako?"

11 1 0
                                    

Authors note: Fast forward na nga tayo na bagot na ako eh 😂!

~~~~~~jane's PoV~~~

Hi nag babalik ang inyong lingkod 😄
Nandito nga pala ako ngayun sa office, oO nag oofice na ako ngayun 😂 kaylangan natin mag trabaho para sa ekonumeya 😂 well naka upo sa swivel chair at lumilipad ang isip, almost one month simula ng bumalik si Chloe at mayren at happy ako para sa kanila si chloe nakapanganak na narin sa baby boy nila ni Kuya dwaine si Mayren naman ganun parin MU parin ata sila ni jessy iwan ko ba kung bakit? Eh kung pariho naman nila mahal ang isat isa bakit hindi nalang kasi nila totohanin? Well bahala na sila sa life nila 😂desisyon nila yan eh? Ako naman ito desisyon ko rin na mag Isip, at ilang bwan narin na hindi kami nag kikita ni nicky si ryan naman okay na kami na ayus ko na ang problema naming dalawa pero iwan, somethings bothering me, na para bang hinanahap ko si nicky, na miss ko siya na iwan ang gulo basta  hindi ko ma ipaliwanag, gusto ko siyang makita pero bakit naman? Eh nag tagumpay na nga kami sa plano namin dati dapat happy na ako kasi finally nakapag higanti narin kami pero bakit parang sa ka loob looban ko na kunsensya ako sa ginawa namin sa kanila, at parang gusto ko siyang ka usapin mag sorry, aarrrgghh, hindi pwede to hindi ko pwede maramdaman to, stop it jane.

Anu naba nangyari sa akin? Hindi ko to dapat maramdaman, hindi kaya? OH NOOOOO!Hindi pwede to hindi ako pwede ma inlove sa kanya No No No! Hindi pwede hindi jane,.... Eh bakit nga ba hindi? Eh kasi nga diba may boyfriend ka at wag mo ng ulitin yung kasalanan mo kay ryan kaya erase erase erase..!

Jane? Jane? Hooooyy babae.."ang sabi kaya bumalik ako sa katinuan ko!"by the way it was mayren"

Mayren? Kanina kapa jan?"tanung ko sa kanya"

Oo ni hindi mo nga ako namalayan na naka pasok na ako dito sa office mo, anu bang nangyari sayo? At parang lumilopad yang utak mo..?"ang tanung niya, sabay upo "

Ah..! Wala bakit ka napadaan?"ang paibang sagut ko"

Wag mo ibalik sa akin ang tanung, anu ba nangyari sayo? Kilala kita kapag ganyan ka meron kang problema, anu yun?"ang tanung niya ulit, sige na nga sasabihin ko nalang"

May iniisip lang ako."sagut ko pa bitin ba 😂✌️"

Anu nga yung iniisip mo? Pabitin ka rin anu?"nabiting nga siya 😂😂"

Eh kasi anu eh? Iwan ko ba parang na mimiss ko siya.."ang wala sa sarili kong sagut na hindi din niya na gets"

Sinung siya..? Pwede ba jane bago ko pa to e-bato sayong Hawak kong ballpen sabihin mo na wag kang pabitin."kita mo mang bato nalang di pa nilakihan bitin din yang ballpen no? 😂😂"

Oo na sige na, si nicky kasi eh di ko ma alis sa isip ko parang na miss ko siya at parang gusto ko na siya makita.."sabi ko sa kanya at ang reaction niya, ganto lang naman 😳 biglang napatayo"

Say what? Ulitin mo nga baka sakaling guni guni ko lang yun.."siya"

Adik ka pala eh, sana ne record ko nalang para di na ako nag uulit, oO tama narinig mo hindi ko alam pero parang may gusto na ata ako sa kanya.."sagut ko"

Yan na nga ba sinasabi ko sa inyo eh, kayo lang din na hulog sa mga pabitbong niyo! Anu? pinag laroan lang kayo ni karma, ay hindi pala karma ni tandahana..pero tika? Wag mong sabihin pag sabayin mo sila ni ryan..?"tanung niya, di ko nga din to masabi sabi kay Yuri kasi syempre kuya niya boypren ko, tapos.. Ay iwan"

Syempre hindi, hindi ko lang talaga alam kung bakit ganto naramdaman ko, haaay ka inis na hindi dapat mag patuloy to hindi pwede to mayren ayaw ko naman na masaktan si ryan no? Ayaw ko na ulitin yung kasalanan ko sa kanya.."sagut ko"

The Bad Boys And Good Girls'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon