Friday 😂
Kian's POV
Son are you ready for nextweek?"si mommy towards me na siyang pinagtaka ko anung meron nextweek"
Anung meron nextweek ma..?"tanung ko"
You and mayren are going to london next week.."si mommy na siyang kinagulat ko bakit parang wala man lang nag enform sa akin?"
Say what..?"gulat kong sagut"
Anak napag usapan natin to diba..?"si mommy"
Oo ma napag usapan na natin to ang sabi niyo after wedding, tapos ngAyon sasabihin niyo next week na kami aalis? Wow thank you ha? Sa surprise.."irita kong sagut"
Nag bago na isip namin aalis kayo ni mayren, ngayon na tumakas si chloe ayaw ko na baka pati si mayren gagawin din niya yun sayo, anak kaylangan niyo na umalis."si mommy"
As if naman na papayag yun? And mommy hindi pa ako pwede umalis hanggat di namin nalaman kung nasan si chloe.."sagut ko sabay upo sa sofa"
Yun na nga kian eh? Sa kaka hanap niyo sa taong ayAw naman mag pa hanap napabayaan mo na si mayren di mo namalayan baka mamaya pati siya pag gising mo bukas makalawa umalis narin siya, anak diba inamin mo na gusto mo na siya? Wag mo na hintayin na iiwan ka niya.."kita niyo? Ibubuko pa ako tsk"
Basta that's My final decision aalis kayo nextweek at yan na napag usapan namin ng mommy at daddy ni mayren pumayAg na sila, and by thay way invite mo ng dinner si mayren dito bukas okay?.."si mommy bago siya tumalikod sasagot pa sana ako kaso naka akyat na sa taas tsk."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kinabukasan> saturday 😂😂Mayren pwede ba tayo mag usap?" Ako to mayren nandito ako sa bahay nila."
Anu naman pag usapan natin..?"medyu masungit niyang tanung sabay lakad pa punta sa pool sumonud naman ako"
Alam mo naba na aalis tayo nextweek.?"ako to mayren"
Oo alam ko na yan sinabi na nila mommy..hindi ko alam bakit kaylangan pang umalis.."medyo inis niyang sabi sabay upo sa couch na nandito sa may pool"
So pumayag ka?"ako"
Do i have a choice? Wala diba? Kaya kaylangan ko sundin lahat.."siya kaya pAla medyu ma sungit siya dahil contra gusto siya gusto ng mga magulang namin na aalis kami pa london."
Nga pala invite ka ni mommy sa dinner mamayA sa bahay.."ako"
Hindi ako pwede aalis kami ni kuya mAmaya.."sagut niya"
Saan kayo pupunta..?"tanung ko"
It's none of your business , hindi purkit ikakasal na tayo pwede mo na alamin lahat sa akin,"mataray niyang sagut sabay tayo at tinalikoran ako pumasok sa loob. Napakamot nalang Ako sa ulo ko"
Sir masungit no? LQ kayo..?"ang tsismosang katulong 😂✌🏻️
Baka mAy dalaw po, sige uwe na po ako paki sabi nalang kina tita At tito na pumunta ako dito.."sagut ko sa katulong sAka umalis na pa uwe.."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
sunday morning XD 😂Justin's POV
Anu ready naba lahat..?"tanung ko sa kanila. Sino sila? Si dwaine sila ryan hannylyn jane kasama si yuri my bebelabs di pa kami ha hehe, saka si mayren, si jesse naman siya kasama ni Chloe ngayun pa punta narin sila dito."