Jungkook rất phũ với Jimin - điều này rất mực rõ ràng.
Nhưng...
Thằng bé chỉ phũ để làm màu tí thôi thì chỉ mình cả thế giới chỉ có mình Jimin là không biết -_-.
Và dĩ nhiên Jimin cũng không thể biết Jung Kook thích Jimin, à mà không, phải nói là yêu Jimin in mới đúng. Mỗi lần anh skin-ship với ai đều khiến nó phát điên. Jimin chỉ được thân thiết với mình nó thôi.
Jimin rất thích Jung Kook nên lúc nào cũng muốn ôm em ấy nhưng hầu như bao giờ cũng bị đẩy ra. Lần một lần hai thì anh có thể cho là đùa giỡn, nhưng chuyện này xảy ra đã quá một hai lần rồi. Jimin buồn lắm nhưng không để lộ ra, vẫn cười đùa và ôm ấp những người khác nhưng kiềm chế bản thân không bao giờ quá thân thiết với Jungkook nữa.
Jungkook dĩ nhiên là nhận ra điều này nhưng vẫn cố tỏ ra như cũ, nhưng cho đến hôm nay thì nó chính thức bùng nổ. Jimin dám hôn V, là hôn môi cơ đấy. Mặc dù biết hai người chỉ đùa giỡn thôi nhưng Jungkook vẫn không tài nào chịu nổi.
Park Jimin ! Anh chết chắc rồi !
Vừa về đến KTX Jung Kook liền lôi xềnh xệch Jimin lên phòng rồi đóng sầm cửa lại, bỏ mặc 5 mẩu còn lại đứng ngẩn tò te giữa kí túc xá. Golden maknae nổi giận rồi, tối nay tùy nghi di tản thôi.
Quay trở lại với hai con người kia thì hiện tại Jimin đang bị Jungkook hung hăng ép chặt vào cửa mà cướp đoạt hơi thở. Jimin đương nhiên là không biết làm gì ngoài trân mắt nhìn rồi. Nhưng tầm mắt của Jimin chẳng bao lâu thì mờ đi vì anh thiếu không khí. Khẽ dãy dụa với hi vọng thằng bé buông anh ra một chút nhưng không, dfieefu đó lại càng kích thích nó hôn sâu thêm và nó chỉ chịu buông anh ra khi anh còn cách ngưỡng hôn mê vài giây nữa.
Yếu ớt hớp từng ngụm không khí,Jimin mờ mịt nhìn Jungkook. Tại sao em ấy làm thế ?
"Anh không phải vẫn mong muốn được gần gũi với em sao ?"
Jungkook vừa nói vừa dùng tay mân mê bờ môi Jimin. Cảm giác thật tốt, thật khác xa khi nó hôn trộm anh.
"Hôm nay em sẽ giúp chúng ta thân thiết đến một mức độ mới." _Nói đoạn, Jungkook khẽ hôn lên bờ môi Jimin, mỉm cười ngọt ngào. "Nhé ?"
Không chờ câu trả lời, Jungkook lại cuốn anh vào một nụ hôn khác. Còn Jimin vẫn không phản ứng gì.
Em ấy lôi mình ra làm trò đùa sao ?
Nghĩ đến đây nước mắt bất giác trào khỏi khoé mi anh.
Chìm đắm trong nụ hôn, Jungkook dần nhận ra người bên dưới đang nức nở. Sẽ không nhanh đến vậy đi ? Hé mở đôi mắt, đập vào mắt nó là gương mặt ướt đẫm nước mắt của Jimin. Vội vàng cắt đứt nụ hôn, nó lo lắng hỏi.
"Jimin, anh sao thế ?"
"Xin em...hức...đừng lôi anh ra làm trò đùa. Hức...nếu em thấy việc anh thích em là quá...hức...phiền phức thì anh sẽ không bao giờ ...hức...làm phiền em nữa hức... Chỉ mong em đừng cấm anh thích em."_ Jimin nghẹn ngào nói đứt quãng.
Jung Kook nghe anh nói xong thì ngẩn người. Lấy anh là trò đùa á ? Không bao giờ, cả đời cậu này chưa bao giờ nghiêm túc như bây giờ, với anh lại càng không. Khẽ hôn lên khoé mắt anh, nó thì thầm.
"Em yêu anh Jiminie. Em không đùa giỡn chút nào cả."
"Nhưng ... nhưng em và Taehyung..."
"Không nhưng nhị gì hết, để em chứng minh cho anh xem em yêu anh đến thế nào."
Nó lập tức dùng miệng nuốt hết những lời anh định nói, hai tay nó cầm hai tay anh choàng lên vai mình rồi siết chặt lấy eo anh mà hôn sâu thêm.
Và sau đó...
À thì sau đó từ căn phòng này phát ra những âm thanh cấm trẻ dưới 18 tuổi tỉ dụ như :
"Mạnh nữa...ư...Jung Kook..."
"Tiểu yêu tinh, đâm chết anh."
......................
"Cho anh.....ư.....cho anh..."
"Mau gọi em là chồng, em liền thoả mãn anh."
"Đừng...a... đừng bắt anh ....a....gọi như vậy mà..."
"Anh không gọi ?" - *tư thế chuẩn bị rút lui*
"A...không...anh gọi, anh gọi. Chồng, chồng...a...a..."
Tiếp sau là một màn ư ư a a nóng bỏng khác. Một màn xuân sắc này đã rung lên hồi chuông cảnh báo cho 5 người (với mưu đồ cướp dựt) kia.
"Ngoan ngoãn tránh xa Jimin ra. "
Sáng ngày hôm sau, Jimin tỉnh dậy trong vòng tay của ai đó. Cứ ngỡ mọi chuyện chỉ là mơ, anh khẽ giãy một chút thì một cơn đau truyền thẳng lên đại não. Người bên cạnh thấy anh giãy giụa thì tỉnh dậy hôn lên trán anh khẽ nói.
"Chào buổi sáng Jiminie"
"Jung Kook em...em..."
"Hửm ? Em ?" - *ánh mắt đe doạ nhìn anh*
"A chồ...chồng ch... chào buổi sáng."
"Vậy mới ngoan."
Jungkook ôm chặt Jimin vào lòng, thì thấm vào tai anh.
"Em đóng dấu của em lên người anh rồi. Từ sau mà anh dám để ai chạm vào người anh thì anh chết chắc."
Vùi mặt vào lồng ngực rộng lớn Jimin khẽ gật đầu.
End.
Con mèo dễ dãi !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lẩu Mều ><
FanfictionMột nồi lẩu với nguyên liệu duy nhất là thịt Mều và người được ăn đương nhiên là 6 con người may mắn nhất hệ mặt trời kia. Còn chúng ta ư ? Đứng ngó chứ sao =.=" Ăn lẩu ngó vui vẻ !!! P/s : ngưng đọc chùa TT^TT Begin : một ngày đầu tháng 4/2016 ...