48. KookMin

5.1K 536 17
                                    

  Của QunhTh527

  Hope you enjoy !

  Hôm nay khi nhìn thấy fan nữ mặc váy cưới tới chỗ Jungkook thì trái tim Jimin đã rớt xuống đất. Cậu bây giờ là người yêu của anh nhưng liệu có phải sau này cậu cũng sẽ dắt tay một người con gái xinh đẹp bước vào lễ đường hay không ?

  Câu hỏi này đã bám theo anh suốt chiều dài concert, rút sạch khí lực của anh.

  Concert kết thúc, vừa về đến phòng anh đã đổ ập xuống giường. Anh hoàn toàn kiệt sức. Lúc này có một đôi tay rắn chắc nâng người anh dậy, xoay lại rồi siết chặt vào lòng. Mùi hương dễ chịu này là Jungkook.

  "Jiminie, anh mệt lắm sao ?" _ Jungkook vừa hỏi vừa in những nụ hôn vụn vặt lên gương mặt anh.

  "..."

  Nghe giọng nói của cậu mà cổ họng anh nghẹn lại không thốt ra được một chữ, khoé mắt cay xè đau đớn, những giọt long lanh cứ thế lăn dài.

  Nhận thấy ngực áo có chút ướt Jungkook vội vã buông anh ra.

  "Jiminie, có chuyện gì thế ? Sao anh lại khóc ?" _ Jungkook luống cuống lau nước mắt cho anh.

  "Hức...hức..." _ Anh chỉ lắc đầu, vùi mặt vào ngực cậu.

  Cậu chỉ biết siết chặt anh vào lòng, đầu không ngừng suy nghĩ xem mình rốt cuộc đã làm gì khiến anh khóc.

  "Em xin lỗi, em không nên gật đầu với cô ấy, em không nên cười với cô ấy, sẽ không có lần sau. Làm ơn đừng khóc." _ Giọng cậu nghẹn lại.

  Cậu biết anh rất nhạy cảm vậy mà năm lần bảy lượt hành xử tuỳ ý làm anh phải suy nghĩ. Cậu chính là một thằng tồi.

  Cậu ôm anh rất lâu cho tới khi những tiếng thút thít tắt hẳn.

  "Kookie, em có hối hận khi yêu anh không ? Anh không thể mặc váy cưới, không thể cùng em có một lễ cưới được người ta chào đón, càng không thể sinh con cho em." _ Giọng Jimin khản đặc lại vì khóc.

  "Nếu nói em không hối hận một chút nào thì là nói dối. Nhưng được ở bên cạnh anh, được chăm sóc anh, có được anh và tình yêu của anh thì chút hối hận nhỏ nhoi ấy chẳng đáng là gì cả."

  "Trái tim này..." - cậu nắm lấy tay anh áp lên ngực trái. " Chỉ có duy nhất mình anh thôi. Anh nguyện ý nắm giữ nó cả đời chứ ?"

  "Anh nguyện ý." _ Jimin lại rơi nước mắt nhưng là những giọt nước mắt hạnh phúc.

  Cậu hôn lên những giọt nước mắt của anh khẽ thì thầm.

  "Tương lai bất định, rồi sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra. Nhưng dù có chuyện gì đi chăng nữa anh phải luôn tin một điều rằng em yêu anh."

  "Anh cũng yêu em."

End.

 

 

 

Lẩu Mều ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ