66. KookMin (H)

8.8K 591 82
                                    

  Hôm nay là một ngày đẹp trời khi ta quyết định viết cái này :v

  Từ nay về sau mỗi lần ta gặp ác mộng sẽ đem Jimin ra ngược :v

  Văn phong rất cùi bắp nhưng vẫn phải cảnh báo :v

  KHÔNG XƠI ĐƯỢC H OR SM,... ĐỪNG ĐỌC TIẾP NHE

  Có người từng nói ta viết SM đi. Cái này chắc không đủ trình nên ta không tặng, cô đọc tạm đi :v

  Let's enjoy !

  HopeMin mmt dạo này rất "cháy bỏng", đặc biệt là tập V app kia. Và điều này làm một người không hài lòng.

  Jiminie, em đã nói thế nào về việc anh nên tránh xa Hoseok hyung ra một chút nhỉ ?

  Một mạt quỷ dị vẽ trên môi Jungkook, ánh mắt cậu dán chặt vào cục mochi trắng tròn đằng xa.

  ___________ 11.00PM
  ____________________ Phòng Jimin

  Cảm giác lạnh lẽo của cơ thể cùng trói buộc nơi tay bắt ép Jimin tỉnh dậy. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cậu là Jungkook - người mà chỉ có duy nhất một chiếc boxer trên người đang chăm chú nhìn cậu. Ánh mắt của Jungkook thực sự dọa Jimin khiếp sợ - một màu tối đen của dục vọng chiếm hữu tuyệt đối. Khẽ nuốt nước bọt Jimin lí nhí hỏi.

  "Jungkook à, sao em lại ở đây ? Còn Taehyung đâu rồi ?"

  "Em không thể ở đây sao ?"

  "A... không không ph..."

  "Taehyung qua ngủ cùng Hoseok hyung rồi vì... anh ấy biết chúng ta có chuyện cần giải quyết."_ Vế sau được Jungkook thì thầm vào tai Jimin.

  Jimin cúi gằm mặt nhìn chằm chằm ga giường. Jungkook có thể không biết nhưng tâm trạng của Jimin bây giờ vô cùng tốt. Trăm phương ngàn kế mới có thể khiến Jungkook ghen nhưng xem ra cái giá phải trả khá là đắt. Và nó sẽ còn đắt hơn nếu Jungkook biết mọi việc đều do Jimin dàn dựng.

  "Chúng ta có chuyện gì vâ... Á !"

  Jimin rít lên một tiêng nho nhỏ khi bị Jungkook nắm tóc giật về đằng sau, hướng mặt anh đến vật nam tính đã cương cứng sau lớp quần ướt đẫm.

  "Chiều chuộng nó đi nếu anh yêu bản thân mình !"_ Jungkook khàn khàn nói với Jimin trong khi nhẹ nhàng vuốt tóc anh để xoa dịu cái giật mạnh vừa rồi.

  Jimin ngoan ngoãn tiến tới, dùng răng kéo chiếc boxer xuống. "Tiểu Kook" lập tức bật ra ngoài, đập nhẹ vào má Jimin. Anh lập tức bao phủ nó bằng khoang miệng ấm nóng của mình. Jimin liên tục cưng chiều nó bằng các động tác mút mát, uốn lưỡi, đôi khi là dùng răng nanh cắn nhẹ khiến Jungkook gầm khẽ rồi thúc vào miệng anh.

  "Fuck... em muốn thao nát cái miệng nhỏ này."

  Bật cười trong cổ họng, Jimin nhả nó ra, rải những nụ hôn chậm chạp lên từng đường gân nóng hổi. Cùng thời điểm ấy anh dùng bàn tay nhỏ bé bị trói lại âu yếm hai tiểu cầu nãy giờ bị bỏ quên. Sau khi vui đùa chán chê Jimin lại lần nữa ngậm lấy nó với nỗ lực làm Jungkook tới đỉnh.

  "Em rất thích màu tóc mới của anh đấy Jimin a ~"_ Jungkook luồn tay vào tóc của Jimin kéo anh vào sâu hơn. "Mặc dù không hấp dẫn như tóc đen nhưng em nghĩ nó rất hợp với màu "sữa" đấy. Anh nghĩ sao Jiminie ?"

Lẩu Mều ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ