Chương 19: Tình huống bất ngờ

4K 72 0
                                    

Hạ Na đang đi dưới sảnh thì chợt bị một tiếng nói làm cho đứng dựng lại.
-A...Hạ Na.
-Ơ... Đình Yên... sao anh.... À, anh đến thử việc à. Phòng nhân sự bên kia nhé.
- À không... tôi...
- Được tôi biết mà, không cần xấu hổ, tôi đi trước, bye .
-Ơ..._Đình Yên chưa kịp nói gì thì đã bị cô chặn họng lại.-Đúng là cô gái đáng yêu. Á chết, mình phải nhanh lên.
Đúng nửa tiếng sau, Hạ Na đang vất vả bê khệ nệ những thùng đồ, trông như chân sai vặt chứ nhìn chẳng thấy thư ký nào cả. Đột nhiên chuông điện thoại reo lên, cô đúng là khổ mà.- Sao vậy ạ?
-Cô mau pha cà phê rồi mang lên đây hai cốc.
- Biết rồi.... ạ .
Cô bắt đầu mơ mộng rằng anh bảo cô mang lên rồi cùng nhau uống. Haizzz... làm sao có thể chứ. Cô vừa nghĩ mặt vừa ỉu như cái bánh bao nước.
Cốc cốc... - Vào đi.
Cô đi vào rất thản nhiên, như...
- Này, một mình anh có thủ hết hai cốc không chủ tịch? A.... Đình....
-Á... Hạ Na. Chúng mình có duyên quá nhỉ.
Cô không hiểu chuyện gì ở đây, còn Bạch Lang thì bình tâm ở đó không có một phản ứng.
- À. Cảm ơn cà phê của cô, còn về chuyện này tý tôi sẽ giải thích nhé._ Đình Yên đẩy nhẹ cô đi ra khỏi phòng làm mọi người ở phòng thư ký nhìn chằm chằm tưởng cô và anh là vợ chồng mới cưới.
Hạ Na lại phải đối mặt với những đôi mắt đó nhưng tự bây giờ cô lại không hề để ý ngoài nhịp đập trái tim mình...Có phải trái tim cô lại rung động, có phải nó vừa....
- Nè Hạ Na, sao cậu lại đi ra với chủ tịch tập đoàn Faeri?_ Một người trong công ty hỏi cô.
- Feari sao? Là chỗ nào?_Cô còn mơ lắm... chưa biết đâu là thật là giả cơ mà.
- Ài da. Đồ ngốc. Feari là tập đoàn có khí thế ngất trời trên đất Pháp, các tập đoàn lớn mạnh khác của các nước đều muốn hợp tác với tập đoàn này. Cả chủ tịch cũng trẻ, khỏe, đẹp. Dù có làm mồi cho anh ấy tôi cũng chịu được. Hôm nay anh ấy cất công đến đây để... à thôi, cậu tự biết đi... tớ đi làm việc.
- Vậy ra..._ Hạ Na bây giờ mới biết anh ấy là con nhà giàu có... vốn không cùng thế giới. Lại là thế giới vô cùng xa so với cô. Vậy nãy mình vô lễ với anh ấy rồi. Không biết anh ấy có chấp không nữa. Híc híc...
- Hạ Na... Hạ Na... Hạ Na.
-Ơ... A... Chào chủ tịch... tôi... lúc nãy... thật xin lỗi... vô lễ... ừm...
- Haha... Cô biết rồi à. Ừm.... được. Nếu cô muốn chuộc tội thì đi theo tôi.
Chưa kịp nói thì đã bị bàn tay anh nắm lấy tay cô, kéo thật nhanh đi khiến mọi người nhìn vào vừa tức vừa ghét lại vừa hận Hạ Na đến tận xương tủy.

Chủ tịch! Đừng Làm Em Sợ (FULL 39chương)_ Cốm Mapi_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ