Bạch Lang đi đến đầu cầu thang khi nghe thấy cũng phải quay lại xem đó là ai. Nhưng người này không phải cô ấy. Cứ nghĩ năm năm trước khi hai người không còn gặp nhau nữa, cô đã chuyển nhà , tìm bao lâu cũng không thể tìm thấy cho nên anh đã rất hối hận, anh cũng chỉ muốn tìm lại được cô . Dù thế nào thì chỉ cần tìm được cô thì bắt anh làm gì cũng được.
Nhưng năm năm nay , cô biến mất như bọt biển, nếu đột nhiên cô xuất hiện , anh sẽ... sẽ... nhớ cô ấy chăng? Anh quay người đi tiếp , bộ dạng thất vọng cực kỳ
- Tiểu Hạ, đợi mình với. Cô gái đưa hàng nhận tiền xong, đột ngột quay đi ngay gọi to tên ai đó.
Hạ Na nghe thấy tiếng, dừng lại đợi bạn đi theo... Cô trong năm năm nay vẫn không hề có sự thay đổi về diện mạo, cũng chỉ tóc dài hơn một chút, đáng yêu hơn. Mấy năm nay mọi thứ trong gia đình cô đã thay đổi rất nhiều, thương đau nhiều, hạnh phúc ít. Cô không được thoải mái từ khi chia tay với anh rồi. Nhưng cô không thể gặp lại anh nữa, không thể, mọi thứ như một tờ giấy đen không thể viết lên chữ được nữa . Cô quyết không hối hận, mãi mãi không.
- Mai Ly, cậu bắt tớ đến đây cùng làm gì?
- Hi hi, rủ cậu ngắm mấy soái ca* mà . Cậu biết không, chủ tập đoàn này rất nổi tiếng, mà còn đặc biệt thích ân mẫu con gái ngây thơ đơn thuần. Cậu xem, trên thế giới này còn bao nhiêu người sót lại giông anh ấy chứ?
- Tất nhiên là còn Bạch.... Cô dừng lời nói của mình lại, cô sao có thể không quên anh ấy đi như thế này chứ. Cô tự thất vọng về bản thân mà .
Các bạn ơi, nhanh tay đến cổng tập đoàn Jones của chúng tôi để giành lấy phiếu tham dự dạ hội thành lập công ty 16 năm nào, chỉ 200 phiếu duy nhất cũng đủ để nhìn thấy chủ tịch tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới , phải không nào?- Tiếng tivi phát lên giọng của một cô MC làm cho Mai Ly không kìm nổi lỡ phụt hết thức ăn ra ngoài. Cô gọi bạn rồi kéo ngay ra ngoài chạy thẳng một mạch đến tập đoàn jones để lấy vé. Hai người phải chen lấn xô đẩy rát lâu mới có thể vào lấy vé.
Trên một văn phòng, Bạch Lang đang nhìn xuống dưới. Mục đích của anh chính là dùng kế lọ lem này để xem Hạ Na có đến hay không.... nhưng nhìn mãi mãi không thấy, một phần thất vọng của anh được bộc lộ rất rõ ràng rồi. Còn nản hơn là anh sẽ phải đối mắt với hơn trăm phụ nữ kéo đến dạ vũ với anh, haizz.... Thật là lực bất tòng tâm mà. Nhưng anh không hề biết được tiểu Mai Ly đã lén lấy cho Hạ Na một vé rồi, không đi thì thật phí. Dù sao cô cũng muốn quên đi Bạch Lang mà.
-A, may quá, lấy được vé rồi , nè Hạ Na , cậu nhất định phải đi cùng mình nhé.
Hạ Na về nhà dưới sự bất ngờ của cha, ông thấy con gái mình mệt mỏi nhưng lại đa phần sầu cảm, tâm tư ông cũng loạn mà. Nhưng kệ đi, tối nay cô đi chơi rồi, sẽ vơi đi cái mặc cảm ấy nhiều. Chắc ở đó cô cũng sẽ không cô độc đâu, nhiều phụ nữ đến cùng mà, may mắn sao có thể đến với cô chứ.
Tối hôm ấy ,cô diện bộ váy mà trước đây đã đi mua cùng Bạch Lang hôm sinh nhật mình. Đã năm năm trôi qua mà khi cô mặc nó vào vẫn toát lên vẻ thanh tú đáng yêu ngày xưa.
-Đi thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ tịch! Đừng Làm Em Sợ (FULL 39chương)_ Cốm Mapi_
RomanceTiểu Hạ Na_ một trong những cô gái có gia cảnh thuộc vào ti lệ chủng tộc thấp nhất trong các loại chủng tộc. Cô hoàn toàn rất căm ghét bọn nhà giàu kênh kiệu vì chính họ là người làm cho gia đình cô đi đến bước đường cùng Hàn Bạch Lang_Chủ tịch tập...