Chapter44"Face off"

47 1 0
                                    

Shane's POV.

Hi Nag babalik ang ang pogi 😂 pogi talaga ako wag na kayong Kumuntra, anyway nandito ako ngayun Sa restaurant napadaan lang naman ako pa uwe na ako kaso naka ramdam ako ng gutom kaya kumain muna ako pero pa uwe narin ako!

Shane..?"may tumawag sa akin papasok na sana ako ng sasakyan"

Chloe..?"sabi ko din si chloe nga..!"

Hi, kamusta..?"ngeting tanung niya infairness mukhang dalaga parin kahit na nganak na.. Hehe!"

Ito nag titiis..!"ngiting sabi ko na siyang pinag taka niya"

Nag titiis sa anu..?"takang tanung niya"

Nag titiis sa ka gwapohan hehe, by the way kaylan ka na nganak..?"tanung ko"

Ikaw talaga, *smile* Months ago, Tika ikaw lang ba mag isa..?"ang sabi niya"

Oo pa uwe na nga ako kaso di ko na kinaya ang gutom kaya dumaan muna ako dito, galing lang ako kila brian.."sabi ko"

Okay! "Tipid niyang sabi"

Eh ikaw kamusta kana..?"tanung ko sa kanya pero bago pa siya sumagot dumating si mayren kasama si Jesse.."

Chloe? Shane*si jesse* bakit mo kausap ang lalaking to..?"Dag dag pa niya! thought galit parin ata sa akin to"

Jess nag ka salubong lang kami, saka pwede ba relax wala naman siyang ginawang masama, hanggang ngayun ba galit kaparin sa kanya.?"it was chloe"

Hindi ko lang kasi ma iwasan na ma alala kung paanu niya sirain buhay mo noOn dahil sa kanya nag kanda hirap hirap ang buhay mo, dahil sa kanya at mga kaibigan niya..!" Si jesse na masama ang tingin sa akin.."

Pare pasinsya kana hindi ko naman talaga gusto yun eh? Na pilitan lang ako kaya nga ako bumawe kay chloe eh! pero maniwala ka pinag sisihan ko na yun, at alam yun ni chloe*i said* saka di naman kita ma sisi kung magalit ka or di mo ako mapatawad! Pero umaasa parin ako na mapatawad mo ako kung anu man yung naging kasalanan ko patawad..!"dagdag ko pa"

Hanggang ngayun gulo parin ang dala niyo pati na ng mga kaibigan mo sa amin! ngayun nag hiwalay si yuri at kapatid ko dahil sa kaibigan mo, dahil kay brian!hindi parin ba kayo tapos sa pang gugulo sa amin..? Anu paba kaylangan niyo..?"galit na sabi ni jesse, pero hindi ko alam na nag hiwalay si justin at yuri dahil kay brian wala akong alam jan"

Pasensya na pero hindi ko alam ang sinasabi mo, tungkol kina justin at yuri pero ako na ulit hihingi na pasensya sa inyo alam ko naman ako ang punot dulo ng lahat ng gulo sa buhay niyo! Pero uulitin ko sorry i really really sorry..!"seryusong sabi ko..pero tiningnan lang niya ako ng masama at mag salita sana ng"

Babe pwede ba hindi naman kasalanan ni shane kung bakit nag hiwalay si yuri at si kuya justin..saka diba hindi pa naman alam ni justin na dahil kay brian kaya hindi niya tinanggap ang proposal hinala palang naman ni chloe yun eh?"pigil ni mayren kay jesse, proposal? Hindi ko alam talaga"

Jess alam ko naman malaki galit mo sa kanila kahit hindi mo pa pinapakita pero jess ako na nag sabi sayo pinag sisihan na ni shane ang kasalanan niya kaya sana patawarin mo na siya! Ikaw nalang hindi naka move on "sabi naman ni chloe.."

Babe sige na kung iisipin naman walang atraso si shane sayo eh *smile* sa amin sila may malaking atraso pero nagawa parin namin silang patawarin kasi alam namin nag sisi na sila kaya sige na tanggapin mo na sorry ni shane..!"si mayren to jesse, bago siya sumagot tiningnan niya si mayren at chloe At"

The Bad Boys And Good Girls'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon