Chương 36:Lần bắt cóc hài hước_p1

3.4K 53 0
                                    

Tại khu mua sắm FasieBG.

-Hạ Na, em đi từ từ thôi nào, kẻo ngã bây giờ._ Bạch Lang đi đằng sau cô, kéo thêm hai vệ sỹ đi theo làm tay xách đồ, còn Hạ Na thì đi trước. Hình ảnh bây giờ của cô nhìn không giống một người mẹ gì cả, giống một cô gái nhỏ hơn nhiều. Tóc của cô được buộc gọn gàng lên sang một bên trông rất nữ tính. Anh cũng không để ý là giờ cô đang mặc đầm cho phụ nữ có thai nên nhìn phần bụng hơi to, còn cả người cô trông vẫn thật cân đối. Nếu như mấy người phụ nữ có thai khác, hình dáng nhất định sẽ thay đổi nhưng nhìn Hạ Na bây giờ như một búp bê vậy, đến nỗi anh không thể bảo đôi mắt ngừng nhìn cô.

-Nào, Hạ Na, nếu em còn quậy nữa thì anh sẽ không để em ra ngoài nữa đâu nha._ Anh đến gần ôm vào eo cô,giờ thì giống đôi vợ chồng trẻ hơn rồi.

-Nè, Bạch Lang... em... em... mẹ.... à không... em sắp làm mẹ rồi mà anh chưa... ừm... à...

-Được rồi, em đừng suy nghĩ vẩn vơ nữa, chúng mình đi thôi._ Một nụ cười gượng gạo đã dần hiện rõ trên khóe miệng cô, nhưng cô đâu biết rằng trong trái tim Bạch Lang đã ẩn chứa rõ điều mà cô muốn. Anh hiểu chứ, chẳng qua... anh muốn cô bình tĩnh để anh đi với cô suốt đời này mà thôi.

'Reeeeeeeeeeeeeeeeng....' _Tiếng chuông báo động vang lên thật rõ rệt, mọi người cũng vì tưởng là có báo cháy nên chạy toán loạn, có người còn chạy vào giữa Hạ Na và Bạch Lang làm hai người họ tách nhau ra. Còn vệ sỹ thì do đông quá cũng không thể đứng bên cạnh Hạ Na. Chốc lát sau khi mọi người đã đi hết, Bạch Lang mới bắt đầu nhìn xung quanh.

-Hạ Na, Hạ Na. Các cậu làm trò gì vậy? Sao không bảo vệ cô ấy hả? Lỡ như cô ấy bị làm sao... Mau đi tìm đi... MAU LÊN..._ Anh thực sự rất giận, không phải vì cô biến mất không lý do mà là vì anh... Không thể bảo vệ được hai người mà anh yêu nhất nên mới vậy.

Khi về nhà, anh huy động tất cả mọi người trong tổ vệ sỹ và cả trong nhà, ai cũng phải tìm ra bằng được cô. Dù là bằng cách nào đi chăng nữa.

'Ting... ting...'_ Tiếng chuông điện thoại của anh vang lên bất chợt.

-Ai vậy?_ Giọng nói anh bắt đầu hoảng sợ.

-Hahaha... 'Một người đẹp từ đầu đến chân nhỉ?' Phải cảm ơn anh đã dâng hiến cô gái này cho tôi. Tự mình sống nha, tôi sẽ đưa cô ấy đi..._ Lần này giọng nói thật quen thuộc, là ai vậy chứ?

'AAAAAA, cứu với.... cứu với... Hự... Đau quá... Bạch .... Á...' _ Giọng cô thật là yếu ớt và ảm đạm, mọi chuyện thật hoảng loạn khiến cho anh muốn phát điên lên được.

-Đang ở đâu, mày đang ở đâu? NÓI MAU..._ Anh đã mất bình tĩnh thật rồi, cả chiếc điện thoại trên tay mà còn bóp thật mạnh nó.

-Mày... muốn gặp cô ấy thì..._ Cái giọng điệu này thật dễ làm người khác bực mình mà.

-Nói đi thằng đểu và đừng có động vào một sợi tóc của cô ấy cho đến khi tao đến.

Anh ta đã ra điều kiện là bắt buộc Bạch Lang phải đến một mình, nếu không thì sẽ động thủ ngay lập tức.

---------

Đó thực sự là một căn nhà hoang vô độ siêu cấp. Mọi thứ cứ xập xệ làm cho anh lại tưởng tượng ra những hình ảnh về Hạ Na thật đáng sợ.

Anh bắt đầu đi vào bên trong, thật cẩn thận thăm dò mọi thứ.

Trong lúc này , ở một nơi nào đó trong căn nhà.

- Này, anh có định làm gì không vậy? Nếu chỉ đợi anh ấy đến thì anh sẽ hối hận đấy.

-Em thôi đi, anh ta không hề muốn thật lòng với em chút nào hết đâu, em nên cẩn thận hoặc nếu không thì bỏ hắn ta luôn cũng được. Anh sẽ thật lòng với em bằng anh ta, à không, sẽ hơn anh ta nhiều ấy chứ.

-Nè... Đình Yên... Anh đã lên kế hoạch thế này từ lúc nào vậy chứ?

- Em cứ việc ngồi đợi anh ta đến rồi ngắm cảnh và xem phim thôi, còn việc khác... cứ nghĩ anh vì chúng ta mà làm được rồi.

-Anh đừng mơ tưởng nữa._ Hạ Na biết người bắt cóc mình là Đình Yên, lại là người mà cô cho rằng rất tốt và cũng lâu rồi hai người không gặp nhau nên tình hình có khác trước nhiều. Nhưng tại sao lại khác như vậy chứ? Giảm xuống chiều hướng xấu như vậy, thật là buồn mà.

Trong lúc hai người vẫn đang nói chuyện thì ở phía Bạch Lang cũng đang rất nóng ruột. Anh cứ tưởng tượng về cô và đứa bé. Thật sự là một người bố rồi đấy...




Chủ tịch! Đừng Làm Em Sợ (FULL 39chương)_ Cốm Mapi_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ