Chương 6: Phát đạn bi thương

9.7K 159 2
                                    

Bữa tiệc đã được bắt đầu dưới sự hiện diện của tất cả các quan khách trên dưới đông đủ và tất nhiên không thể thiếu sự có mặt của tiền chủ tịch và chủ tịch Bạch Lang . Tất cả các cô gái độc thân đang rất chờ đón buổi khiêu vũ tối ngày hôm nay. Họ rất mong chờ không biết ai có thể được nhảy với chủ tịch. Chỉ cần qua hết tối nay là họ sẽ biết được ai là vị phu nhân đáng kính ấy rồi.
- Chủ tịch kia rồi... a... Ngài ấy đi một mình.
Mọi người thật vui vẻ khi biết anh không hề đi chung với bất kỳ cô gái nào. Nhưng tất cả không hề biết rằng anh chỉ chờ đợi một người duy nhất, người đang trú ngụ trong trái tim anh mà mãi vẫn không ra ngoài.
-Tôi xin trân trọng tuyên bố buổi tiệc này.... Người MC đang giới thiệu thì một giọng nói thanh thoát truyền tới.
-Đứng lại... con bé kia. Đứng lại mau.
Hạ Na rõ rằng được mời đến nhưng tại sao họ không cho cô vào , còn cản trở cô nữa.
Aaaaa... Thôi rồi. Cô ngã xuống đất, tay và chân bị xước nóng ran lên. Cô còn phải đối mặt với những cái nhìn bi thảm của mọi người, những cái nhìn đầy sự thương hại mà cô đã không thấy từ lúc gia đình cô bị phá sản rồi. Cô cảm thấy thật tủi thân. Còn chưa bắt đầu làm lọ lem mà.
- Nhìn cái gì? Quay hết đi?-Là Bạch Lang. Anh đã cứu cô? Tại sao ?

( Đoạn này lỗi mạng cho mình xin phép tóm tắt như sau:anh bế cô lên, đẻ cô tựa vào anh mà đi, nhưng chưa đi được bước nào thì có bọn người ngoài xông vào nổ súng đòi gặp Hàn Bạch Lang, tất nhiên là oppa này sẽ đối mặt với nguy hiểm , nhẹ nhàng để Hạ Na ngồi xuống, một mình đến chỗ hắn, nhưng bị hắn chễ giễu rằng anh là anh hùng cứu mỹ nhân, mà anh cũng biết kế hoạch của hắn nên không nói gì, nhưng hắn đã điều tra về Hạ Na,lại chính là người mà Bạch Lang yêu hết lòng, nên muốn giết người diệt khẩu, hắn đã chĩa súng lên bắn, viên đạt đã trúng nhưng...)

Chủ tịch! Đừng Làm Em Sợ (FULL 39chương)_ Cốm Mapi_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ