Note: Mag POV lang muna ang ibang character ha? Tinamad na ako eh?
Mayren's POV
Nandito kami ni kuya sa sala try namin mag pa alam kay mommy dahil nga sa txt message na natanggap namin kay justin na pupunta daw kami sa park at alam ko mukhang malabo payagan kasi may lakad din kami ni kian mamAya tsk isa pa yang kian na yan esturbo sa buhay.
Mommy pwede bang isama ko muna si mayren punta lang kaming mall may pinapabili kasi siya sa akin at yun nalang daw advance gift ko sa kanya sa wedding niya"si kuya dwaine kay mommy at daddy"
No hindi siya aalis alam mo naman na may lakad sila ni kian diba?"sagut ni mommy"
Ma sige na po babalik naman kami agad ni kuya eh? Wala pa naman si kian.."ako"
Hindi, kapag sinabi kong hindi hindi dito kalang sa bahay.."si mommy kasabay ng pag dating ni kian.."
Ehmm good morning po tita tito.."bati niya at.."
May problema po ba?"tanung niya"
Ah wala naman aalis sana kami ni mayren isama ko sana siya sa mall kaso may lakad naman daw kayo.."si kuya dwaine"
Ah okay lang naman kahit nextime nalang kami ni mayren lalabas pwede mo naman siya isama t.."sagut ni kian wow hanip mukhang may anghel na sumapi sa kanya ah? Well ganyan naman talaga siya mukhang anghel kunwari kapag kaharap sila mommy "
Pero diba kian ang sabi mo may lunch kayo sa inyo?"si mommy"
Ah okay lang po yun tita sabihan ko nalang sila mommy na di muna matuloy .."sagut ni kian."
Oh yun naman pala eh? Okay ayus na tara na kuya.."aya ko kay kuya sabay hila ng kamay niya.."
Thank you kian..*fake smile* bye mum dad.."ako at lumabas na kami ni kuya ng bahay sumakay sa kotse niya at habang nasa byahi kami.."
Ayus karin eh? Wala ng nagawa si mommy sinigurado mo talaga na di ka nila ma pigilan haha .."si kuya dwaine"
syempre ako pa kuya wala kang tiwala eh.."sagut ko tumAwa lang siya"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yuri's POVKuya ready kana? Lets go?"sigaw ko kay kuya ryan ang tagal bumaba eh.."
Where are you going.."ayan na naman ang hilaw kong kapatid naka cross arms pa yan nasa bungad ng hagdan,"
Hindi ko siya sinagut tiningnan ko lang siya ng ganito 😒 saka inirapan 🙄 *Smirk* saka dumirttso sa sala hintay si kuya.."
Aalis na naman kayo tapos di kayo nag paalam kay daddy i susumbong ko kayo.."kita niyo? Ang ipal talaga tsk."
Edi mag sumbong ka gusto mo samahan pa kita?"pag tararay ko kay rachelle eh sa na iinis ako sa kanya ang ipal kasi."
Oh oh tama na yan aalis na tayo wag na patulan.. By the way my dear lil sis..*baling ni kuya kay rachelle*Nag paalam na kami kay daddy and don't worry nextime isasama ka na namin but for now dito kalang muna ha..bye.."si kuya to rachelle ako tiningnan lang siya ngmasama hahaha saka kami lumabas ng bahay sakay ng kotse ni kuya at pupunta sa park na sinasabi ni justin.