CHAPTER35"I'm inlove?

36 6 3
                                    

Brian's POV,

Talaga? Kaylan pa?" Ang tanung ko kay mark narito kami sa condo unit niya, ni kwento kasi niya na sinagot na daw siya ni hannylyn.."

Kahapon lang, ng namasyal kami, di nga ako maka paniwala sa lahat ng lahat ng kasalanan na ginawa ko sa kanya, nakuha ko parin matamis niyang oO at tsaka ang swerte ko na ata sa kanya, akala ko kasi mag tanim siya ng galit sa akin, pero na kuha parin niya akong patawarin, tayo lahat tayo napatawad niya pati na ng mga kaibigan niya.."mahabang kwento ni mark"

Buti kapa mark, ako? Iwan ko kung hanggang kaylan ko itatago tong naramdaman ko kay yuri.."ako to mark kasama rin namin dito si nicky, tatlo tatlo nalang kami mag kakasama si kian, minsan tumatawag yun sa amin nasa london na kasi yun, si shane naman,ganun din kasama si Chloe, gang ngayun nga galit parin sa amin sila dwaine ryan justin at jesse, buti nalang sila yuri di na galit At napatawad na kami.."

Naramdaman? Tika wag mong sabihin? May gusto karin kay yuri..?"yan si nicky"

Bakit? Ikaw din ba kay jane..?"balik tanung ko sa kanya, siya naman napakamot sa ulo niya at"

Oo eh? Hindi ko alam kung bakit? Pero gusto ko na siya lagi nakikita, parang sa oras oras na di ko siya nakita na mimiss ko siya, ito na ata ang sinasabi nilang karma, ang ma hulog sa isang taong pag mamay ari ns ng iba, at higit sa lahat, ang taong minsan mo nang pinahirapan at sinaktan.."paliwanag ni nicky, tama siya karma nga namin to, ang lupet maningil ni karma.."

Guys, bat di niyo ligawan?"suggest ni mark"

Are you kidding? Liligawan? eh may mga boyfriend ang mga yun, at galit pa sa atin mga boyfriend nila, edi kapag niligawan namin mas lalo pa magalit yun sa amin.."si nicky"


Diba mahal niyo? Kapa mahal niyo
Edi ipag laban niyo, boyfriend palang yun, hindi asawa may pag asa pa kayo sa kanila.."sagut ni mark, may point siya, pero hindi parin naman ata tama na agawin namin ang pag mamay-ari na ng iba"

Pero hindi naman yun tama na agawin ang hindi naman sa amin, anu ipag laban namin? Paanu kung di naman nila kami gusto? Wala rin.."si nicky"

Tama nicks, pero wala naman sigurong mawawala kung aamin tayo diba? Atleast inamin natin sa kanila na gusto natin sila, basta ako subukan kung sabihin kay yuri ang naramdaman ko, ayaw ko na itago to, noon paman may gusto na ako sa kanya, di ko lang masabi dahil di pa kami okay non,"ako to nicky and mark"

And? Sa tingin mo kapag, inamin mo kay yuri na gusto mo siya, magiging kayo? Hindi naman diba kasi mas mahal parin niya si justin.."si nicky"

Sabi ko naman diba? Aaminin ko lang, di naman ako mag expect na magustohan niya rin ako, basta aamin lang ako ng kung anu ang nararamdaman ko sa kanya.."sagut ko"

Eh ikaw nicky wala kabang balak aminin kay jane na gusto mo siya..?"baling ni mark kay nicky"

Para saan mark? Saktan sarili ko?
Paanu kapag sinabi ko sa kanya na mahal ko siya, tapos sagutin niya ako na "hindi pwede nicky or i'm sorry nicky may mahal na akong iba'*yun ba gusto mo mark? Ayaw ko nga masakit yun"si nicky"

Well atleas sinabi mo, kisa naman palihim mo siyang minmahal, anu hihintayin mo nalang na si tadhana ang mag dala sayo kay jane?"si mark"

Mark, kung kami? Kami talaga pero kung hindi, oh edi hindi.."sagut ni nicky, sa tandaha nalang siya kumakapit ngayun haha,"

Tama na nga yan, diba nicks may lakad pa kayo ni jane bukas? Saan nga pala punta niyo?" Tanung ko kay nicky"

Ah..yayain ko lang siyang kumain sa labas.."sagut niya"

Tika nagpapadalas ata yun pag lalabas niyo nila jane at yuri ah? Hindi ba alam ng mga boyfriend nila na nilalabas niyo nga girlfriend nila?"tanung ni mark"

Hindi, sabi ni yuri di naman daw malaman kung walang mag sumbong kaya ikaw mark ha? Wag na wag kang mag sumbong lagut ka talaga sa amin."banta ko kay mark"

Eh, lagi naman pala kayong lumalabas, alam niyo dalasan niyo yan, baka isang araw di niyo namalayan mahuhhulog narin ang loob ng dalawang yun sa inyo.."si mark"

Hopefuly mark, buti kapa nga eh? Walang ka hirap hirap kay hannylyn, wala pang sabit, good luck nalang sa amin ni brian.."si nicky"


Tika ma iba tayo, si shane ba tumawag na sa inyo? Mag tatlong araw na kasi na di na nag paramdaman si shane sa atin. Pati si kian, anu na kaya nangyari sa dalawang yun..?"pa ibang tanung ko sa kanila"

Hindi rin eh? Itatanung ko din sana sayo na unahan mo lang ako"si nicky"

Baka kasi busy na yun sa buhay nila, lam niyo naman may mga asawa na yun tinangay hahaha.."pilyong sagut ni mark"

Sa bagay, pero sana naman ma isipan nilang tawagan tayo no? Purke may mga asawa na sila kakalimutan na tayo.."si nicky tampo kuno 😂"

Para kayong mga iwan, busy lang sila tsaka paparamdam din yun kung ma isipan nila,"ako"

Hanggang sa patuloy kami sa pag uusap ng kung anu anu,"

~~~~~to be continued>>>>

A/N:
Sorry guys ha? Tagal ko na di naka update 😂✌️ tinamad kasi hehe tsaka sinsya narin if ma iksi lang to, tinamad nga ey 😂✌️ pess ulit 😂 sha gang  jan lang muna
See you again😊

Love: princessCarter21

The Bad Boys And Good Girls'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon