Chapter33"trip to london"

27 5 6
                                    

Kian's POv

Ngayung araw na kami aalis ni mayren pa puntang londo,

Ready kana.?"tanung ko sa kanya nandito kami sa bahay nag hihintay narin yung van na hahatid sa amin pa puntang london.

Di siya sumagot sa halip tiningnan lang niya ako sabay labas ng pintuan at tinungo ang van sa labas na nag hihintay."

Anak mag iingat ka doon ha?"bilin ng mommy niya sa kanya na narito din sasama sila sa airport.."

Si kuya..?"pa ibang tanung niya"

May usapan kami bago ako aalis pupunta siya dito.."si mayren.."

Anak kasi nag txt si kuya mo,sabi niya baka di siya makahabol masama daw pakiramdam ni chloe di niya ma iwan.."sagut ng mommy niya, di na siya sumagot sumakay nalang siya sa van tahimik na nakinig ng music.

Let's Go baka ma huli pa kayo sa flight niyo.."aya ni mommy sumakay na kami na pariho, yung daddy naman ni ryen nag pa iwan lang.. Susunod din naman sila bago ang kasal si mommy nextweek siya susuno.."

Sumakay na kami saka umalis, si mayren tahimik lang siya, alam ko masama loob niya sa mommy niya.."

hanggang sa marating namin ang airport..nag paalam na kami sa isat isa habang si mayren walang ganang kausApin ang mommy niya,,

Until maka pasok kami sa loob nag check in kami,

Nasa waiting area kami ganun parin si mayren walang imik di ko maka usap hanggang sa tumAwag si shane.

Hello shane.."sagu ko

Kian, pasinsya kana di kita na puntahan ha? Alam ko ngayun alis niyo ni mayren.."sabi niya"

Okay lang, tika nasan kaba..?"tanung ko sa kanya"

Kasama ko si chloe, hawak ng mommy niya si dwaine.."wika na siyang kina gulat ko"

What..?.."ang tanging nasabi ko buti nalang lumayo ako kay mayren.."

Kaylan pa..saka bakit nasa kanya si dwaine..?"tAnung ko"

Kagabi lang, basta mahabang kwento, saka ko nalang sabihin sayo, sige bye muna.."paalam niya sabay patay ng phone"

Hindi ko parin ma intindihan bakit nasa mommy ni chloe si dwaine? Saka kanina lang ka txt ni***so kung kagabi pa hawak ng mommy ni chloe si dwaine ibig sabihin hindi si dwaine yung nag txt kay tita, what? Ang gulo sana lang di malaman to ni mayren kasi paniguradong hindi to tutulo,"

After minutes of wait, nandito na kami sa eroplano hay tuloy na talaga to"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Shane's POV

Chloe ito oh pagkain kumain ka muna, si mommy mo baka bukas pa pupunta dito..kaya ako muna ang ma iwan dito.."ako to chloe sa totoo lang na awa na ako sa kanya kanina pa siya iyak ng iyak, actaully kagabi pa,

Hindi ako gutom, gusto ko makita si dwaine, nasan siya anung ginawa niyo sa kanya..?"madiin niyang sabi"

Hindi ko alam, ang mommy mo lang nakaka alam kung nasan siya.."sagut ko, kanina lang din kakausap lang namin ni kian at ngaun ang alis nila mayren pa london."

Sinungaling, alam ko alam mo kung nasan si dwaine..*siya at* shane please? I'm begging you dalhin mo ako kay dwaine, gusto ko siya makita.."pag makaawa niya sa totoo lang gusto ko naman talaga palabasin dito eh? Pero ayaw ko kasi kapag ginawa ko yun mag kabalikan sila ni dwaine at ayaw ko,

The Bad Boys And Good Girls'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon