Chapter45"TheFinally"

52 1 0
                                    

Last chapter nato kaya ako na mag talak,
One year later~~

Ngayun ang binyag ng anak ni chloe at dwaine kaya nandito ang lahat sa bahay nila maging ang mommy ni chloe okay narin sila nag kapatawaran na sila narito narin ang parents nila dwaine, si jesse justin at parents nila saka sila Yuri hannylyn at Jane kasama sila Nicky brian mark kian at shane mga ninong sila eh 😂

Yes thier okay now, si ryan din okay narin naman sila ni jane pero kaibigan nalang sila ngayun 😂 kasi tanggap na ni ryan na hindi talaga para sa kanya si jane wala kasi talagang forever eh 😂😬kaya kahit masakit sa kanya noon na i let go si jane ginawa niya para sa kaligayahan nito, pero aalis narin siya pag katapos ng binyag ni baby james na anak nila chloe at dwaine, babalik na siya sa america at doon nalang mag trabaho.!

Samantala si brian at yuri naman nag kapatawaran narin pero hindi naging sila, kasi mas mahal pala talaga ni yuri si justin kaya lang naman niya hindi muna tinanggap ang proposal dahil gusto muna niyang klarohin ang totoong naramdaman niya kay brian kahit pa umamin siya dito na gusto niya si brian !mas matimbang parin sa kanya si Justin, at okay narin sila ni justin hindi ko lang alam kung tuloy ang kasal 😂 malaman lang natin yan,"

Narito nga sila at nag ka siyahan pag katapos ng binyad ng anak nila dwaine at chloe.!"

Ehhem, guys meron sana akong gustong sabihin..!"si dwain kaya ang lahat bumaling ang tingin sa kanya, habang nasa tabi niya si chloe ang baby naman nila nasa mommy ni chloe"

Anu naman yan kuya? Mukhang seryuso yan ah?"ang sabi naman ni mayren na kapatid ni dwaine"

Una gusto ko mag thank you sa inyong lahat sa pag punta niyo dito, lalo na sa inyo shane, nicky brian mark and kian, alam kong hindi naging maganda ang simula natin pero masaya ako dahil naging okay na tayo lahat.! Pati narin sa inyo mommy*sabay baling sa mommy ni chloe* masaya ako dahil okay narin kayo ni chloe*sabay akbay kay chloe* pero ito talaga ang ang gusto kong sabihin..*hawak sa kamay ni chloe* hon alam ko'ng marami na tayong pinag daanan at thank God dahil lahat yun nakayanan natin, *mahabang Wika ni dwaine pero di pa siya tapos 😂 kinuha niya ang sing sing sa bulsa niya at* gusto ko sana mag pakasal tayo ulit! Hon alam ko yung kasal natin biglaan pero ito gusto ko ma ikasal ulit sa pinaka mamahal kong babae in front of her family and friends dahil lahat sila wala nung kinasal tayo eh hehe!gusto ko ma ikasal tayo sa simbahan, okay ba sayo yun.?"ma ngiyak ngiyak na sabi ni dwaine well naka ngiti parin, pero si chloe di na napigilan ang luha"

Alam mo dwaine kahit naman hindi ganun ka garbo ang kasal na yun masayang masaya parin naman ako dahil ikaw ang naging asawa ko,pero okay sige kung yan ang gusto mo papayag ako.."sagut ni chloe kaya ang lahat tuwang tuwa.."

Samantala.!!

Eheeehm *panimula ni justin* ako din sana may sasabihin"gaya gaya tong si justin 😂😂 kaya lahat bumaling sa kanya"

Anu naman yan bro? Wag mo sabihin mag papakasal karin..?"si jesse sa kapatid"

mukhang ganun na nga*sabi ni justin sabay lapit kay yuri at hawak ang maliit na box* siguro naman this time hindi mo na ako tanggihan? Pwede naba natin ituloy ang kasal..?"si justin to yuri na ang luha di narin napigilan"

Pakipot paba ako? Syempre yes na yes..ngayun sigurado na ako na ikaw na talaga..!"ngiting sagut ni yuri..!"

Thank you yuri i love you.."si justin saka niyakap si yuri"

Mukhang mag kaka double wedding ata ah? "Ang daddy nila justin at jesse"

Baka meron pang gustong mag propose jan gawin niyo na? Para sabay sabay ang kasal " sabay tawa ang daddy ni chloe kaya lahat nag tawanan.."

The Bad Boys And Good Girls'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon