Chương 38: Kẹo ngọt chủ động

4.3K 63 0
                                    

Hạ Na cúi đầu xuống ghé sát vào mặt anh. Tuy không hiểu lý do tại sao mình làm thế nhưng cô vẫn muốn làm.

' Mình sẽ thử. Chắc không sao đâu nhỉ?' _ Đây là suy nghĩ mà cô để nó trong đầu lúc này.

Cô cúi xuống, dần chạm mặt anh, càng cúi xuống tim cô càng đập mạnh hơn, nhanh hơn. Đột nhiên, có một bàn tay to khỏe kéo cô xuống. Là Bạch Lang kéo cô ngồi xuống đùi mình, hai tay ôm cô và đứa bé thật chặt, nhìn cô với ánh mắt gian xảo.

- Ôi... Tại sao anh lại... anh ... anh không ngủ à? Anh lại lừa em sao?

-Này... Em cũng phải xem lại mình chứ. Không phải em cũng định lừa cướp mất nụ hôn của anh sao? Bây giờ anh mới biết là em mê anh đấy.

- Ô... Ô... Ha... Ha... Anh thật biết tự sướng nhỉ? Em... Em không có..._ khuôn mặt Hạ Na bắt đầu đỏ ửng lên.

-Anh sẽ làm cho em phải thừa nhận chuyện đó. Lại đây nào_ Bạch Lang không nghĩ ngợi gì mà bồng cô đi lên phòng.

- Á... Anh định làm gì...?

- Ô. Em hay nhỉ. Lên trên giường rồi, có mỗi hai người, lại còn trong tư thế này nữa. Em nghĩ sao?

- Á... Anh... anh... anh.... Con... Đứa bé... con mình thì sao?

- Ai bảo em cứ bơ anh suốt nên anh phải cho con cảm nhận tình yêu của bố mẹ nó như thế nào.

- Á.... Anh đừng manh động.... Từ từ.... Anh đừng rối mà. Bây giờ, em không có vừa ý anh đâu.

Bạch Lang nhẹ nhàng đi lên giường, nhẹ nhàng cởi áo khoác ra, tuy rằng nhìn Hạ Na hơi sợ nhưng thật ra cô chỉ đang hồi hộp mà thôi.

- Thôi nào, nghe anh nè. Anh nói nghe cái này đừng cười nhé.

-Cái gì?

-Anh... Sẽ không bao giờ để ý chuyện...._ Anh ghé sát vào tai cô nói gì đó làm Hạ Na bật cười nhẹ.

- Khùng à. Anh đừng nghĩ nói thế sẽ làm em... không ghét anh nha.

-Lúc này anh chỉ để ý đến em thôi... Cái khác... Đợi lúc em để ý đến anh thì hãy nói nha.

Bạch Lang cúi đầu xuống nhẹ hôn cô. Sau đó trườn xuống dưới hôn phần bụng. Trông thật là ngọt ngào đến đỏ mặt.

Hạ Na muốn đảo ngược tình thế, cô ngồi dậy rồi đẩy anh nằm xuống. Hạ Na hôm nay dùng hết dũng khí của mình để làm anh được vui. Cô ngồi lên anh, nhẹ hôn anh một cái vào má làm anh dường như bị lâm vào thế bị động đột ngột như vậy.

-Hạ Na, nếu em muốn làm anh vui thì hãy trao em cho anh xử lý là được rồi. Em làm thế này... anh thấy... không quen.

-Bạch Lang, em muốn thử cảm giác này. _ Cô nói như vậy làm anh xảm thấy phát điên lên được. Nó cũng bao gồm cả vui vẻ hạnh phúc nữa.

- Vậy... em làm đi..._Bạch Lang cho phép cô.

-Ừm..._ Hạ Na lui xuống dưới, cô bắt đầu thấy sợ vì mình chưa làm thế này bao giờ.

Thấy cô run, Bạch Lang đổi lại nhẹ nhàng nói với cô.
-Để anh dạy em.

Anh cho cô nằm xuống, từ từ cởi từng chiếc cúc nhỏ. Khi đã nhìn thấy chiếc áo con nhỏ xinh của cô, anh bắt đầu hôn và mơn trớn nó thật nhẹ nhàng. Cảm giác của cô lúc này như sắp được lên mây, anh bắt đầu trườn tay xuống ve vãn đầu "em gái" của cô cho đến khi nó có dấu hiệu 'thủy triều dâng' và tràn ra ngoài chăn. Có lẽ cô đang đến đoạn cao hứng thì miệng của anh không biết từ lúc nào đã nhảy xuống nơi đó của cô ăn sâu vào từng lớp hang động ẩm ướt ấy và uống hết từng giọt nước mưa ngọt ngào này.

Sau khi khiến cô cao hứng, anh rút 'em trai' ra, định cho vào bên trong Hạ Na thì cô dừng lại.

-Để em làm cho anh được không?_ Cô đã rút hết cảm xúc thật của mình để nói ra câu này.

-Vậy...
Bạch Lang chưa nói hết câu thì Hạ Na đã đẩy anh xuống lần nữa, cô nuốt hết nỗi sợ của mình xuống rồi dũng cảm đỏ mặt một lần chạm vào 'cái đó' của anh.

- Hạ Na, em xem. Nó có đặc điểm thế nào?

- À... Nó hơi dài, rất cứng, hơn nữa cũng rất mềm. Nhưng em càng chạm vào thì nó càng to lên, vậy là sao?

- Đấy là nó thích em đấy.

-Anh nói dối.

-Em không tin hả?

-Um ...

-Vậy... em thử ăn nó như ăn kem đi. Như thế thì em sẽ biết thôi.

-Ý anh bảo là em phải... 'mút' ý hả?

-Ừm...Mau thử xem.

Cô cúi nhẹ xuống, dần dần há miệng của mình ra, cho cái của anh vào trong.
-Ồi ư ào ữa?(Rồi như nào nữa?)

-Em dùng miệng cho nó lên xuống rồi dùng lưỡi... như liếm kem ấy.

Cô làm như anh bảo. Nhưng hơn thế, cô lại lỡ dùng răng của mình cọ nhẹ vào làm cho anh... sướng đến tê cả người.

Đến lúc không thể chịu được sự chi phối của cô, anh mới dùng hết sực lực bắn hết tinh hoa nóng hổi vào miệng Hạ Na làm cô không chủ động được mà nuốt nó xuống. Cái cảm giác nhớt và nhầy, thêm cả chút vị tanh đang đi xuống dưới cơ thể cô. Thật là... hết chịu nổi.

Chủ tịch! Đừng Làm Em Sợ (FULL 39chương)_ Cốm Mapi_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ