CHAPTER30"Fight For love"

30 4 1
                                    

Dwaine's POV"

Gabi na kaya nandito kami sa tent namin sila chloe naman nasa cottage, kahit kasal na kami di pa naman kami nag sama matulog sa isang kwarto,

Kinasal nga kami isang linggo palang nakalipas at balak namin mag pakita sa mommy niya after nitong outing namin.

Kung anu man mangyari pagkatapos nito? Bahala na si batman basta ipag laban ko si chloe ng patayan, mahal ko siya mahal na mahal di ako papayag na mawal siya sa akin at ma punta lang sa shane na yun,

Panindigan ko na tong ginawa ko at na ngako ako sa kanya na di ko si iiwan kahit anung mangyari."

Tulog na yung kasama ko si justin, nasa kabilang tent naman si jesse at ryan."

Hanggang sa dinalaw narin ako ng antok kaya natulog na ako.


Kinabukasana>>>>

Kuya dwaine...?"tawag sa akin ni mayren na hingal na hingal kasama si chloe..binulabog kami dito sa tent"

Anung nangyari? Ang aga aga nang bubulabog kayo.."reklamo ni justin"

Nakita niyo ba sila jane..?"tanung nila"

Bakit anung nangyari..?"tanung ng dalawa si jesse at ryan na kakalabas lang ng tent nila"

Pag gising kasi namin wala na sila higaan nila hindi namin alam kung saan nag punta.."paliwanag ni chloe"

Baka naman na masyal lang..jan lang yan nag ikot ikot.."sagut ko"

Isang oras dalawang oras hanggang sa nag tanghali nalang walang yuri jane at hannylyn na nag pakita sa amin.."

Nasan na sila..? Kuya anung gagawin natin..,?"alala at di mapakaling tanung ng kapatid ko."

Relax okay? Mahanap natin sila.."ako sakapatid ko"

Yung mga phone nila na iwan dito pati mga gamit nila di naman yun sila aalis ng di nag papa alam..pati ako kinabahan narin,baka kung anu nangyari sa tatlong yun."

Anu wala ba talaga kayong nakita? Akala ko ba 24/7 kayong nag raround dito..?"galit na sumbat ni ryan sa mga Nag babantay sa lugar nato"

Sir pasinsya napo talagang ginagawa naman po namin lahat di talaga namin na pansin na may umalis.kagabi.."sagut ng isang lalaki"

Oi tol saan ka pupunta..?"pigil ko kay ryan"

Hahanapin ang kapatid ko, hindi naman pwedeng mag hintay lang tayo dito.."sagut niya saka nag madaling tumalikod"

Tika sasama ako sayo.."si justin at sumonod kay ryan."

Sige ganito nalang jess kayo mag sama ni mayren saka kami naman ni chloe tutulong narin sa pag hanap..hiwa hiwalay muna tayo tawagan nalang tayo kapag sinu unang nakakita sa kanila ha..?"ako to mayren at jesse"

Sige tol ingat kayo.."bilin ni jesse"

Tol kaw na bahala sa kapatid ko ha..ingat din kayo.."bilin ko din sa kanila"

Okay kalang..?"tanung ko kay chloe kasi kanina pa siya tahimik"

Hindi ko alam, kinabahan ako nag alala ako sa kanila yuri baka kung anunangyari sa kanila."alala niyang sagut"

Hon, mahanap natin sila okay? Wag kana masyado mag isip. Tara na .."aya ko sa kanya.. Tumolong narin yung mga nag babantay dito sa pag hahanap"

6:00pm halos mag dilim na wala parin kaming nakita di parin namin sila ma hanap ni yuri,

Na ikot na namin boong Lugar mga puno ng kahoy kasi nandidito..nakarating na kami sa gubat kaka hanap wala parin kaming nakita"

The Bad Boys And Good Girls'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon