Hạ Na không muốn tin vào những gì mình vừa nghe nữa. Vừa nãy còn rất muốn khóc, muốn mắng anh một trận vì việc anh đi với người phụ nữ khác nhưng bây giờ đến cả việc ép ra nước mắt cũng không thể. Cái thứ ở trong đầu cô bây giờ là..."trống rỗng".
- Em muốn nghỉ ngơi.
- Được. Bạch Lang nhất định đã hiểu tâm tư của cô rồi. Nhưng sau khi qua hết ngày hôm nay, nỗi lo sợ mất đi Hạ Na của anh sẽ ngày một tăng lên rồi.
Anh cố gắng lưu lại hình ảnh của cô trong tâm trí mình. Từ từ chậm rãi quay người đi, trong lòng thầm nói câu" tạm biệt em" với cô.
Kể từ hôm đó, hai người không gặp nhau, phải nói là cái giá để hai người có thể chữa vết thương lòng của mình là không thể, trừ phi cô có thể từ bỏ mẹ ruột và anh có thể từ bỏ lương tâm thì khả năng chữa lành vẫn chỉ là mức số không.
Vậy thì thà rằng từ nay không bao giờ quay lại thời điểm này nữa và cô sẽ coi như đây là một giấc mơ, một giấc mơ hạnh phúc vô cùng của cô.
.......
- Mr. Han, chúc mừng anh đã thành công trong việc sát nhập với công ty Đại Long. Chúc cho anh sẽ tiến xa hơn so với thế giới.
- Cảm ơn rất nhiều.
- Nhưng chúng tôi cũng muốn hỏi anh về vấn đề riêng từ các khán giả nữ được không ạ?
-Vâng
- Xin hỏi mẫu bạn gái hiện tại của anh thì như thế nào?
- Ừm... cô ấy phải thật đơn thuần, phải yêu tôi chân thành và chứa trong đó một điều mà tôi cần nhất.
- Vậy đó là gì? Mc cũng tò mò quá mà
- Trong hai người chúng tôi, không ai mắc nợ ai cả.
Khuôn mặt của MC tái mét, trong lòng nghĩ thầm "Ai mà dám chứ, trừ phi người anh đã từng yêu"
- Nhưng đối với tôi, người phụ nữ đó đã biến mất khỏi thế giới này từ lâu rồi.
Nghe anh nói vậy, cả trường quay im lặng cả.
Vậy đấy, nó đã bắt đầu và kết thúc từ năm năm trước. Điều này đã làm cho trái tim của anh dần dần gây dựng nên bức tường thành bảo vệ kiên cố , ngăn sự xâm nhập của mọi phụ nữ. Giờ đây, phụ nữ đối với anh sẽ là người tình, bạn giường một đêm hoặc chỉ dừng ở mức... gặp một lần. Anh không trách phụ nữ, mà chỉ trách bản thân đã gây nghiệt với phụ nữ. Có lúc anh đã nghĩ sẽ không bao giờ yêu bất cứ ai ngoài cô ấy, kể cả có triệu đóa hồng bên cạnh.
- Chủ tịch Hàn, ngài có ăn cùng chúng tôi không?
- Mấy anh em ăn đi, sẽ tốt hơn nếu muốn đi theo tôi đấy.
- Tất nhiên là cung kính không bằng tuân mệnh rồi. Em ơi, mang vào đi.
- Xin phép ạ.
Cô gái này, giọng thật giống quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ tịch! Đừng Làm Em Sợ (FULL 39chương)_ Cốm Mapi_
RomanceTiểu Hạ Na_ một trong những cô gái có gia cảnh thuộc vào ti lệ chủng tộc thấp nhất trong các loại chủng tộc. Cô hoàn toàn rất căm ghét bọn nhà giàu kênh kiệu vì chính họ là người làm cho gia đình cô đi đến bước đường cùng Hàn Bạch Lang_Chủ tịch tập...